Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cách sao Việt giúp con chung, con riêng không đố kỵ nhau

Gia đình Kim Hiền thống nhất các con đều gọi bố là 'Daddy'.

Thái Hòa: 'Trước thằng anh, tôi nói tốt cho thằng em và ngược lại'

Trước khi kết hôn lần hai, Thái Hòa đã có một cậu con trai thường gọi là "cu Bom" với diễn viên Cát Phượng. Vì thế, làm sao để dung hòa được các mối quan hệ cũ - mới, con chung - con riêng là điều khiến ông bố này trăn trở rất nhiều. Mặc dù ngay từ đầu, anh đã xác định phải kết nối các con với nhau nhưng lúc bước vào thực tế, anh lại có nhiều mối lo. Anh bảo, là bố mà không làm được điều đó thì dù thành công, nổi tiếng đến đâu, anh cũng là người thất bại.

cach-sao-viet-giup-con-chung-con-rieng-khong-do-ky-nhau

Tổ ấm mới của Thái Hòa.

Cách của Thái Hòa để kéo những đứa trẻ xích lại gần nhau là: "Trước thằng anh, tôi nói tốt cho thằng em và ngược lại. Ngày trước, bố tôi ru cu Bom bằng bài hát Em bé quê. Giờ bố tôi mất rồi, tôi cũng ru con trai thứ hai bằng ca khúc đó. Tôi tin có sợi dây tâm linh kết nối các thế hệ đàn ông trong gia đình mình".

Chàng diễn viên chuyên vai gây hài vẫn còn nhớ như in cảm giác run rẩy đến phát khóc khi lần đầu tiên con chung - con riêng gặp nhau. Chỉ lúc nhìn thấy cậu con nhỏ leo lên lòng anh lớn rồi lấy tay vuốt má, vuốt miệng anh thì Thái Hòa mới chắc chắn rằng sau này các con sẽ thân thiết với nhau.

Ưng Hoàng Phúc: Dành thời gian nói chuyện với con riêng của vợ

cach-sao-viet-giup-con-chung-con-rieng-khong-do-ky-nhau-1

Ưng Hoàng Phúc yêu thương Hưng Phát như con đẻ.

Ở tuổi ngoài 35, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có trong tay một tổ ấm nhỏ hạnh phúc - điều mà không ít người phải ghen tỵ với anh. Tuy nhiên, tất cả những điều tốt đẹp này không hoàn toàn chỉ là may mắn khi bản thân anh và bạn đời Kim Cương đã phải nỗ lực rất nhiều đều điều tiết các mối quan hệ bên trong gia đình. Với con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, anh luôn coi bé như con đẻ và dành cho bé những điều không thua kém con ruột.

Khi cậu con chung của Hoàng Phúc và Kim Cương là Quốc Minh ra đời, để tránh con lớn ghen tỵ với con nhỏ, nam ca sĩ đã dành thời gian để nói chuyện cùng Hưng Phát. "Chúng tôi có những buổi trò chuyện để con hiểu, em bé mới chào đời còn rất nhỏ nên cần bố mẹ chăm sóc kỹ, giống như con ngày xưa. Khi em lớn bằng con, em sẽ giống con bây giờ, tự lập và biết quan tâm đến người xung quanh. Con rất hiểu chuyện nên chưa từng xảy ra tình trạng ghen tỵ", nam ca sĩ chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc cho rằng, trẻ con có quyền yêu ai, ghét ai... mà người lớn không nên can thiệp vào nhưng anh tin, khi anh luôn bên con thì con sẽ hiểu được tấm lòng chân thành đó mà đáp lại tương xứng. 

Jennifer Phạm: Thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để các con được san sẻ tình yêu thương như nhau

cach-sao-viet-giup-con-chung-con-rieng-khong-do-ky-nhau-2

Jennifer Phạm và chồng san sẻ tình cảm cho các con đều nhau.

Lên xe hoa lần 2 khi con trai riêng với ca sĩ Quang Dũng là bé Bảo Nam đã lên 5 tuổi, Jennifer Phạm phải san sẻ quỹ thời gian của mình thật khéo léo cho con trai và gia đình mới. Cô luôn dành thời gian đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam dù công việc dày đặc để ở gần con, đều đặn cứ 2-3 tháng một lần. Người đẹp từng tâm sự rằng: "Mỗi gia đình mỗi cảnh. Mình từng nhiều lần thử đưa Bảo Nam về ở hẳn nhưng bé chưa thích nghi được, bé vẫn thích ở Mỹ hơn. Cái hay là mình không ép con xa môi trường quen thuộc mà vẫn không để bé thấy thiếu thốn tình cảm về mặt tinh thần".

Khi đã sinh bé Na và mang bầu con thứ hai với chồng mới, Jennifer vẫn không giảm bớt sự quan tâm tới các con. Vợ chồng cô san sẻ đều tình cảm dành cho con các con, không để bé nào phải ghen tỵ, so bì giữa con chung - con riêng. Trước đây, bé Bảo Nam thường xuyên được mẹ đón về Việt Nam chơi với em gái. Còn hiện tại, Jennifer đã về Mỹ sinh con và cũng tạm gác công việc kinh doanh để dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Kim Hiền: Tất cả các con đều gọi bố là 'Daddy' để không có sự phân biệt

cach-sao-viet-giup-con-chung-con-rieng-khong-do-ky-nhau-3

Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền.

Khi mới đến với Andy, Kim Hiền khá lo lắng vì con trai Sonic không dễ dàng chấp nhận ngay người cha mới này. Ở độ tuổi đã nhận biết được nhiều điều, Sonic lúc đó chỉ có khái niệm về một người cha duy nhất. Kim Hiền và Andy đã từng bước thay đổi suy nghĩ của cậu bé để hiện tại, gia đình nhỏ gần như không có khoảng cách nào giữa các thành viên.

Tới khi sinh con gái Yvona, hai vợ chồng cô cùng thống nhất rằng, cả hai con sẽ gọi Andy là "Daddy" - như cách Sonic đang làm. Bởi họ không muốn các con có sự so sánh rồi thắc mắc tại sao đứa gọi "Daddy", đứa gọi "Ba". Trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng cô thường xuyên đưa các con đi dã ngoại cuối tuần cùng nhau để tăng sự kết nối. Hay trong lần đầu tiên Sonic thi thể thao, bé Yvona cũng được dậy sớm để đến cổ vũ cho anh trai.

Kim Hiền từng tâm sự rằng, vợ chồng cô luôn dành cho hai con mọi tình yêu, đặc biệt là cậu cả Sonic. Từ khi Yvona chào đời, Sonic hay giúp mẹ bế em và ra dáng anh trai chăm sóc em gái.

 

 

Theo ngoisao.net

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.