Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cách thắp sáng đám cưới lộng lẫy như tỷ phú

Sử dụng ánh sáng khéo léo sẽ mang đến hiệu ứng tuyệt đẹp cho đám cưới và hiệu quả không kém gì việc uyên ương sử dụng nhiều hoa tươi hay phụ kiện sang trọng.

Mới đây, đám cưới của các cô dâu tỷ phú người Li-băng được rất nhiều người quan tâm bởi quy mô hoành tráng, không gian xa hoa. Không chỉ chăm chút vào các loại hoa trang trí mà ánh sáng cũng góp phần quan trọng. Trong tiệc cưới diễn ra vào tháng 6, cô dâu Noor Fares, con gái của Issam Fares - một tỷ phú Li-băng và là cựu phó thủ tướng nước này, đã sử dụng ánh sáng màu cam nóng bao phủ toàn bộ không gian, để diễn tả vẻ huyền bí và phong cách cổ tích Trung Đông mà cô hướng tới cho đám cưới.

 

Với đám cưới của chú rể Malik Mikati, con trai của cựu thủ tướng Li-băng Najib Mikati, ánh sáng cũng góp phần quan trọng làm nên vẻ đẹp lộng lẫy.

 

Để đám cưới lung linh, cô dâu chú rể thường thuê riêng ê-kíp lo liệu ánh sáng mà không sử dụng ánh sáng sẵn có ở nơi tổ chức tiệc. Với cách này, cặp đôi có thể thoải mái điều chỉnh theo ý như sử dụng đèn chùm hay đèn dải lung linh thả buông từ trên trần.

 

Khi tổ chức cưới ngoài trời, ánh đèn trong không gian và ánh nến trên bàn tiệc sẽ hòa quyện vào nhau, đem đến không gian lãng mạn.

 

Nếu muốn đám cưới phong cách sang trọng, bạn nên sử dụng ánh sáng tông màu nhẹ như trắng bạc, hay vàng nhẹ.

 
 
 

Còn ánh sáng hồng tím lại mang đến sự lãng mạn. Nhưng ánh sáng mạnh này không nên sử dụng nhiều gây nhức mắt mà cần điều tiết phù hợp.

 

Các dải đèn li ti là lựa chọn hoàn hảo để mang vẻ lung linh tới đám cưới.

 

Nếu không chăng đèn trong tiệc, cô dâu chú rể có thể thắp sáng những chi tiết trang trí nổi bật.

 

Khung cảnh hôn lễ nhẹ nhàng mà lung linh khi được tô điểm bởi nhiều chiếc đèn treo lãng mạn.

 
 
 

Nếu muốn đám cưới mang phong cách Á đông, cô dâu chú rể có thể sử dụng đèn lồng nhẹ nhàng trang trí không gian.

 

Lối đi dẫn tới đám cưới cũng là vị trí quan trọng, có thể sử dụng ánh sáng để làm đẹp.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.