Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh 3 cô gái bán nude quấn lá chuối trong phim quay ở Việt Nam gây tò mò

Bộ phim ‘Girls 2’ sự tham gia của mỹ nhân "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" tung ảnh siêu hài hước.

Girls 2 – bộ phim hợp tác với các ngôi sao Trung Quốc do Trần Bảo Sơn sản xuất đã tung những hình ảnh mới nhất của ba nữ chính Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm. Phim do nữ đạo diễn  Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) thực hiện với 95% bối cảnh được quay tại Việt Nam.

Cười ngất với những hình ảnh đầu tiên của mỹ nhân Võ Mị Nương truyền kỳ quay ở Việt Nam

Bộ phim xoay quanh ba cô gái Hy Vấn (Trần Ý Hàm), Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Giả Lam (Trương Quân Ninh). Trước khi kết hôn, Hy Vấn quyết định rủ hai cô bạn thân của mình từ Hồng Kông sang Việt Nam “bung lụa” để kết thúc cuộc đời độc thân. Tuy nhiên, sau một bữa tiệc, cả ba say bí tỉ và khi tỉnh dậy, họ lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Trong quá trình lạc lối ở Việt Nam, Hy Vấn, Kimmy và Giả Lam đã gặp nhiều chuyện nguy hiểm. Cả ba bị xích lại với nhau trên bãi cát với những đụn cát được tạo hình nhạy cảm và hài hước. Không chỉ có thể, cả ba còn bị lột mất quần áo, phải dùng lá chuối che thân.

Cười ngất với những hình ảnh đầu tiên của mỹ nhân Võ Mị Nương truyền kỳ quay ở Việt Nam - 1

Các cô gái còn đụng độ với tên trùm giang hồ khét tiếng do Trần Bảo Sơn thủ vai, cùng nữ sát thủ Elly Trần. May mắn, họ nhận được sự giúp đỡ của Dragon (Mike Tyson).

Bộ phim được pha trộn cả hai yếu tố hài hước và võ thuật. Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn tiết lộ, khi quay ở Việt Nam, ekip lên tới 300 người làm việc rất khẩn trương đến mức những sao ngoại không có thời gian để đi chơi.

Cười ngất với những hình ảnh đầu tiên của mỹ nhân Võ Mị Nương truyền kỳ quay ở Việt Nam - 2

Girls 2 có sự tham gia của Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm... phim còn có sự góp mặt của Mike Tyson, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... Phim công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16/3 và được giới thiệu tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước châu Á. Đây là phần tiếp theo, sau phần Girls cũng do Hoàng Chân Chân đạo diễn đã rất ăn khách vào năm 2014.

Hiện tại, rất nhiều khán giả tại Hong Kông và cả Việt Nam đều mong đợi bộ phim ra rạp. Các diễn viên tham gia cũng khiến khán giả tò mò với Girls 2, trong đó có nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" Trương Quân Ninh.

 
 
Cười ngất với phim mỹ nhân 'Võ Mị Nương truyền kỳ' quay ở Việt Nam

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.