Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Calvin Harris lên tiếng sau khi chia tay Taylor Swift

Calvin Harris khẳng định vẫn tôn trọng và quý mến cô bạn gái cũ hết mực dù hai người đã chia tay.

Một ngày sau khi có thông tin Calvin Harris kết thúc 15 tháng hẹn hò với công chúa nhạc pop Taylor Swift, trang ET bắt gặp anh lái xe đến một trung tâm y tế ở Beverly Hills, California. Đây là lần đầu tiên DJ giàu nhất thế giới lộ diện sau khi chia tay Taylor.

Gương mặt Calvin có chút nhợt nhạt, anh đang trải qua quá trình điều trị sau vụ tai nạn ô tô cách đây vài ngày. Sự cố này khiến DJ người Scotland hủy bỏ một vài show diễn.

Calvin Harris len tieng sau khi chia tay Taylor Swift hinh anh 1

Calvin Harris hôm 2/6, sau khi thông báo chia tay bạn gái Taylor Swift. Ảnh: ET

Cũng trong hôm 2/6, DJ 32 tuổi lên trang cá nhân Twitter nói về vụ chia tay bạn gái Taylor Swift. Anh đáp trả lại những thông tin hỗn loạn xoay quanh sự việc này. “Sự thật duy nhất ở đây là mối quan hệ đó đến lúc kết thúc và thứ vẫn tồn tại chính là thật nhiều tôn trọng và lòng quý mến”, Calvin viết.

Sau đó không lâu, Taylor cũng trích dẫn lại tin nhắn này lên trang cá nhân. Trước đó, tờ People dẫn lời một nguồn tin tiết lộ: “Không ai lừa dối ai, họ chia tay trong êm đềm”.

Trước đó 2 tuần, hôm 19/5, cặp đôi bị bắt gặp khóa môi ở Los Angeles, đây dường như là nụ hôn cuối của họ ở nơi công cộng.  

Calvin Harris len tieng sau khi chia tay Taylor Swift hinh anh 2
Cặp đôi hôm 19/5 khi vẫn còn hẹn hò. Ảnh: US

Trong khi đó, Taylor đang ở cùng gia đình và bạn bè tại quê nhà Nashville. Theo một số nguồn tin, hôm 31/5, nữ ca sĩ đến cửa hàng guitar cùng mẹ với tâm trạng khá thoải mái.

Cuộc tình 15 tháng với Calvin Harris là mối quan hệ lâu dài nhất trong lịch sử tình trường của nữ ca sĩ 26 tuổi. Giọng ca Bad Blood từng hẹn hò nhiều chàng trai nổi tiếng như Harry Styles, Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner, Conor Kennedy, Joe Jonas và John Mayer nhưng mối tình nào cũng chỉ kéo dài vài tháng ngắn ngủi. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.