Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cần gì đi đâu xa, con gái Việt Nam cũng đáng yêu, xinh đẹp không tì vết thế này cơ mà

Nếu đã quá chán với những gương mặt vline, mũi cao na ná nhau thì rất có thể vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu của nữ sinh này sẽ khiến bạn phải rung động.

Được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho những người yêu thích gái châu Á, cô nàng này đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe và nụ cười thì hết sức ngọt ngào. Nhiều người đã không khỏi cảm thán: Dễ thương thật đấy! Con nhà ai xinh quá cơ!…

Nữ sinh có gương mặt thanh tú, đáng yêu.

Nụ cười thì rất tươi tắn, ngọt ngào.

Và tất nhiên 500 anh em nhất định truy cho bằng được được danh tính của cô nàng này. Đó là Đinh Ngọc Phi Linh, sinh năm 2000, hiện đang học lớp 11A10 Chuyên Anh, trường THPT chuyên Đại Học Vinh.

Đáng yêu quá phải không?

Nhìn cứ tưởng gái Hàn không cơ chứ.

Được biết, ở thành Vinh, Phi Linh là cái tên khá hot trong học đường bởi vẻ ngoài xinh xắn, thu hút của mình. Tuy nhiên khi trò chuyện với Saostar, cô nàng cho hay mình không dám nhận danh xưng hotgirl hay ca tụng vì thấy nhan sắc của mình chưa đủ đẹp để được gọi như vậy.

Phi Linh chia sẻ mình là người nói nhiều, cười nhiều.

Sau khi hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, cái tên Phi Linh được chú ý hơn, nhưng đi kèm với đó là những rắc rối. “Lúc được bạn bè tag vào, đầu tiên mình thấy siêu vui luôn ấy, sau đó đọc một số comment thì mình cảm thấy mình chưa xinh đến mức được đăng như thế. Mình cũng đọc được một số điều không hay nhưng thôi không quan tâm đến nữa.” Cũng nhờ được cư dân mạng săn đón mà tài khoản Instagram của Phi Linh đã tăng lên 15 nghìn follow và gần 5 nghìn người theo dõi trên Facebook.

Nhan sắc đẹp không tì vết của nữ sinh 17 tuổi đến từ Nghệ An.

Ngoài đời, tính cách của Phi Linh khá vui vẻ, nói nhiều, ít khi thể hiện nỗi buồn ra ngoài, hay suy nghĩ vẩn vơ. Nhìn phong cách của Phi Linh nhiều người sẽ cảm thấy 10x này có nét khá giống gái Hàn Quốc. Và sự thực thì cô nàng chính là một fan bự của Kpop khi thần tượng L (Infinite) và V của BTS.

Cô nàng là một fan cứng của Kpop đấy.

Vì còn nhỏ nên hiện tại Phi Linh không muốn nghĩ nhiều chuyện yêu đương, tìm kiếm bạn trai mà chỉ tập trung học hành để sau này thi đỗ một trường đại học tốt với ước mơ làm một biên tập viên.

Cùng Saostar ngắm thêm một số hình ảnh khác của Phi Linh nhé:

Nhờ lợi thế về ngoại hình, Phi Linh còn làm thêm công việc chụp mẫu ảnh.

Cô nàng còn trẻ tuổi nhưng đã có được thần thái khá tốt trước ống kính.

Ngoài đời thì nhí nhảnh, dễ thương thế này.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.