Press Esc to close

Thông tinWorld
Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa

Biết tin Bư không còn nữa, rất nhiều bạn trẻ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến ‘bố’- chủ nhân của Bư và tỏ lòng xót thương đến chú mèo dễ thương, bé bỏng.

Bư là một chú mèo từng được giới trẻ Việt, đặc biệt là những người yêu động vật vô cùng yêu mến bởi 'góc nghiêng thần thán'h cùng biểu cảm cực cool ngầu sau khi xuất hiện trên group của những người yêu mèo.

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn lầm tưởng mèo Bư đến từ một đất nước xa lạ nào khác chứ không phải Việt Nam. Bư sinh ngày 15/01/2017, là mèo lai giữa (mèo mẹ) Anh lông ngắn và (mèo bố) - Munchkin chân ngắn. Bư có 4 anh chị em.

Khuôn mặt cùng biểu cảm siêu đáng yêu của Bư

Khuôn mặt cùng biểu cảm siêu đáng yêu của Bư

Khuôn mặt 'đẹp không góc chết'

Khuôn mặt 'đẹp không góc chết'

Đặc biệt, Bư còn được 'bố' lập cho hẳn một fanpage cá nhân mang tên Góc của Bư với hơn 155 nghìn lượt thích. Tại đây, hình ảnh Bư luôn được cập nhật mới nhất. Bư khiến giới trẻ Việt đốn tim bởi khuôn mặt khá 'điển trai' và dễ mến cùng những biểu cảm khá 'ngầu' có phẩn hơi 'lồi lõm'. Chính vì đặc điểm nổi bật đáng yêu này mà Bư còn trở thành mục tiêu bị chế ảnh của 'bố' và không ít fan hâm mộ.

Thường xuyên bị chế ảnh, khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười - Ảnh: Góc của Bư

Thường xuyên bị chế ảnh, khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười - Ảnh: Góc của Bư

Những tưởng cuộc sống của hai bố con Bư cứ thế êm đềm trôi qua, mọi người sẽ còn được ngắm nhìn những hình ảnh lầy lội của Bư, thì chỉ sau 2 tháng đón Bư về nuôi, bố Bư phát hiện Bư dương tính với giảm bạch cầu – căn bệnh mang án tử đối với loài mèo. Sau một quãng thời gian cố gắng điều trị và vượt qua mọi khó khăn, cuối cùng Bư vẫn sống rất vui vẻ và khỏe mạnh bên cạnh bố của mình.

Cùng với tính cách và vẻ ngoài đặc biệt đó mà Bư dần dần được mọi người biết nhiều hơn. Tất cả đều là nhờ vào một phần công sức rất lớn của 'bố' đã 'lăng –xê' giúp Bư sở hữu số lượng fans đông đảo.

Vậy mà, khi mọi chuyện về Bư đang đẹp như câu chuyện cổ tích thì cách đây vài ngày, 'bố' của Bư cho biết, chú mèo bị té từ tầng ba xuống đất dẫn đến chấn thương khá nghiêm trọng, phải trải qua vài ca phẫu thuật để cứu tính mạng.

Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau, fanpage chính thức của Bư đã cập nhật dòng trạng thái: 'Mình không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của Bư nữa. Cảm ơn, và xin lỗi tất cả các bạn!'. Lúc này mọi người mới biết rằng Bư đã không thể qua khỏi và tạm biệt thế giới thật rồi...

Dòng trạng thái thông báo Bư qua đời đã thu hút nhiều bạn trẻ với niềm xót xa, thương tiếc vô cùng

Dòng trạng thái thông báo Bư qua đời đã thu hút nhiều bạn trẻ với niềm xót xa, thương tiếc vô cùng

Chỉ vài tiếng sau khi bài viết được đăng tải đã có hơn 72 nghìn lượt người quan tâm đến câu chuyện này và gửi lời chia buồn đến chủ nhân – người bố của Bư. Bên cạnh đó, không ít người vẫn vô cùng bàng hoàng vì chưa muốn tin vào sự thật.

Tài khoản M.P.T bình luận: 'Ôi, mình không muốn tin vào sự thật này, mình cũng chỉ là một người cuồng mèo thôi. Mình vẫn vào Page của Bư để ngắm Bư hàng ngày, thậm chí cài ảnh Bư làm màn hình chờ, làm ảnh đại diện Facebook nữa. nghe tin này xong mình sốc, dù mình chưa được gặp Bư ngoài đời lần nào'.

'Buồn quá. Vậy là câu chuyện cổ tích dang dở thật rồi, từ nay sẽ ngắm Bư thế nào đây. Chia buồn cùng 'bố' Bư. Mong anh nhanh chóng vượt qua mất mát này. Dù Bư chỉ là loài vật nhưng đối với anh nó chẳng khác nào con trai. Chắc anh sẽ đau khổ lắm. Thương nhiều', tài khoản A.G bày tỏ.

'Dù tôi biết em không lâu nhưng thật sự ấn tượng với khuôn mặt, biểu cảm, đến dáng người. Một thằng con trai suốt ngày phơi đào phơi ớt, tướng đi thì ủn ỉn, mà giờ không còn thấy mặt em nữa. Quá đường đột và bất ngờ, cảm thấy trống rỗng vô cùng…', tài khoản Q.L bình luận.

Hiện trên Fanpage chính thức của Bư, rất nhiều fan hâm mộ của Bư đã đăng lên những dòng tâm sự, nỗi buồn thương, có bạn còn ôm mèo của mình khóc như mưa sau khi nghe tin Bư mất…

Nhìn lại một số hình ảnh siêu đáng yêu của chú mèo nổi tiếng:

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 4

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 5

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 6

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 7

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 8

Cái chết đột ngột của chú mèo Bư nổi tiếng khiến cộng đồng yêu động vật xót xa 9

Ảnh: Góc của Bư

 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.