Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cách vượt qua cú sốc tinh thần của sao Việt
Ngọc Thảo vì ba vượt qua bạo bệnh, MLee học bài trong nước mắt và Sỹ Thanh trở nên 'máu lạnh' sau biến cố gia đình.

Ngọc Thảo nghĩ đến ba để làm động lực vượt qua bạo bệnh

Cách đây 2 năm, Ngọc Thảo vô cùng hoang mang phát hiện bị viên cầu thận cấp, bác sĩ bảo rằng người bệnh thường phải mất 1-2 năm kiên trì uống thuốc mới có thể dứt bệnh. Khi vừa phát hiện bản thân bệnh khá nặng, Ngọc Thảo rất sốc khi thấy bản thân còn quá trẻ nhưng lại mắc bệnh nặng như vậy, nếu không phát hiện sớm hơn, căn bệnh của cô nàng sẽ chuyển thành suy thận. Trong lúc tâm trạng đang rất tồi tệ vì tình trạng sức khỏe, chuyện tình cảm của cô nàng cũng đổ vỡ khiến Ngọc Thảo suy sụp khá nặng. Khoảng thời gian đó, tóc rụng nhiều khiến Ngọc Thảo phải gắn tóc giả mới dám ra đường. Viêc ăn uống vô cùng khó khăn nên dẫn đến tình trạng hạ đường huyết, sụt cân nghiêm trọng.

Ngọc Thảo nghĩ đến ba để vượt qua cơn bạo bệnh

Ngọc Thảo nghĩ đến ba để vượt qua cơn bạo bệnh.

Do mất sức và không có tinh thần tốt, Ngọc Thảo rơi vào cơn mê man khiến ba vô cùng lo lắng. Khi nhìn thấy con gái nằm trên giường bệnh với đôi mắt nhắm nghiền, ba của Ngọc Thảo đã bỏ hết công việc, dành trọn thời gian chăm sóc con. Sau khi tỉnh dậy, Ngọc Thảo nhớ lại những khoảnh khắc ba đã nắm chặt tay và cầu xin giúp cô mau chóng vượt qua cơn bạo bệnh. Hot girl nhận thấy ba đã hy sinh vì mình quá nhiều, gà trống nuôi con từ khi cô còn rất nhỏ, bản thân Ngọc Thảo thấy mình chẳng làm được gì để đền đáp cho ba. "Từ sau ngày đó, tôi lấy lại tinh thần, lấy những hình ảnh ba ngày đêm bên giường bệnh của tôi để phấn đấu, quyết tâm khám bệnh, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tập thể dục để có sức đề kháng tốt. Kiên trì trong vòng hơn 5 tháng, sức khỏe của tôi cải thiện hơn rất nhiều, bác sĩ cũng rất ngạc nhiên vì tình trạng phục hồi rất nhanh của tôi".

Thanh Duy ám ảnh nhân vật giả gái suốt 1 năm

Sau khi hoàn thành vai Linh trong Đập cánh giữa không trung, Thanh Duy mất một năm trời để thoát ra khỏi nhân vật. Trở về, hầu hết các bạn bè đều nói nam ca sĩ cư xử như một người khác và nói giọng Bắc. Mỗi tối, nam ca sĩ lấy tóc giả của Linh ra đội và ngồi trước gương thoại một mình.

Thanh Duy ám ảnh vai diễn giả gái suốt 1 năm,

Thanh Duy ám ảnh vai diễn giả gái suốt 1 năm.

Sau khi trình bày triệu chứng của mình, nam ca sĩ được đạo diễn của bộ phim 'chuẩn đoán' đây là tình trạng chung của những người lần đầu tiên đóng phim. Để thoát khỏi sự ám ảnh này, Thanh Duy đã cố gắng dồn sức vào thực hiện một công việc khác để quên đi vai diễn này.

MLee học bài trong nước mắt vì bất đồng ngôn ngữ

Vào khoảng MLee 15 tuổi, cô nàng được ba đón sang Canada để sinh sống và học tập, về khoản giao tiếp nữ ca sĩ cảm thấy rất tự tin, rào cản lớn nhất với Mlee nằm trong các môn học chuyên ngành cùng những thuật ngữ vô cùng khó.Từ nhỏ tới lớn, gia đình MLee rất khắt khe trong thành tích của học tập, khi sang Canada, thời gian đầu vì bất đồng ngôn ngữ nên cô nàng đã không thể theo kịp bài. Đối với MLee, 3 tháng đầu tiên của năm học là khoảng thời gian 'dã man' nhất trong cuộc đời. Cô nàng đã có lúc vừa đọc sách vừa rơi nước mắt vì không hiểu hết ý nghĩa.

MLee mất gần nữa năm mới có thể hòa nhập với cuộc sống và học tập tại Canada.

MLee mất gần nửa năm mới có thể hòa nhập với cuộc sống và việc học tập tại Canada.

Ba của Mlee lớn tuổi và không biết tiếng Việt, nội dung học của cô rất khác so với thời của ba nên cũng không thể nào nhờ ba giải thích những từ khó hiểu. Bế tắc trong một khoảng thời gian dài, MLee đã tìm đến những người bạn cùng đi du học để giúp đỡ và lên google tra thêm thông tin. Cô nàng tìm nguồn thông tin bằng Tiếng Việt rồi mò mẫm học cách diễn đạt bằng Tiếng Anh, sau đó học thuộc lòng. MLee chia sẻ: "Tôi rất sợ khi mất thành tích sẽ bị gia đình la nên đã phải tốn thời gian gấp 4-5 lần so với một người bình thường khi học bài. Tôi đã phải mất gần nửa năm mới có thể làm quen với việc học tập ở đây".

Lâm Vinh Hải hoang mang vì sợ không thể tiếp tục nhảy

Lâm Vinh Hải cho biết anh từng gặp phải chấn thương trong những vòng cuối cùng của cuộc thi So you think you can dance trước đây. ​Ỷ lại vào sức khỏe và lao vào vòng xoáy của công việc, tập luyện khiến anh quên đi chấn thương của mình. Những cơn đau gần đây lại quay trở lại 'hành hạ' khiến việc đi đứng của nam vũ công trở nên vô cùng khó khăn, ngày nào, Lâm Vinh Hải cũng trong trạng thái lo sợ sẽ không thể nào nhảy múa được nữa.

Lâm Vinh Hải sợ sẽ không thể tiếp tục nhảy múa vì chấn thương.

Lâm Vinh Hải sợ sẽ không thể tiếp tục nhảy múa vì chấn thương.

Đến khi quá đau và không thể đi đứng một cách bình thường, Lâm Vinh Hải đã cầu cứu bác sĩ và nhận được chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ đã khuyên anh nên dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và hồi phục chấn thương. Nhận được lời khuyên từ bác sĩ, nam vũ công đã cố gắng giữ tinh thần lạc quan, nhận ít show nhảy hơn và tập trung biên đạo tiết mục cho các ca sĩ, tham gia diễn xuất tại một số phim truyền hình, điện ảnh và đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn trong các cuộc thi nhảy.

Sỹ Thanh trở nên 'máu lạnh' sau biến cố gia đình

Đối với Sỹ Thanh, khoảng thời gian cô lên lớp 5, 9 và 12 là những năm cô không thể nào quên trong cuộc đời khi gia đình gặp khủng hoảng nặng. Nữ ca sĩ cho biết khoảng thời gian tồi tệ nhất là vào năm lớp 12, gia đình gặp biến cố rất lớn khiến Sỹ Thanh không thể tập trung vào việc học tập vốn căng thẳng của năm cuối cấp. Khoảng thời gian đó, vừa áp lực chuyện học hành, vừa buồn chuyện gia đình khiến thành tích học tập của cô có phần bị ảnh hưởng rất nhiều.

Sỹ Thanh trở nên máu lạnh hơn sau biến cố gia đình.

Sỹ Thanh trở nên máu lạnh hơn sau biến cố gia đình.

Sau khi nhận thấy kết quả học tập đã quá sa sút và không muốn mẹ phải thêm buồn phiền về mình, nữ ca sĩ cố gắng tự trấn an tinh thần cho mình bằng cách suy nghĩ và nhìn mọi việc theo chiều hướng lạc quan hơn. Chỉ sau vài tháng, Sỹ Thanh bước qua cú sốc tinh thần, lấy lại kết quả học tập để chuẩn bị cho kì thi cuối cấp và đại học. Cô dồn hết thời gian và tâm trí vào chuyện học hành để thi đỗ vào ngành hàng không mà mình mong muốn. Sỹ Thanh cho biết: "Chắc có lẽ gặp quá nhiều biến cố từ nhỏ đến mức 'máu lạnh' trong tôi càng lúc càng mạnh nên sau này chuyện gì cũng không làm tôi nản lòng, tôi bước qua tất cả nhanh chóng và không để lại 'dấu vết' gì".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.