Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách đơn giản làm sạch đồ chơi cho bé

Trẻ em hay cầm nắm và đưa đồ chơi vào miệng. Vì vậy, vi trùng có thể xâm nhập vào cơ thể bé dễ dàng. Để giảm nguy cơ mắc bệnh, hãy giữ đồ chơi thật sạch bằng các cách sau.

Thuốc muối

Tất cả bạn cần làm là hòa tan 4 muỗng canh thuốc muối trong một ly nước. Hãy lau đồ chơi của bé cùng với một miếng bọt biển. Sau đó rửa sạch bằng nước và hong khô dưới ánh nắng mặt trời. 

dochoi-7230-1401503559.jpg

Ảnh: boldsky.

Xà phòng thơm

Sau khi em bé của bạn tắm xong, hãy sử dụng nước xà phòng thơm để rửa đồ chơi cho bé. Xà phòng thơm cho bé giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ bụi từ đồ chơi.

Giấm trắng

Bạn nên sử dụng giấm trắng để làm sạch và khử trùng đồ chơi của em bé. Giấm trắng là một trong những cách tự nhiên rất tốt. Nhỏ một vài giọt giấm trắng với một bát nước và ngâm đồ chơi trong 10 phút. Sau đó rửa sạch và hong khô.

Nước chanh

Để loại bỏ bụi bẩn từ đồ chơi của bé, hãy dành ra một ít nước chanh nhỏ vào chậu nước và ngâm đồ chơi của bé. Nước chanh sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn từ đồ chơi nhồi bông.

Rượu

Rượu hòa với nước được sử dụng để rửa đồ chơi của em bé. Rượu sẽ làm đồ chơi của bé sáng sạch và thoát khỏi các vết bẩn cứng đầu. 

(theo vnexpress.net)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.