Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Calvin Harris trả lời về nghi án ‘đá đểu’ Taylor Swift

Sau khi trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội với ca khúc "My Way" bị cho là nói về tình cũ Taylor Swift, Calvin Harris đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

 

Chỉ vài tiếng sau khi phát hành ngày 15/9, ca khúc My Way của DJ Calvin Harris đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Ngay trong những câu hát đầu tiên, sáng tác mới của DJ lừng danh Calvin Harris đã có nhiều ca từ khiến người nghe không khỏi liên tưởng tới Taylor Swift.

Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nam DJ khẳng định anh đã ấp ủ ca khúc này từ lâu. “Tôi nghĩ về ca từ bài hát này từ nhiều năm trước, khi tôi quyết định không làm việc tại cửa hàng tạp hoá Safeway nữa. Khi đó, tôi rất muốn đến London, hoạt động âm nhạc để kiếm sống, nhưng không thể vì tôi chẳng có đồng nào”, nam ca sĩ hồi tưởng.

Lý giải về ý tưởng hình thành nên ca từ bài hát, DJ đến từ Scotland cho biết: “Trong đầu bạn toàn nghĩ về việc mình đang ở trong điều kiện tốt đến thế nào, rồi bạn chợt nhận ra rằng còn cả một thế giới đích thực ngoài kia. Khi bị kẹt vào tình huống đó, bạn không nghĩ được rằng bạn sẽ trở thành bất cứ ai cả”.

Và đó chính là những gì đã nằm trong suy nghĩ của nam ca sĩ từ rất lâu, nhưng anh thừa nhận rằng đó chỉ hoàn toàn là ý tưởng. Anh không biết cách diễn tả nó thành ca từ, cho đến thời gian gần đây.

Calvin Harris tra loi ve nghi an ‘da deu’ Taylor Swift hinh anh 1
Calvin Harris bị cho là dùng ca khúc mới "đá xoáy" Taylor Swift. Ảnh: Vanity Fair.

Trước thông tin cho rằng đây là ca khúc anh “dành tặng” Taylor Swift hậu chia tay, DJ úp mở: “Việc ghét bỏ người khác có thể trở thành một nghề đấy. Khi từ bỏ cái gì đó, cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt vời. Đó có thể là một mối quan hệ yêu đương, khi bạn thoát khỏi một cô gái hay chàng trai nào đó, rồi cuộc sống trở nên thật tươi đẹp”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với BBC Radio 1, Harris cũng cho biết: “Tôi không muốn nói gì hơn, vì tôi biết dù có giải thích thế nào, ca khúc này cũng sẽ được liên kết với một vài sự kiện nào đó. Tôi không thể kiểm soát hết mọi thứ, nên tôi sẽ không nói gì cả”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.