Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết

 

Dưới đây là những cách làm mi cong dài hút hồn, giúp bạn tự tin đón Tết.
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Chanh tươi. Chỉ cần thấm một chút nước cốt chanh vào miếng bông gòn rồi vuốt nhẹ bông lên hàng mi của chúng mình, để khoảng 5 phút rồi rửa bằng nước mát là xong rồi. Cách làm này sẽ kích thích lông mi của bạn mọc nhiều hơn và sẫm màu hơn.
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu. Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới.
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Thoa Vaseline mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ tăng được tối đa độ dài và kích cỡ của hàng mi mỏng. Tốn thời gian, tuy nhiên, phương pháp này bảo đảm sẽ mang đến tin vui cho bất kỳ ai áp dụng nó. Dưỡng ẩm trên mí mắt, thế là đủ, bạn chỉ việc chờ đợi đến khi lông mi phát triển và trở nên dày dặn.
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Massage mí mắt. Lông mi dễ gãy, rụng và trở nên cụt ngủn nếu bạn có thói quen lau, vò và nháy mắt liên tục. Độ giòn sẽ bị phá vỡ khi bạn dùng các ngón tay tác động trực tiếp đến chúng. Cọ nhẹ mí trên, không chạm mi, điều đó sẽ giúp cải thiện phần nào đôi mắt lưa thưa cần xử lý của bạn.
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết

Dầu olive. Bạn đã biết đến công dụng dưỡng cũng như kích thích tóc mọc nhanh của dầu olive. Và nó cũng sẽ có tác dụng như vậy với hàng mi của bạn. Rất đơn giản, hãy lấy 1 chiếc chổi chải mascara đã cũ, rửa sạch rồi nhúng vào dầu olive và chải đều lên mi của bạn. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ, để nó qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Biotin là một loại vitamin B giúp mi phát triển cực nhanh! Hãy bổ sung biotin mỗi ngày để thấy ngay sự khác biệt. Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu nành, chuối, gan động vật, nấm, cá ngừ…
Cách làm mi cong dài quyến rũ đón Tết
Chữa cháy bằng mascara, làm mi mọc nhanh và cung cấp thêm dưỡng chất.

 

 

Theo Ngọc Anh/Báo Kiến Thức

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.