Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cận cảnh hóa trang cho cô nàng người sói trong phim "Khát vọng đêm trăng"

Khi theo dõi bộ phim “Khát vọng đêm trăng”, khán giả không thể không ấn tượng với tạo hình đầy của Meg Imperial cùng với dàn người sói nam khiến người xem phải khiếp sợ bởi tính chân thật và tạo hình dữ dằn.

Bên cạnh dàn diễn viên trai xinh gái đẹp và hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách, nhà làm phim “Khát vọng đêm trăng” còn rất chịu khó đầu tư tạo hình người sói cho nữ diễn viên chính Meg Imperial- nữ minh tinh xinh đẹp nổi tiếng của Manila. Việc hóa trang này nhằm góp phần tạo nên tính đặc trưng và tăng thêm phần chân thực và hấp dẫn cho bộ phim.

Đảm nhận vai Ayla- cô nàng phát thanh viên xinh đẹp nhưng luôn ẩn chứa một quá khứ đau buồn vì bị bạo hành và cô còn mắc bệnh Hypertrichosi (hay còn gọi là hội chứng Ambras-hội chứng người sói) một loại bệnh do sự phát triển bất thường râu, tóc ở các khu vực trên cơ thể người. Meg Imperial đã phải chuẩn bị tâm lý cũng như sẵn sàng dấn thân hoàn toàn vào vai diễn, nữ diễn viên xinh đẹp đã phải đắp silicon lên mặt và toàn bộ cơ thể. Cô nàng cũng phải hạn chế ăn uống trong khi ghi hình, để đảm bảo không ảnh hưởng đến lớp hóa trang trên người. Được biết, Meg Imperial là một trong những mỹ nhân thế hệ Vàng của xứ sở Manila. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà cô nàng sinh năm 1993 còn sỡ hữu thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ. Bấy nhiêu đó cũng thấy được sự chuyên nghiệp và sự cống hiên trong công việc của Meg Imperial.

Bên cạnh đó, để có thể mang đến một tạo hình xuất sắc và ấn tượng cho các nhân vật, ekip đoàn phim cũng đã phải mất khá nhiều thời gian trong việc thiết kế cũng như quy trình thực hiện các công đoạn hóa trang cho diễn viên.

Những hình ảnh độc đáo này đã được thực hiện bởi Chuyên gia hóa trang người Philipines- Leo Velasco, anh cũng được biết tới là Tổng giám đốc điều hành Tawong Lipod Creative Studio- một trong những đơn vị thiết kế nghệ thuật nổi tiếng tại Philippines. Leo Velasco bắt đầu sự nghiệp của mình là một nghệ sĩ vẽ Bodypainter, sau đó anh chuyển hướng sang làm trang điểm, thiết kế hình ảnh cho các nghệ sĩ trong phim truyền hình. Hiện nay, Leo Velasco là một trong những cái tên được giới nghệ thuật đánh giá cao với khả năng sáng tạo bất tận cùng với việc thiết kế bằng thủ công và tạo hiệu ứng đặc biệt. Đến nay, Leo Velasco đã có thâm niên hơn 6 năm trong nghề, anh còn được biết là nhà tới với vai trò thiết kế sản xuất, giám đốc nghệ thuật, nghệ sĩ chế tạo đạo cụ.
Cùng xem lại quy trình hóa trang công phu cho dàn diễn viên của phim “Khát vọng đêm trăng”


Đón xem bộ phim “Khát vọng đêm trăng” vào lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.