Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách giữ da trắng như tuyết của "Mỹ nữ 4.000 năm có 1"

"Mỹ nữ 4.000 năm có 1" Cúc Tịnh Y tiết lộ 2 phương pháp giúp da trắng muốt, mịn màng.

cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 1

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y được báo chí Nhật Bản ca ngợi hết lời

Cúc Tịnh Y (sinh năm 1994) đang là cái tên "gây náo loạn" màn ảnh Hoa ngữ nhờ gương mặt khả ái, thân hình mảnh mai với chiều cao 1m59, cân nặng 46kg. Xuất thân là ca sĩ nhưng Cúc Tịnh Y nhận được nhiều lời khen khi diễn xuất trong Cửu Châu Thiên Không Thành (2016), Hiên Viên Kiếm (2017) và gần đây nhất là vai nữ chính đầu tay Hàn Vân Tịch phim Vân Tịch Truyện.

Nữ diễn viên không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn nổi tiếng ở Nhật Bản, từng được truyền thông xứ sở hoa anh đào bình chọn là "Mỹ nữ 4000 năm có 1". Năm 2015, Cúc Tịnh Y còn được trang TC Candler xếp thứ 53 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Tuy vậy, Cúc Tịnh Y bị cho là đã "dao kéo" chỉnh sửa gương mặt. Một vài bức ảnh kém xinh trong quá khứ của cô bị rò rỉ trên mạng. Trước đây, cô có ngoại hình trung bình với gương mặt vuông, khuôn cằm thô và gò má cao. Trước những tin đồn trên, người đẹp giữ thái độ im lặng.

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 2

Cúc Tịnh Y vướng nghi vấn chỉnh sửa mặt vì lộ ảnh quá khứ xấu xí

Cúc Tịnh Y chỉ chia sẻ với báo chí về phương pháp làm đẹp của mình rằng: "Để có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như thoa son, bí quyết của tôi chỉ là uống nước mỗi ngày." Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn báo chí, cô tiết lộ thêm bản thân thường dưỡng da bằng trà xanh và nước gạo. 

Dùng trà xanh để làm trắng da

Uống nhiều nước mỗi ngày là bí quyết làm đẹp hàng đầu của Cúc Tịnh Y. Cô chia sẻ: "Uống nước giúp da khỏe mạnh, sáng đẹp từ bên trong, thúc đẩy bài tiết các chất độc ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, uống mãi nước tinh khiết sẽ cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể đổi qua uống nước trà xanh. Hàm lượng vitamin C trong trà xanh gấp 5 lần so với chanh. Vitamin A và vitamin B2 có trong trà xanh giúp làm dịu da, tiêu mụn, nhăn ngừa hình thành sắc tố và tàn nhàng."

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 3

Cúc Tịnh Y uống nhiều nước lọc, nước trà xanh để làm trắng da

Giữ ẩm da bằng nước vo gạo

Theo Cúc Tịnh Y, dùng nước gạo để rửa mặt giúp cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn mịn màng. Nhờ việc rửa mặt sáng, tối đều đặn bằng nước gạo, làn da của nữ diễn viên láng mịn, hồng hào trông thấy so với quá khứ. Khi dùng nước gạo để rửa mặt, Cúc Tịnh Y lưu ý không để trong tủ lạnh quá 2 ngày vì làm nước gạo bị lên men, không tốt cho da mặt, tránh trường hợp gây mụn, nhiễm trùng làn da.

Ngoài ra, khi làn da xuất hiện nếp nhăn, việc đầu tiên Tịnh Y làm là duy trì giấc ngủ hợp lý, đi ngủ trước 11h đêm và dậy trước 7h sáng. Cô kết hợp mát-xa da mặt hàng ngày. Việc này có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da mặt tươi sáng tự nhiên.

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 4

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 5

Những hình ảnh xinh như mộng khi đóng phim cổ trang của Cúc Tịnh Y

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 6

 cach giu da trang nhu tuyet cua "my nu 4.000 nam co 1" hinh anh 7

Những hình ảnh ngoài đời của Tịnh Y được dân mạng ca ngợi hết lời, thậm chí mang cô so sánh với những tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi. 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.