Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cân đo người tình màn ảnh của 'Mạc Sênh' Đường Yên

Sau "Bên nhau trọn đời" cùng Chung Hán Lương, Đường Yên tiếp tục kết đôi với Lý Dịch Phong trong "Hoạt sắc sinh hương" và Lưu Khải Uy trong "Thiên kim nữ tặc".

“Bảo bối quốc gia” Đường Yên đang là nữ diễn viên có mức độ nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Đường Yên được biết đến là một nữ diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất chắc tay. Gia nhập làng giải trí từ năm 2004, cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua những vai diễn. Trong một số dự án phim truyền hình gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1984 khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi liên tục “kết duyên” với những “nam thần” hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. 

Chung Hán Lương
Nhờ vai diễn Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời mà hình ảnh của Đường Yên phủ sóng rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông. Sự kết hợp của Chung Hán Lương và Đường Yên đã tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Diễn xuất tuyệt vời của Chung Hán Lương và Đường Yên trong phim được giới phê bình đánh giá cao và nhận được sự yêu mến đặc biệt của công chúng.

Cân đo người tình màn ảnh của 'Mạc Sênh' Đường Yên

                                         Khí chất “nam thần” sẵn có của Chung Hán Lương.

Chung Hán Lương luôn được bình chọn là “nam thần” hoàn hảo nhất màn ảnh như bước ra từ tiểu thuyết. Trước Bên nhau trọn đời, “tiểu thái dương” Chung Hán Lương đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua các bộ phim chuyển thể như Không kịp nói yêu em (2009) và Thời gian đẹp nhất (2012). Vẻ ngoài điển trai với khí chất “nam thần” sẵn có từ ánh mắt, cử chỉ, thần thái đã giúp Chung Hán Lương nhập vai một cách trọn vẹn từ chàng luật sư si tình Hà Dĩ Thâm hay tổng tài lạnh lùng Lục Lệ Thành đến tướng quân tài giỏi Mộ Dung Bái Lâm. Có thể nói, Chung Hán Lương đã có những vai diễn “để đời” và trở thành hình tượng “nam thần” hoàn hảo “đốn tim” tất cả các fan hâm mộ.

Cân đo người tình màn ảnh của 'Mạc Sênh' Đường Yên

           Khoảnh khắc ngọt ngào của Chung Hán Lương và Đường Yên trong Bên nhau trọn đời.

Lưu Khải Uy
Mặc dù tham gia vào làng giải trí Hong Kong từ rất sớm, nhưng thành công đến với Lưu Khải Uy khá muộn. Dù là con của nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan, sở hữu vẻ ngoài điển trai và diễn xuất ổn thế nhưng tên tuổi của Lưu Khải Uy vẫn không thể bật lên hàng sao. Phải đến Thiên sơn mộ tuyết thì Lưu Khải Uy mới khẳng định được tên tuổi của mình ở thị trường đại lục.

Cân đo người tình màn ảnh của 'Mạc Sênh' Đường Yên

                                           Vẻ ngoài hoàn hảo của Lưu Khải Uy.

Trong bộ phim truyền hình Thiên kim nữ tặc, Lưu Khải Uy có dịp kết đôi với Đường Yên và tạo nên hình ảnh cặp tình nhân đẹp trên màn ảnh. Bộ phim đã lên sóng 2 tập đầu tiên và đạt rating khả quan. Sau Chung Hán Lương, Lưu Khải Uy cũng được bình chọn là “nam thần” trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lưu Khải Uy và Đường Yên trong Thiên kim nữ tặc

                                    Lưu Khải Uy và Đường Yên trong Thiên kim nữ tặc.

Lý Dịch Phong
Sau thành công của bộ phim Cổ kiếm kì đàm, tên tuổi của Lý Dịch Phong vụt sáng trong làng phim Hoa ngữ. Vẻ ngoài hoàn hảo của Lý Dịch Phong khiến bất kì ai cũng phải “rung rinh” và được bình chọn là “nam thần” thế hệ mới.

“Nam thần” thế hệ mới Lý Dịch Phong

                                           “Nam thần” thế hệ mới Lý Dịch Phong.

Trong Hoạt sắc sinh hương, Lý Dịch Phong vào vai Ninh Trí Viễn - đại thiếu gia của Ninh Gia và yêu Lạc Nhan (Đường Yên). Sự kết hợp của cả hai làm người hâm mộ kì vọng sẽ có thêm một đôi “tình nhân màn ảnh” hoàn hảo.

Phong kết duyên cùng Đường Yên trong Hoạt sắc sinh hương

                              Phong kết duyên cùng Đường Yên trong Hoạt sắc sinh hương.

Chung Hán Lương, Lưu Khải Uy và Lý Dịch Phong đều chứng tỏ được sức hấp dẫn và tài năng của mình qua từng vai diễn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.