Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Cái giá' phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Làng giải trí Việt không ngừng đổi thay nhưng để có những khuôn mặt mới tài năng thật sự hiếm hoi, chính vì sự hào nhoáng của nó mà các hot girl sẵn sàng lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất nhằm nâng tầm tên tuổi của mình, thế nhưng có người thành công có người bại trận.

Nhắc đến việc hot girl lấn sân ắt hẳn Chi Pu là người được công chúng quan tâm nhiều nhất. Chi Pu từng đóng phim và xuất phát là một hot girl khá nổi tiếng. Với khuôn mặt ăn ảnh, việc Chi Pu lấn sân sang diễn xuất được rất nhiều người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng ủng hộ. Không chỉ dừng lại ở diễn xuất, Chi Pu còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, VJ hay MC. Hơn 10 năm hoạt động showbiz Chi Pu chưa hề nghĩ đến việc sẽ chuyển mình sang ca hát, thế nhưng năm 2017 người ta sững sờ với phát ngôn của Chi Pu: “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Trước khi chính thức bước vào ngành công nghiệp âm nhạc, Chi Pu từng cover ca khúc Trở Về Đi của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng là ca khúc nằm trong bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do chính cô sản xuất. Niềm đam mê ca hát có lẽ bắt nguồn từ đó. Ngoài ra cô còn có những ca khúc như Fighting Fighting, Stay with me và  Tada X'mas (ft Gil Lê) trước khi ra mắt bài hát Từ Hôm Nay đánh dấu bước chuyển mình đầy tai tiếng.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Công chúng nghĩ rằng Chi Pu chỉ ra bài hát cho vui, thể hiện mình là một nghệ sĩ “đa di năng” vì thế cô sẽ nhanh chóng “thôi hát”. MV Từ Hôm Nay khi ra mắt nhận được nhiều đánh giá tiêu cực, thậm chí đoạn bè “Ooh ooh ooh ooh Ooh ooh ooh ooh” được đưa vào để chế các clip hài trên mạng xã hội. Hơn thế nữa cộng đồng mạng chĩa mũi nhọn vào cô vì phát ngôn gây sốc: “Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi”. Hiện tại Chi Pu vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc, sau ồn ào lúc đầu, mọi thứ dần lắng xuống do những tác phẩm gần đây Chi Pu không quá mạo hiểm khi chọn những bài hát có nốt quá cao và tốc độ nhạc khá chậm. Hy vọng rằng Chi Pu có đam mê thật sự để mỗi ngày một cố gắng ra sản phẩm tốt hơn để có thể thay đổi cách nhìn nhận của công chúng về việc cô lấn sân sang âm nhạc.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Gần đây bộ phim remake Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt đang gây chú ý đến cộng đồng. Hậu Duệ Mặt Trời là một bộ phim ăn khách nhất nhì đất nước Hàn Quốc, không chỉ ở Hàn mà ở Việt Nam boojphim cũng thu hút được khá nhiều người hâm mộ, chính vì vậy mà khâu tuyển chọn diễn viên từ nhà sản xuất vô cùng kĩ lưỡng. Khả Ngân - “hot girl boxing” được chọn làm nhân vật chính trong phiên bản Việt khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Từ năm 16 tuổi, Khả Ngân tìm kiếm cơ hội lấn sâu vào showbiz. Sau những bộ phim đã Trở về, Cao thủ ẩn danh, Nhà có năm nàng tiên, Yêu em từ khi nào…Khả Ngân vẫn không thoát khỏi mác hot girl đóng phim vì khả năng diễn xuất đáng quan ngại của mình. Trước khi tham gia Hậu Duệ Mặt Trời, Khả Ngân có màn comeback cùng bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em, thế nhưng nó khá lép vế so với những bộ điện ảnh Việt ra mắt cùng thời điểm.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” thế nhưng hơn nửa bộ phim Khả Ngân vẫn khiến khán giả thất vọng vì lối diễn xuất quá đơ. Mỗi khi tập mới phát sóng, mạng xã hội ngập tràn những video clip so sánh biểu cảm cũng như thần thái của nữ chính bản Hàn và nữ chính bản Việt. Có nhiều người tuyên bố rằng sẽ không tiếp tục theo dõi bộ phim nữa do diễn xuất quá kém cỏi của dàn diễn viên. Sau khi nhận nhiều chỉ trích Khả Ngân đã lên tiếng: “Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được!” Tuy nhận được lời chê nhiều hơn khen thế nhưng ekip trong đoàn luôn quan tâm và có những đánh giá tích cực về Khả Ngân. Mong rằng một ngày không xa Khả Ngân sẽ thoát khỏi mác “hot girl đóng phim” và nhận được sự yêu mến hơn từ phía khán giả.

 

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Tháng 10/2017 song song với việc hotgirl Chi Pu bị chỉ trích khi lấn sân sang âm nhạc thì có một Phương Ly đã nhận được lời khen vô cùng tích cực từ công chúng. Ca khúc mà cô cho ra mắt cũng trở thành một trong những ca khúc hot nhất năm 2017. Phương Ly trước khi trở thành ca sĩ là một hot girl có tiếng, sở hữu một gương mặt xinh xắn, cá tính với gout thời trang đậm chất fashionista.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Bước chân vào con đường ca hát năm 2007 được sự ủng hộ từ phía bạn bè và người thân Phương Ly đã quyết định tham gia cuộc thi hát Teen Star và xuất sắc giành được Giải nhất do ban giám khảo bình chọn. Năm 2010, Phương Ly tham gia Vietnam Idol nhưng chỉ dừng chân tại vòng bán kết 3. Được biết Phương Ly là em gái Phương Linh khi xuất hiện cùng chị trong một số sự kiện, thế nhưng cô hot girl sinh năm 1990 vẫn chưa thể bứt phá trong con đường âm nhạc và phải lấn sân sang làm người mẫu ảnh.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Phương Ly thực sự bứt phá vào năm 2017 với ca khúc Mặt Trời Của Em khi về đầu quân cho Space Speaker cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin, Justatee, Touliver,…Cú bắt tay với Justate là đòn bẩy đưa Phương Ly trở thành một ca sĩ thực thụ và không còn bị công chúng gán mác hotgirl. Sau gần 1 năm thành công với Mặt Trời Của Em hiện tại Phương Ly vẫn án binh bất động và chưa hề có động tĩnh ra mắt sản phẩm mới dù khán giả sốt ruột chờ đợi.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Từ “hotgirl đóng phim”, diễn viên “một màu” cho đến sự công nhận của khán giả là những gì công chúng dành cho Midu. Sở hữu gia tài lớn các bộ phim từng tham gia như Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 14 ngày đấu trí,…nhưng những gì khán giả nghĩ đến Midu là chuyện lùm xùm tình cảm với đại gia. Về sự nghiệp diễn xuất của cô, nổi bật nhất phải nhắc đến bộ phim điện ảnh Thiên Mệnh Anh Hùng của đạo diễn Victor Vũ. . Vào vai nữ hiệp Hoa Xuân trong “bom tấn” này, trước khi phim công chiếu, Midu khiến khán giả lo lắng sẽ trở thành “bình hoa di động”, làm “hỏng cả bộ phim”. Tuy nhiên, tạo hình cổ trang có vẻ hợp với Midu giúp cô tạo nên hiệu ứng tốt với khán giả.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

Nối tiếp thành công của Thiên Mệnh Anh Hùng, Midu tiếp tục trưởng thành và gây được dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia vào các dự án 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu và Mẹ chồng. Nhờ tạo hình trong Mẹ chồng, Midu đảm nhận mang tư duy tân thời tiến bộ, học hành đàng hoàng, sống thẳng thắn và sẵn sàng lên tiếng trước những gì cho là bất công, vô lý giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng 2017. Đây cũng chính là giải thưởng tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp Midu, chứng minh cho khán giả thấy rằng Midu không hề 1 màu mà có thể đảm đương được những tạo hình nhân vật mởi mẻ hơn trong tương lai.

Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!Cái giá phải trả khi hot girl quyết định chuyển mình lấn sân!

 

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.