Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cái kết nào cho Hari Won khi "cả gan" mặc lại váy của Hoa hậu H'Hen Niê?

Hari Won khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm từng được chính tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện cách đây không lâu.

Được đà tiến tới sau công cuộc giảm cân ngoạn mục, Hari Won không chỉ ngày càng xinh đẹp hơn mà mỹ nhân còn chăm chỉ khoe sắc vóc trong những trang phục toát lên vẻ đẹp gợi cảm. Nói không ngoa, bộ cánh mới đây nhất của bà xã Trấn Thành chính là minh chứng dễ thấy nhất.

Cái kết nào cho Hari Won khi cả gan mặc lại váy của Hoa hậu H'Hen Niê?


Xuất hiện trên thảm đỏ tối 12/1, Hari Won không khỏi gây chú ý khi diện chiếc đầm gợi cảm xẻ tà cao táo bạo khoe chân nuột nà cùng phần cổ đổ lấp ló vòng một đầy gợi cảm từ NTK Đỗ Long.
Xuất hiện trên thảm đỏ tối 12/1, Hari Won không khỏi gây chú ý khi diện chiếc đầm gợi cảm xẻ tà cao táo bạo khoe chân nuột nà cùng phần cổ đổ lấp ló vòng một đầy gợi cảm từ NTK Đỗ Long.


Đặc biệt, phần cổ được kết hạt đá trên nền vải xuyên thấu tạo điểm nhấn sang trọng và bắt mắt cho nữ ca sĩ khi diện.
Đặc biệt, phần cổ được kết hạt đá trên nền vải xuyên thấu tạo điểm nhấn sang trọng và bắt mắt cho nữ ca sĩ khi diện.


Không chỉ vậy, phần tà voan mỏng của chiếc đầm cũng được đính kết sequin tạo độ lấp lánh khi di chuyển cùng phần eo cũng được nhấn bằng chuỗi hạt đá tôn vòng eo thon gọn sau giảm cân của Hari Won.
Không chỉ vậy, phần tà voan mỏng của chiếc đầm cũng được đính kết sequin tạo độ lấp lánh khi di chuyển cùng phần eo cũng được nhấn bằng chuỗi hạt đá tôn vòng eo thon gọn sau giảm cân của Hari Won.


Thân của chiếc đầm được thiết kế khá ôm cùng chất vải nhung nên cũng cũng phần nào nâng tầm đẳng cấp cho người diện.
Thân của chiếc đầm được thiết kế khá ôm cùng chất vải nhung nên cũng cũng phần nào nâng tầm đẳng cấp cho người diện.


Cận cảnh chiếc đầm khiến Hari Won nổi bần bật không chỉ ở thảm đỏ sự kiện mà ngay chính trên sân khấu.
Cận cảnh chiếc đầm khiến Hari Won nổi bần bật không chỉ ở thảm đỏ sự kiện mà ngay chính trên sân khấu.

 

Nhưng một điều mà ắt hẳn ai cũng nhận ra chính là chiếc đầm Hari Won diện tại sự kiện cũng vừa được chính tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện trước đó. Chính vì điều này lại gây xôn xao dư luận với lần trở lại này, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi rằng giữa muôn vàn mẫu váy thiết kế tại sao Hari Won lại "đụng váy" với người đang chiếm đông đảo sự quan tâm như H'Hen Niê?

Cái kết nào cho Hari Won khi cả gan mặc lại váy của Hoa hậu H'Hen Niê?


Bộ cánh này cũng vừa gây xôn xao khi được khoác lên bởi H'Hen Niê - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Da nâu, dáng khỏe và dung nhan sắc sảo, H'Hen Niê sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt với Hari Won.
Bộ cánh này cũng vừa gây xôn xao khi được khoác lên bởi H'Hen Niê - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Da nâu, dáng khỏe và dung nhan sắc sảo, H'Hen Niê sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt với Hari Won.


Không riêng gì H'Hen Niê mà trước đó cũng có rất nhiều mỹ nhân Việt đã diện chiếc váy gam đỏ này. Cũng dễ hiểu vì đây chính là một trong những sáng tạo xuất sắc nhất của NTK Đỗ Long bởi cách tôn vinh vẻ đẹp người diện và phô bày triệt để ưu điểm một cách tinh tế mà mẫu thiết kế mang đến.
Không riêng gì H'Hen Niê mà trước đó cũng có rất nhiều mỹ nhân Việt đã diện chiếc váy gam đỏ này. Cũng dễ hiểu vì đây chính là một trong những sáng tạo xuất sắc nhất của NTK Đỗ Long bởi cách tôn vinh vẻ đẹp người diện và phô bày triệt để ưu điểm một cách tinh tế mà mẫu thiết kế mang đến.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.