Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Căn hộ 30m² của 2 chàng độc thân khiến ai nhìn thấy cũng "phát thèm"

30m² - con số quá nhỏ ngay cả cho 1 người độc thân sinh sống, thế nhưng 2 chàng trai này đã cùng nhau tạo nên một căn hộ với không gian ấm áp, tiện nghi.

Chị em phụ nữ vốn sở hữu sự tỉ mỉ, chỉnh chu và quan tâm đến tiểu tiết nên không gian sống của họ luôn khoác lên mình vẻ đáng yêu. Thế nhưng điều đó không có nghĩa các chàng trai “lép vế” đâu nhé! Căn hộ mà hôm nay chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ khiến các cô nàng “tròn mắt” vì quá xinh xắn, và càng bất ngờ hơn khi nó được 2 chàng trai độc thân ở cùng nhau thiết kế.
 
Joe và Keith tại căn hộ nhỏ xinh được thuê ở bang California.

Căn hộ này nằm ở bang California, Mỹ, được Joe và Keith thuê cách đây 2 năm. Điểm cộng đầu tiên của nó chính là vị trí tuyệt đẹp. Từ cửa sổ phòng khách, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn nhà hát Grand Lake hoành tráng. Khung cửa này cũng giúp căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên để không gian thoáng đãng hơn. Joe và Keith đã đặt một bộ bàn ghế gỗ tại đây, vừa để thưởng thức điểm tâm mỗi sáng, vừa đọc sách thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. 
 
 
Bộ bàn ghế gỗ tại khung cửa sổ thoáng đãng với view tuyệt đẹp.


Bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Grand Lake Theater hoành tráng.

Phòng khách được bố trí một sofa êm ái màu xám trang nhã kèm theo những chiếc gối ôm họa tiết lạ mắt. Bên trên bức tường trắng là những khung ảnh vui nhộn, bên dưới lại được trải tấm thảm tông màu hồng đậm cùng họa tiết cực kỳ nổi bật. Nhờ vậy mà khu vực này được phân tách một cách khá tự nhiên.


Phòng khách được bố trí một sofa êm ái màu xám trang nhã.

Cả Joe và Keith đều yêu đọc sách, chính vì thế họ không ngần ngại dành hẳn một chiếc kệ mở 4 tầng để tha hồ trưng bày bộ sưu tập những cuốn sách yêu thích của mình. Chúng được bố trí một cách gọn gàng, khoa học, kèm theo vài phụ kiện trang trí xinh xinh để bớt phần thô cứng. Phía đối diện là khu vực dành cho tivi và tủ kệ lưu trữ. Vì diện tích khá hạn chế nên hầu như 2 chàng trai đã tận dụng tối đa từng mét vuông để có thể lưu trữ vật dụng của mình hợp lý nhất.
 
 
Chiếc kệ mở trưng bày bộ sưu tập những cuốn sách yêu thích của họ.
 
 
Tấm thảm trải sàn tông màu hồng đậm cùng họa tiết cực kỳ nổi bật.
 
Phía đối diện sofa là khu vực dành cho tivi và tủ kệ lưu trữ.

Khu vực chuyển tiếp giữa phòng khách và bếp được chủ nhân tô điểm bằng những hình ảnh các con thú và nhân vật hoạt hình. Họ không có cánh cửa nào ở đây, chính vì thế mà không gây cảm giác ngăn cách chật chội. Và đây là căn bếp của họ. Thật khó có thể tin được đây là nơi nấu nướng của những người đàn ông đúng không nào? Trông nó thật ngăn nắp và sạch sẽ đến “từng cen-ti-met”. Chiếc kệ mở đã phát huy tối đa công dụng trong trường hợp này, vừa lưu trữ tốt vừa tạo sự thông thoáng. Một chiếc bàn gỗ nhỏ được đặt bên cạnh tạo nên góc ăn uống nhỏ xinh với bộ sưu tập những chậu cây xương rồng đủ chủng loại.
 
 
 
Căn bếp của 2 chàng trai ngăn nắp và sạch sẽ đến “từng cen-ti-met”.
 
 
Góc ăn uống nhỏ xinh với bộ sưu tập xương rồng đủ chủng loại.
 
Với diện tích vỏn vẹn chưa đến 30m² nên các chàng trai đã sử dụng gác lửng của căn hộ để làm thành phòng ngủ nhỏ xinh. Chiếc thang màu trắng dẫn lối lên chiếc giường trên gác lửng. Mọi thứ đều màu trắng, từ chăn ga gối cho đến màu sơn tường. Và thật thông minh, họ đã trồng cây leo để phần lan can được “làm điệu” một cách thật tự nhiên và duyên dáng đến lạ. Bên dưới gác lửng là góc làm việc tại gia với khá nhiều đồ dùng truyền cảm hứng theo cách của riêng họ.

Chiếc thang màu trắng dẫn lối lên chiếc giường trên gác lửng.
 
 
 
Khu vực giường ngủ với màu trắng được tô điểm bằng dây leo xanh tươi.
 
 
Góc làm việc truyền cảm hứng theo cách của riêng những người đàn ông.

Có thể nói, tình yêu đối với thiên nhiên đã thôi thúc Joe và Keith tìm kiếm và mang về cho nơi ở bé nhỏ của mình những chậu cảnh tuyệt đẹp. Chúng có mặt khắp nơi trong nhà, từ phòng khách vào phòng bếp, từ ô cửa cho đến từng góc nhỏ như kệ sách, đầu tủ lạnh, kệ tivi,… Chính sự góp mặt này đã mang màu xanh tươi của tự nhiên, khiến căn hộ luôn tươi mới đầy sức sống. 
 
 

Màu xanh của cây cảnh có mặt ở hầu khắp mọi nơi trong căn hộ.


Phòng tắm nhỏ xinh cũng lấy gam  màu xanh lá cây làm chủ đạo.

Một điểm đáng ngợi khen cho hai vị chủ nhân này chính là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của căn hộ. Ai bảo chỉ có phụ nữ mới chăm chút tiểu tiết? Các chàng trai này cũng chứng tỏ mình không hề thua kém đâu nhé! Bất cứ nơi nào cũng được tô điểm những món đồ độc lạ, có thể là tượng trang trí, có thể là tranh ảnh, sticker… Trông chúng ngộ nghĩnh nhưng cũng nam tính lắm đấy nhé!
 
 
 
Những món đồ độc lạ được các chàng trai sưu tập để trang trí cho không gian.

Joe và Keith sở hữu hai phong cách khác nhau, một người thích nhẹ nhàng lãng mạn, người lại thích độc đáo nổi bật. Chính vì thế khi kết hợp với nhau thì căn hộ trở nên vô cùng ấn tượng. 30m² - con số quá nhỏ ngay cả cho 1 người độc thân sinh sống, thế nhưng 2 chàng trai này đã cùng nhau tạo nên một không gian ấm áp, tiện nghi đúng không nào?

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.