Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh nóng khiến đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị phản đối vì vô duyên

Giữa lúc cao trào gay cấn thì một cảnh nóng trong ‘Munich’ (2005) khiến khán giả cảm thấy bực mình vì bị chen

Steven Spielberg là một đạo diễn nổi tiếng của Hollywood và cả thế giới. Ông sở hữu những bộ phim được xếp vào hàng ngũ kinh điển như Hàm cá mập, E.T. người ngoài hành tinh và Công viên khủng long...

Steven Spielberg đã giành được ba giải Oscar và là nhà làm phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, với tổng doanh thu đạt được ước tính khoảng 3 tỷ USD. Tính cho đến năm 2006, tạp chí Premiere đã xếp Spielberg là nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng nhất của ngành công nghiệp điện ảnh. Tạp chí Time cũng bầu chọn ông là một trong 100 nhân vật vĩ đại nhất thế kỉ 20. Vào cuối thế kỉ 20, tạp chí LIFE chọn Steven Spielberg là người có ảnh hưởng nhất của thế hệ ông.

Cảnh nóng khiến đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị phản đối vì vô duyên

Munich ra mắt năm 2005 cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng của Steven Spielberg. Phim là câu chuyện hư cấu với vụ khủng bố xảy ra tại Thế vận hội mùa hè năm 1972. Nhóm 7 vận động viên của Israel đã bị thảm sát bởi nhóm khủng bố Black September. Phim là quá trình trả đũa của chính phủ Israel, đòi lại công lý cho các công dân của mình.

Các diễn viên tham gia trong phim Eric Bana, Daniel Craig, Mathieu Kassovitz, Ciarán Hinds, Geoffrey Rush…

Bộ phim được đánh giá cao và được đề cử năm giải Oscar (lần thứ 78): Phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất (Spielberg), Kịch bản chuyển thể tốt nhất (Tony Kushner và Eric Roth), Biên tập (Michael Kahn) và Nhạc phim xuất sắc nhất (John Williams).

Cảnh nóng khiến đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị phản đối vì vô duyên - 1

Xoay quanh một vụ trả thù nên Munich có nội dung rất gay cấn và bạo lực. Phim mở màn bằng vụ tấn công chớp nhoáng vào những vận động viên Israel tại làng Olympic tại Munich, Tây Đức vào thời điểm đang diễn ra Thế vận hội năm 1972. Điều này đã khiến chính phủ Israel vô cùng giận dữ. Họ lên kế hoạch chiêu mộ một đội xuất sắc để tiêu diệt những kẻ khủng bố này.

Nhóm này gồm 11 người do Avner (Eric Bana) - cận vệ thân tín của Thủ tướng Golda Meir chỉ huy, sống rải rác ở các nước Tây Âu. Họ được thay đổi toàn bộ lý lịch tại Israel, cắt đứt mọi liên hệ với gia đình, được trợ cấp toàn bộ tiền sinh hoạt và ăn chơi tại Tây Âu. Những thành viên chủ chốt của nhóm là Robert (Mathieu Kassovitz) - người chuyên chế tạo bom mìn, Carl (Ciarán Hinds) - người chuyên xóa bỏ dấu vết sau khi hành động, Steve (Daniel Craige) - thiện xạ bách phát bách trúng và Hans (Hanns Zischler) - người chuyên làm giấy tờ giả mạo.

Suốt thời lượng của Munich là quá trình điều tra, tìm kiếm và truy đuổi những kẻ tấn công. Sự hồi hộp là cảm xúc chủ đạo bộ phim chuyển tải cho khán giả. Người xem gần như nín thở trước cuộc truy đuổi của nhóm với những kẻ khủng bố. Cốt truyện hấp dẫn và ly kỳ cũng chính là điểm cộng của Munich.

Cảnh nóng khiến đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị phản đối vì vô duyên - 2

Thế nhưng một cảnh nóng trong phim đã phá vỡ tất cả cảm xúc của khán giả. Sau một thời gian rất dài truy đuổi nhóm khủng bố thì cuối cùng những thành viên mật của Israel cũng đã có manh mối. Cảm xúc của người xem đang lên cao trào thì đạo diễn Steven Spielberg đã chèn ngay một cảnh nóng giữa Avner (Eric Bana) cùng với vợ của mình (Ayelet Zurer), xen giữa cảnh nóng của hai người là hình ảnh đầy bạo lực ở sân bay khi bị khủng bố tấn công. Nhiều ý kiến cho rằng, cảnh nóng này hoàn toàn không phù hợp và là điểm trừ của Steven Spielberg. Cảnh nóng bị đánh giá là vô duyên và không tạo ra cảm xúc cho người xem.

 
 
Cảnh nóng khiến đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị phản đối vì vô duyên

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.