Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phim bị cắt trị giá triệu đô trong ‘X-Men: Days of Future Past’

Nữ diễn viên nhận được 2,8 triệu USD tiền thu lao đóng phim nhưng cảnh quay của cô đã bị cắt sạch.

X-Men: Days of Future Past của đạo diễn Bryan Singer ra mắt năm 2014, là phần thứ hai trong loạt X-Men mới với nội dung tiếp sau phần X-Men: The First Class. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt trong series X-Men như Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender hay James McAvoy…

Cảnh phim bị cắt trị giá triệu đô trong X-Men: Days of Future Past

Phần phim này được đánh giá là phần phim thành công nhất của X-Men, với doanh thu lên tới 747 triệu USD, cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Sau khi phần X-Men: The First Class ra rạp, khởi động lại một giai đoạn mới của X-Men và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Dựa trên sự thành công đó, các nhà làm phim tiếp tục cho ra mắt X-Men: Days of Future Past. Phần phim này cũng xóa bỏ hoàn toàn nội dung của những phần X-Men trước đó để tập trung phát triển cho dàn diễn viên thế hệ mới của các dị nhân.

Phim lấy bối cảnh vào tương lai không xa, khi con người chế tạo được ra một loại vũ khí robot có khả năng chế áp hoàn toàn các dị nhân. Số lượng dị nhân còn sống chỉ sót lại rất ít, còn phần lớn đã bị tiêu diệt hết. Giáo sư X cùng Magneto đã phải bắt tay với nhau, cùng Người Sói Logan và các dị nhân còn sống sót thực hiện một kế hoạch, đó là gửi Logan về quá khứ để phá hủy kế hoạch sản xuất những robot tiêu diệt dị nhân.

Cảnh phim bị cắt trị giá triệu đô trong X-Men: Days of Future Past - 1

Bộ phim có số tiền đầu tư lên tới hơn 200 triệu USD với những cảnh hành động hoành tráng. Ngoài ra, với số lượng diễn viên cũng toàn những gương mặt nổi tiếng nên số tiền trả thù lao cho họ cũng là một con số không hề nhỏ.

Đạo diễn Bryan Singer cũng rất chịu chơi. Bởi nguyên một đoạn phim kéo dài 17 phút về nhân vật Rogue (Anna Paquin thủ vai) đã bị cắt bỏ không thương tiếc. Nữ diễn viên vẫn nhận được 2,8 triệu USD cho bộ phim này dù vai của cô không hề xuất hiện một cảnh nào trên phim.

Dù bị cắt vai Anna Paquin cũng không cảm thấy thất vọng chút nào. Trả lời với Yahoo, cô cho biết: ‘Tôi đã đi chơi 5 ngày ở Montréal trong thời gian bộ phim phát hành. Vậy nên tôi đã xem những người bạn đã đồng hành với mình trong 2 thập kỷ trên màn ảnh. Tôi không nghĩ điều đó là kết thúc với tôi đâu”.

Cảnh phim bị cắt trị giá triệu đô trong X-Men: Days of Future Past - 2

Cảnh phim đã được đưa vào phiên bản DVD sau đó. Người ta ước tính cảnh phim bị cắt này phải có số tiền sản xuất lên tới 22 atriệu USD.

Đoạn phim bị cắt bắt đầu lúc Kitty Pryde – dị nhân đang đưa Wolverine về quá khứ bị anh tấn công trong vô thức và bị thương. Giáo sư X và Magneto quyết định đi tìm Rogue, bởi cô là người có khả năng hấp thụ năng lực của các dị nhân khác. Cùng Ice Man, 3 người đã đột nhập vào nhà tù, vượt qua các robot chống lại X-Men để giải cứu cô ra ngoài.

Đạo diễn cho biết, trong quá trình dựng phim, ông cảm thấy đoạn phim này không hề cần thiết nên đã cắt bỏ nó đi. Tuy vậy, điều này cũng làm các fan X-Men cảm thấy không hài lòng. Vì vai trò của Rogue trong cảnh này cũng vô cùng quan trọng.

 
 
Cảnh phim bị cắt trị giá triệu đô trong ‘X-Men: Days of Future Past’

 Cảnh phim bị cắt đầy đáng tiếc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.