Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách làm đẹp toàn diện trước Tết cho các chị em tham khảo

Muốn trở nên lung linh và lộng lẫy trong những ngày đầu nă, hãy cùng Phụ Nữ News tham khảo những cách làm đẹp toàn diện trước Tết nhé.

Chăm sóc dáng

Đừng để mình trở nên béo phì trong những ngày Tết sắp đến các bạn nhé, hãy để ý hơn đến chế độ ăn uống của mình hơn.

Cach lam dep toan dien truoc Tet cho cac chi em tham khao

Ảnh minh họa

Tết là khoảng thời gian để cho chị em tha hồ ăn uống thả ga mà không để ý đến vấn đề cân nặng của mình. Vì thế, hãy là người phụ nữ thông minh, biết kiểm soát số kí trên cơ thể mình một cách hợp lý.

Chế độ ăn uống:

- Phải ăn những thực phẩm chín, sôi và có rõ nguồn gốc

-  Lên kế hoạch ăn uống một cách cụ thể

Luyện tập thể dục thể thao:

- Tham gia các môn tập như yoga để điều tiết được lượng mỡ thừa trên cơ thể

- Đi bộ cũng chính là động tác giúp dáng bạn trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Chăm sóc dáng vẻ cũng chính là những cách làm đẹp toàn diện trước Tết cho chị em phụ nữ nhé.

Chăm sóc da

Ngoài chăm sóc dáng, việc chăm sóc da mặt cũng rất quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Đến thời điểm này, ai cũng tranh thủ tìm cho mình những cách làm đẹp đơn giản và hiệu quả tại nhà. Nhưng nếu như làm đẹp không đúng cách cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn trở nên càng tệ hơn. Dưới đây là một trong những cách làm đẹp toàn diện trước Tết mà bạn nên tham khảo.

Cach lam dep toan dien truoc Tet cho cac chi em tham khao

Ảnh minh họa

Muốn có được làn da trẻ đẹp và căng mịn, bạn cần lưu ý:

- Cung cấp nước cho cơ thể một cách đầy đủ và hợp lý giúp da mềm mượt và là cách cung cấp độ ẩm cho da tốt nhất. Hãy uống nước ít nhất 2 lít mỗi ngày, kể cả những ngày trời lạnh rét nhé.

- Thoa kem chống nắng: Đừng quên bôi kem dưỡng trước khi ra ngoài đường vì đây là cách chăm sóc da rất tốt. Vào những ngày lạnh, bạn cũng nên thoa kem chống nắng và đừng quên.

- Tẩy tế bào chết cho da: Bạn thường hay trang điểm hay ít khi đụng đến đồ trang điểm thì cũng phải nhớ tẩy tế bào chết cho da thường xuyên. Vì thế, tẩy tế bào chết sẽ khiến cho da bạn càng khỏe và trẻ đẹp hơn.

- Đắp mặt nạ dưỡng da: Kết hợp một số rau, củ, quả từ thiên nhiên để làm mặt nạ dưỡng da tốt nhất. Ngoài ra còn có một số mặt nạ khác như bột cám với mật ong, bột trà xanh với sữa tươi, bột dây sắn với mật ong,…

Hãy bổ sung thêm những cách làm đẹp toàn diện trước Tết này để ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy hơn!

Chăm sóc tóc:

Cach lam dep toan dien truoc Tet cho cac chi em tham khao

Ảnh minh họa

Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp để đi chơi Tết nha các chị em. Ngoài ra, bạn còn phải biết cách chăm sóc tóc bằng những bước đơn giản dưới đây:

-  Không gội đầu thường xuyên: Bạn nên thực hiện việc 2 ngày đội đầu 1 lần và gội đầu bằng nước ấm để tốt cho da đầu.

-  Không nên sử dụng sản phẩm gội đầu, nhuộm đầu không có nguồn gốc rõ ràng

-  Bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời

-  Lựa chọn kiểu tóc và màu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình

Hi vọng với những cách làm đẹp toàn diện trước Tết này sẽ giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và duyên dáng hơn trong những ngày đầu năm mới nhé.

 

 

Theo phununews.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.