Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cảnh nóng Jennifer Lawrence phải say xỉn để đóng vì quá tội lỗi
Đóng cảnh nhạy cảm cùng một người đàn ông đã có gia đình khiến nữ diễn viên 27 tuổi bối rối.

Bộ phim Passengers là một trong những dự án được đánh giá cao của Jennifer Lawrence. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên này đóng một cảnh nhạy cảm cùng bạn diễn nam. Dù đã có một giải Oscar với sự xuất thần khi vào vai một cô gái nghiện tình dục thì kinh nghiệm đóng cảnh nóng của Jennifer Lawrence vẫn là số 0.

 
 
Cảnh nóng Jennifer Lawrence phải say xỉn để đóng vì quá tội lỗi

Để đóng cảnh ái ân cùng tài tử Chris Pratt, Jennifer Lawrence phải uống rượu đến mức không còn tỉnh táo chứ không phải chỉ uống để tăng thêm can đảm. Chia sẻ với The Hollywood Reporter, cô cho biết: “Tôi uống nhiều rượu và say mềm. Sau đó mọi chuyện trở nên mơ hồ khi tôi về nhà và không biết mình đã thực hiện xong việc diễn xuất chưa”.

Một điều đặc biệt nữa mà chỉ riêng Jennifer Lawrence mới có, đó là cảm giác tội lỗi khi phải đóng những cảm tình cảm cùng một người đàn ông đã có vợ. “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi hôn một người đàn ông đã có vợ và cảm giác tội lỗi tồi tệ dâng tràn trong lòng tôi. Dù vẫn biết đây chỉ là công việc nhưng tôi không thể xóa đi được cảm giác ấy. Cuối cùng tôi đành phải gọi điện cho mẹ và đề nghị bà an ủi tôi là chuyện đấy không có vấn đề gì cả”, nữ diễn viên chia sẻ.

canh-nong-jennifer-lawrence-phai-say-xin-de-dong-vi-qua-toi-loi

Cảnh nóng trong Passengers cũng độc đáo vì nó được thực hiện trên một... tàu vũ trụ. Hai nhân vật chính đã làm “chuyện đó” khi đang bay giữa ngân hà.

Câu chuyện trong Passengers xoay quanh hai hành khách trên một một con tàu vũ trụ du hành đến hành tinh mới. Jim Preston (Chris Pratt) phát hiện mình bị đánh thức vì một lỗi máy tính, khiến anh tỉnh sớm tới 90 năm. Đáng lẽ anh cùng hơn 5000 hành khách khác phải ngủ đông 120 năm để du hành từ Trái Đất đến hành tinh khác, gây dựng sự sống mới.

canh-nong-jennifer-lawrence-phai-say-xin-de-dong-vi-qua-toi-loi-1

Một năm trời sau đó, James một mình tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền, chịu cảnh cô đơn trong chiếc tàu lênh đênh giữa vũ trụ bao la, tìm mọi cách để sửa chữa buồng ngủ đông nhưng không thành. Nghĩ tới viễn cảnh phải sống cô độc suốt đời, James bèn liều lĩnh đánh thức một nữ hành khách khác để bầu bạn với mình, và hành khách đó là Aurora Lane (Jennifer Lawrence).

Cả Jim và Aurora đều không lường trước được những biến cố khủng khiếp mà họ phải đối mặt. Con tàu bị mắc lỗi nghiêm trọng khiến cho toàn bộ hệ thống điều khiển gặp sự cố, đẩy tính mạng của cả hai người cùng hàng nghìn hành khách khác vào chỗ hiểm nguy.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.