Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế

Thậm chí bạn không cần đến những chiếc khăn voan truyền thống để có được nét lộng lẫy và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình.

Ngày nay, cô dâu thường có xu hướng làm tóc tự nhiên, đơn giản và trẻ trung. Thậm chí nhiều cô dâu không lựa chọn những chiếc veil voan mà tìm đến những loại phụ kiện cài tóc để tạo nét độc đáo của như quyến rũ riêng cho mình. Nếu những cô dâu thích phong cách bohemian thường chọn phụ kiện tóc với những vòng hoa đồng nội, băng đô ren hoặc đính lông vũ nổi bật, thì những cô dâu chuộng vẻ yêu kiều, quý phái lại tìm đến phụ kiện tóc đính đá sang trọng và đẳng cấp. Vào mùa cưới năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các quý cô 4 loại phụ kiện cài tóc thịnh hành và hợp mốt mà bạn có thể lựa chọn chúng để thay thể cho chiếc veil voan truyền thống 

1. Cặp/bờm tóc đính đá 

Những thiết kế cặp/bờm tóc đính đá có kích thước mảnh, nhỏ với chi tiết hoa, lá nhẹ nhàng đủ để tô điểm cho mái tóc thêm ấn tượng và giúp khuôn mặt bừng sáng. Phụ kiện này thích hợp với những kiểu tóc không cầu kỳ như buông xõa, xoăn nhẹ, xoăn rối, tết nhẹ, búi lỏng... tạo nét phóng khoáng, tự nhiên và trẻ trung hơn. Những chất liệu như vàng, bạch kim được đính đá lấp lánh vừa phải, tạo cảm giác tinh tế sẽ khiến bạn thêm phần dịu dàng và thanh tao.

 

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 1
 
Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 2

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 3

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 4

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 5

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 6

 

2. Cặp/bờm tóc ren 

Ren như một biểu tượng của sự trong trắng, thuần khiết, sang trọng. Ngoài những chiếc mạng ren ngắn che mặt dạng bờm, các cô dâu có thể lựa chọn những chiếc cặp/bờm tóc dạng vải gắn vòng qua đầu. Sự đơn giản, sự tiện lợi mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái của phụ kiện ren khiến cho bạn thêm phần nổi bật trong chiếc váy cưới của mình.

 

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 7

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 8

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 9

 

3. Cặp/bờm tóc đính lông vũ 

Không rực rỡ như bờm tóc đính đá, không yểu điệu quyến rũ như ren, phụ kiện bờm hay cặp tóc đính lông vũ đá lại đem đến cho cô dâu nét yêu kiều, quyến rũ, tinh tế, sang trọng và quý phái. 

 

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 10

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 11

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 12

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 13

 

4. Vòng hoa kết 

Phong cách rustic, các loại hoa dại đầy mộc mạc bao giờ cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn sơ nhưng vẫn cuốn hút và nổi bật. Một bộ bộ váy quyến rũ cùng chiếc vòng hoa/gài tóc lãng mạn.... chắc chắn sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi vẻ bay bổng đến lãng mạn của bạn đâu. Mùa thu nổi tiếng với những sắc màu dịu nhẹ vì vậy bạn cũng nên lựa chọn những vòng hoa/gài hoa thanh mảnh được kết một cách đầy tự nhiên với gam màu pastel nhẹ nhàng. 

 

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 14

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 15

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 16

Cài tóc cô dâu: Gọn gàng mà kiêu sa, tinh tế 17

 

Theo lamdeponline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.