Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh chiến đấu bạo lực quá mức với diễn viên nhí 12 tuổi của ‘Logan’

Dù đạo diễn có thủ thuật riêng để quay cảnh phim này, nhiều khán giả vẫn khó chịu vì tính bạo lực.

Nữ diễn viên nhí Dafne Keen mới sinh năm 2005 nhưng đã có cơ hội tỏa sáng khi xuất hiện trong bom tấn Logan cùng ngôi sao hành động Hugh Jackman. Vai diễn của Dafne Keen là Laura Kinney (X-23), một hậu duệ có năng lực và sức mạnh như “Người sói” Wolverine.

Cô bé 12 tuổi gây ấn tượng trong Logan.

Cô bé 12 tuổi gây ấn tượng trong 'Logan'.

Mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Anh, Dafne Keen có ngoại hình cá tính và gan lì như chính vai diễn X-23 của em. Sao nhí 12 tuổi thời điểm đó đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhân vật này. Đây cũng là một thách thức không nhỏ cho Dafne Keen khi cô bé phải thể hiện một cách thuyết phục sự hung hăng và đầy bạo lực như một bản sao thu nhỏ của Wolverine.

Dafne Keen gây chú ý hơn với Logan vì đây là một phim dán nhãn 18+, không dành cho trẻ em do trong phim có quá nhiều cảnh đẫm máu. Việc một cô bé 12 tuổi xuất hiện trong một phim bị dán nhãn người lớn cũng làm tăng thêm áp lực cho các nhà sản xuất. Đặc biệt trong phim xuất hiện một cảnh chiến đấu của chính Laura Kinney với những người săn lùng dị nhân gây tranh cãi với nhiều khán giả.

 
 
Cảnh chiến đấu bạo lực quá mức với diễn viên nhí 12 tuổi của ‘Logan’

 Trích đoạn gây tranh cãi của 'Logan'.

Trong cảnh phim này, Laura Kinney đã thể hiện siêu năng lực của mình với móng vuốt sắc nhọn ở hai tay. Cô bé liên tục chém kẻ thù bằng móng vuốt của mình. Máu phun ra khắp nơi theo từng đường chém. Đội truy tìm các dị nhân dù đã được trang bị vũ khí hiện đại vẫn không thể hạ gục được Laura và bị cô bé xử lý sạch sẽ.

Cảnh phim này bị đánh giá là quá bạo lực khi để một cô bé nằm trong tuổi vị thành niên tham gia. Các nhà làm phim Logan thì lý giải, họ đã xử lý những khoảnh khắc này theo một cách đặc biệt với sự bóc tách ra khỏi bối cảnh và thực hiện theo từng hành động khác nhau để Dafne Keen chắc chắn hiểu rằng mọi thứ chỉ là diễn xuất, không có điều gì trong cảnh quay này là thật.

Phim bị đánh giá là có quá nhiều cảnh bạo lực với một diễn viên nhí.

Phim bị đánh giá là có quá nhiều cảnh bạo lực với một diễn viên nhí.

Phim cũng được quay thành nhiều phần và xử lý để khi lên màn ảnh, nó liên kết lại thành một chuỗi bạo lực không ngừng nghỉ như vậy.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, việc đặt một cô bé 12 tuổi vào vai diễn cần phải giận dữ đến mức giết người như thế cũng không tốt cho sự phát triển tâm lý của cô bé.

Logan (Người sói 3) là phần phim cuối cùng về nhân vật Wolverine, ra mặt năm 2017. Đây cũng là phần phim cuối cùng nam diễn viên Hugh Jackman thủ vai nhân vật này. Bộ phim được đạo diễn bởi James Mangold, với phần kịch bản được viết bởi chính Mangold cùng với Scott Frank và Michael Green.

Đây là phần phim cuối cùng của Hugh Jackman.

Đây là phần phim cuối cùng của Hugh Jackman.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Stewart, Boyd Holbrook, Stephen Merchant, Richard E. Grant và Dafne Keen. Logan kể về quãng thời gian khi Wolverine về già, anh phải tới vùng biên giới Mexico-Mỹ để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng.

Phim được ra mắt lần đầu tiên trong Liên hoan phim quốc tế Berlin vào tháng 2/2017, và được công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào tháng 3 cùng năm. Phim nhận được nhiều ý kiến tích cực từ giới phê bình và những người hâm mộ, nhiều trong số đó gọi đây là phần phim hay nhất trong loạt phim X-Men. Logan đã thu về 616,8 triệu USD toàn cầu.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.