Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cần gì tốn tiền ở các điểm du lịch đắt đỏ khi có hàng tá điểm đến miễn phí tuyệt diệu thế này!
Mua sắm ở chợ trời Brooklyn hay đắm mình trong bãi biển Ipanema xanh ngắt ở Brazil là trải nghiệm tuy miễn phí nhưng trên cả tuyệt vời.
 
1. Đảo lợn, quần đảo Bahamas
 
Hòn đảo Big Major Spot, thuộc Exuma, Bahamas (Caribbean) thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhờ đàn lợn "hướng dẫn viên du lịch" rất đáng yêu. Khắp nơi trên hòn đảo, du khách có thể bắt gặp những chú lợn thuộc nhiều giống và màu lông khác nhau. Chúng bơi rất giỏi, thân thiện và biết cách xin đồ ăn của du khách. 
 
đảo lợn

đảo lợn

2. Bảo tàng Bangkokian, Bangkok, Thái Lan
 
Bảo tàng Bangkokian vốn là một ngôi nhà cổ xinh xắn nằm giữa Bangkok nhộn nhịp. Dù diện tích không lớn nhưng bảo tàng này được ví như một báu vật bí mật ở thành phố sôi động: Toàn bộ không gian làm bằng gỗ với rất nhiều cửa sổ, không gian rất nhẹ nhàng với nhiều món đồ dùng thủy tinh, bát đĩa, ấm chén vô cùng tinh xảo.
 
Bangkokian

Bangkokian

3. Chợ trà Mã Liên Đáo, Bắc Kinh, Trung Quốc
 
Nếu là một tín đồ của trà, bạn nhất định nên ghé đến chợ trà chợ Mã Liên Đáo ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đơn giản bởi đây chính là thiên đường của trà, nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại trà của Trung Quốc. Chợ chủ yếu là bán buôn, nhưng đa phần người bạn vẫn sẵn lòng cho bạn thử một số loại trà. Còn nếu muốn thưởng thức nhiều hơn, bạn có thể ghé vào các tiệm trà trong khu chợ. Ngoài ra ở đây còn có bán những bộ ấm trà chất lượng với giá tốt.
 
ma
4. Bể bơi Badeschiff, Berlin, Đức
 
Bể bơi Arena Badeschiff dài 105m nằm nổi trên sông Spree ở thủ đô Berlin, Đức. Tại đây, du khách có thể bơi đồng thời tận hưởng quang cảnh thành phố xung quanh. Vào mùa đông, Badeschiff được lợp mái che và biến thành quán rượu kiêm xông hơi. 
 
Badeschiff
5. Gardens by the Bay, Singapore

Thực ra các khu vực trong nhà như Flower Dome ở Gardens by the Bay thì có tính phí, nhưng khu công viên và khu vườn Super Tree với những "cây" khổng lồ dùng năng lượng mặt trời của ban ngày để tự tỏa sáng vào ban đêm thì hoàn toàn miễn phí. Đến đây trong thời điểm từ 19h45 hoặc 20h45, bạn còn được chứng kiến khu vườn cây khổng lồ được thắp sáng, rất ấn tượng.
 
garden
6. Yoga miễn phí, Dubai
 
Nếu đến Dubai, hãy chắc rằng bạn sẽ dành thời gian để tham dự ít nhất một buổi tập yoga. Đơn giản bởi chúng thú vị và hơn nữa, chúng miễn phí! Tổ chức Friends of Yoga ở Dubai có các lớp yoga miễn phí hàng ngày vào lúc 5h30 và 7h30 ở 13 địa điểm tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, trong đó có lạch Deira, lạch Bur Dubai, công viên Zabeel, công viên JLT và thành phố Internet. 
 
yoga

7. Lễ hội More London, Anh
 
Loạt sự kiện miễn phí này được tổ chức dọc bờ nam sông Thames trong 4 tháng mùa hè. Du khách sẽ được thưởng thức nhạc sống, biểu diễn sân khấu, các khu giải trí cho trẻ em, xem phim ở rạp Scoop gần cầu Tower... Màn hình lớn ở khu vực thường xuyên chiếu các sự kiện thể thao lớn như giải Wimbledon hay Tour de France.
 
The More London Free Festival
8. Quảng trường Djemaa el-Fna, Marrakesh, Morocco
 
Djemaa el-Fna là quảng trường nổi tiếng ở Marrakesh. Tại đây bạn có nhìn thấy mặt trời mọc vào buổi sáng. Về đêm, nơi đây biến thành “thánh đường” để bạn khám phá ẩm thực địa phương với các món ăn đường phố. Đặc biệt, bạn có thể đi bộ để xem những nghệ sĩ đường phố biểu diễn. Bạn sẽ thích thú khi xem họ thôi miên rắn, nhào lộn trên dây, uốn dẻo. 
 

9. Chợ trời Brooklyn, New York, Mỹ
 
Chính thức hoạt động năm 2008, khu chợ trời rộng lớn ở ngay thành phố New York của Mỹ nổi tiếng là một trong những nơi hấp dẫn nhất New York.  Brooklyn Flea có hơn 100 gian hàng, bày bán đủ mặt hàng thủ công, trang sức, nội thất. Đồng thời trong chợ cũng có rất nhiều thợ thủ công, nghệ nhân và các nghệ sĩ đường phố quy tụ. 
 
brooklyn
10. Vườn của điện Versailles, Paris
 
Điện Versailles quả thực rất lộng lẫy, nhưng lượng khách quá đông bên trong sẽ khiến nhiều người mất hứng. Khu vườn ngoài trời được cắt tỉa tỉ mỉ, với những bức tượng và đài phun nước trang nhã, các lối đi dạo tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để bạn thư giãn. Vườn miễn phí trong khoảng từ tháng 11 năm trước tới tháng 3 năm sau. 
 
versaille

11. Bãi biển Ipanema, Rio de Janeiro, Brazil
 
Một trong những nơi tắm nắng tuyệt nhất Rio là bãi biển Ipanema. Bạn có thể bơi lội, lướt sóng, đi dạo hoặc đơn giản là thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh sôi động xung quanh. Ở đây có các quầy hàng bán đủ món ăn, cũng như những người bán hàng rong phục vụ đồ uống lạnh và đồ ăn vặt. 
 
ipa
12. Công viên Yoyogi, Tokyo, Nhật Bản
 
Công viên Yoyogi - là một trong bốn công viên lớn nhất ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản (diện tích khoảng 134 mẫu Anh), nằm gần ga Harajuku và đền Thiên Hoàng Minh Trị (Đền Meiji Shrine). Với giờ mở cửa từ 5h-20h tất cả các ngày trong tuần và miễn phí vé tham quan, Yoyogi chắc chắn là một điểm đến mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Yoyogi

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.