Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cận cảnh dàn nữ diễn viên phim "Thương nhớ ở ai" áo yếm không nội y

Dù mới chỉ phát sóng hai tập đầu tiên, cùng với trailer được tung ra nhưng “Thương nhớ ở ai” đã "gây sốt" với những hình ảnh gợi cảm nóng bỏng của các diễn viên nữ diện áo yếm không nội y.

can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 1

Bộ phim “Thương nhớ ở ai” của hai đạo diễn Lưu Trọng Ninh và đạo diễn Bùi Thọ Thịnh. Đây là bộ phim truyền hình được sản xuất lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Bến không chồng" nổi tiếng của nhà văn Dương Hướng với độ dài là 34 tập, cùng sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thanh Hương, Lâm Vissay, Ngọc Anh, Hồng Kim Hạnh.

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 2

Bộ phim khắc họa số phận của những người phụ nữ nông thôn. Làng Đông – bối cảnh trong phim là một làng quê Bắc Bộ điển hình. Trải qua hai cuộc kháng chiến, ngôi làng vắng bóng đàn ông, chỉ còn những người đàn bà góa ngày ngày tụ tập ở bến nước đầu làng...

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 3

Bộ phim đã được phát sóng hai tập đầu trên VTV3, tuy nhiên, "Thương nhớ ở ai" đang gây sốt cho khán giả với những hình ảnh nóng bỏng của các nữ diễn viên diện áo yếm không nội y.

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 4

Một trong hai nữ chính của bộ phim, diễn viên Ngọc Anh cho biết đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã yêu cầu diễn viên phải diễn một cách chân thực và không mặc áo ngực, đúng như thời điểm bối cảnh chuyện phim xảy ra.

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 5

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng phim phát trên sóng truyền hình quốc gia với sự đa dạng về đối tượng khán giả, việc diễn viên nữ không mặc áo ngực là không thích hợp. 

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 6

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 7

Hình ảnh nữ diễn viên không mặc áo ngực, lộ điểm "nhạy cảm"

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 8

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 9

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 10

Không chỉ gây thu hút bằng những hình ảnh sexy của các thôn nữ diện áo yếm không nội y, bộ phim "Thương nhớ ở ai" còn gây tò mò tới khán giả với một vài cảnh "nóng". 

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 11

Những cảnh làng quê vùng Bắc bộ cũng được quay đẹp và trau chuốt từng góc máy, khiến bộ phim truyền hình này không khác nào phim điện ảnh.

 can canh dan nu dien vien phim "thuong nho o ai" ao yem khong noi y hinh anh 12

Cảnh trong phim "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh- Bùi Thọ Thịnh.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.