Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách làm thức uống giải độc cơ thể từ trà

Giải độc được xem là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Dưới đây là công thức làm đồ uống giải độc rất đơn giản từ trà xanh.

Trong nhiều thế kỷ, nhiều người trên khắp thế giới đã biết sử dụng các thành phần tự nhiên để thải các độc tố ra khỏi cơ thể của mình.

Theo thời gian, các chất độc hại được tích lũy trong cơ thể của chúng ta và bắt đầu ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể. Chúng làm hại các cơ quan và lâu ngày, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Ngay cả các chuyên gia cũng tin rằng giải độc cơ thể thường xuyên là điều bắt buộc đối với sức khỏe tổng thể của bạn và giúp bạn có một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc.

Nếu bạn tìm kiếm trực tuyến trên các trang web, blog và diễn đàn sẽ có đầy đủ các loại đồ uống giải độc khác nhau. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối hay các tác dụng phụ có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một công thức làm đồ uống giải độc rất đơn giản và hiệu quả từ trà xanh.

Cach lam thuc uong giai doc co the tu tra hinh anh 1

Trà xanh, ớt và chanh là công thức giúp giải độc cho cơ thể hiệu quả.

Các thành phần cần thiết để làm loại thức uống này rất dễ tìm thấy trong nhà bếp của bạn, bao gồm chanh, bột ớt cayenne và trà xanh.

Chanh là loại quả phổ biến trên toàn thế giới với nhiều lợi ích làm đẹp. Ngoài ra, nó còn là một thành phần tự nhiên lý tưởng giúp giải độc cơ thể. Đặc biệt, khi được kết hợp với các thành phần như bột ớt cayenne và trà xanh.

Uống loại thức uống gồm 3 thành phần kể trên vào buổi sáng sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn như tăng cường năng lượng, cải thiện hệ thống miễn dịch, thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngoài ra nó cũng rất tốt cho da.

Bạn hãy chuẩn 2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 chút bột ớt cayenne và 1 tách trà xanh.

Các pha khá đơn giản, trong một tách trà tươi vừa mới hãm, bạn chỉ cần cho thêm 2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi và 1 ít bột ớt cayenne là bạn đã có một đồ uống giải độc siêu hiệu quả. Nên uống loại trà này vào buổi sáng sớm sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, nếu bạn đang mắc phải một căn bệnh nghiêm trọng, bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp với bất cứ đồ ăn hay thức uống mới nào vào trong chế độ ăn uống của bạn.


Theo laodong.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.