Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cận cảnh "người phụ nữ gợi tình nhất hành tinh" chỉ cao 1m63

 "Mỹ nhân đương đại sexy nhất" Mila Kunis hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy, nóng bỏng.

can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 1

Được bình chọn là "Mỹ nhân đương đại sexy nhất" do tạo chí Esquire bình chọn, Mila Kunis khiến người nhìn không khỏi ngưỡng mộ bởi đường cong nóng bỏng, gợi cảm.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 3

Chỉ với chiều cao khiêm tốn 1m63, Mỹ nữ gốc Do Thái Mila Kunis vẫn luôn biết cách khiến bản thân mình thu hút nhất.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 4

Mila sinh ra ở Nga. Năm 7 tuổi, gia đình cô di cư sang Los Angeles, Mỹ để sinh sống với chỉ vỏn vẹn 250 đô la trong túi. Đây cũng là khoảng thời gian Mila bắt đầu với nghệ thuật.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 5

Giai đoạn đầu Mila Kunis gặp rất nhiều khó khăn khi không thể nói tiếng Anh và bị trêu chọc, kỳ thị làn da bánh mật. Mila luôn cố gắng, nỗ lực hơn người khác để khẳng định bản thân mình.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 6

Chỉ cao 1m63 nhưng đôi mắt biết nói cùng thân hình gợi cảm lại chính là điểm cộng tuyệt vời, giúp cô nhiều lần lọt top các người đẹp quyến rũ nhất thế giới do các tạp chí bầu chọn. Tạp chí Maxim đánh giá cô có vẻ đẹp toát ra từ biểu cảm nữ tính nhiều hơn là số đo 3 vòng hoàn mỹ.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 7

Chính vì có vẻ đẹp gợi tình, Mila cho biết cô từng nhiều lần bị lợi dụng thân thể nhan sắc khi dấn thân vào làng giải trí. Cô từng bị đe dọa, bắt ép chụp ảnh bán nude trên tạp chí đàn ông để quảng bá phim.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 8

Về sự nghiệp diễn xuất, Mila từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và quảng cáo trước khi đóng vai chính Jackie Burkhart trong series phim That’70s Show. Sau đó, cô tham gia lồng tiếng cho nhân vật Meg Griffin trong series phim hoạt hình Family Guy.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 9

Vai diễn Lily trong bộ phim Black Swan là vai diễn thành công nhất, mang lại cho cô rất nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Venice 2010.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 10

Là ngôi sao đình đám của Hollywood, nhưng Mila tâm sự rằng muốn được là chính mình: “Nếu sống trong ánh hào quang¸ tôi sẽ mất ý niệm tôi là ai, bố mẹ tôi đã tạo nên và truyền cảm hứng cho con người tôi và tôi không bao giờ muốn mất đi điều đó. Bởi vì nếu thế tôi sẽ tự thấy rất thất vọng về bản thân”.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 11

Mila Kunis từng hẹn hò với ngôi sao phim “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin trong vòng 8 năm từ khi cô 18 tuổi.

can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 12

Không chỉ được khen ngợi về nhan sắc và thân hình gợi cảm, cô còn được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, nhạy bén. Cô tự thành lập công ty sản xuất phim riêng để phát triển ý tuởng cá nhân.

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 13

Mới đây, Mila Kunis đảm nhận vai nữ chính trong phim hành động hài "Bạn trai cũ tôi là điệp viên".

 can canh "nguoi phu nu goi tinh nhat hanh tinh" chi cao 1m63 hinh anh 14

Hiện tại, cô kết hôn cùng nam diễn viên phim “Yêu là cưới” Ashton Kutcher. Cặp đôi đã có một cô con gái 3 tuổi, Wyatt, và một cậu con trai 17 tháng tuổi, Dimitri.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.