Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cách cư xử khi ăn uống của 10 nhóm nhạc Kpop
Chủ một nhà hàng Hàn Quốc cảnh báo nếu BEAST và MBLAQ cùng vào nhà hàng thì chẳng khác nào 'bom hạt nhân'.

Các fan Kpop thường tự hỏi nếu được cùng ăn cơm trưa với thần tượng mà mình yêu thích thì ngày hôm ấy sẽ như thế nào. Yên tĩnh hay lãng mạn? Ồn ào và khó chịu? Thậm chí vô vàn tình huống oái oăm có thể xảy đến. Bạn sẽ không cần phải tò mò nữa bởi đã có người đưa ra đáp án.

Theo Koreaboo, ngày 16/9 một cư dân mạng đã tóm tắt và tổng hợp cách cư xử trong bữa ăn của 10 nhóm nhạc đình đám Kpop được tiết lộ bởi một chủ nhà hàng ở Yeouido, Seoul. 10 nhóm nhạc được đề cập đến là SHINee, Super Junior, BEAST, MBLAQ, SNSD, F(x), INFINITE, Teen Top, SISTAR, và After School. Bài chia sẻ sau khi được đăng trên trang Instiz đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan Kpop.

Cách cư xử của các idol khi ăn uống luôn khơi dậy sự tò mò cho các fan.

Cách cư xử của các idol khi ăn uống luôn khơi dậy sự tò mò cho các fan.

Mặc dù tên nhà hàng hay tài khoản gốc viết nội dung này không được công khai nhưng những tài khoản viết về cách hành xử của các idol lại khá nổi tiếng trong fandom của họ. Những điều này cũng từng xuất hiện trên mạng trước đây.

Theo bài viết này thì chỉ số ít nhóm giữ được sự yên lặng, phần lớn vẫn là "nhoi như cái chợ":

SHINee - Những đứa trẻ ồn ào.

Super Junior - Thậm chí còn ồn ào hơn bởi có nhiều thành viên hơn và có nhiều cái miệng hơn.

BEAST - Đây là những đứa trẻ mà tôi muốn "đá" ra khỏi nhà hàng (vì siêu ồn).

MBLAQ - Nếu họ đã đến nhà hàng của bạn thì đừng bao giờ xem họ như những khách hàng bình thường nhé (vì họ sẽ "hành hạ" lỗ tai của bạn đấy).

SNSD - Ồ,  họ yên tĩnh đến mức đáng ngạc nhiên luôn.

F(x) - Họ sẽ rất yên tĩnh, ngoan ngoãn nếu chỉ đến một mình, nhưng khi đến cùng các nhóm khác thì thật không dám tưởng tượng.

INFINITE - Những đứa trẻ rất giỏi huyên náo và ngày càng huyên náo.

Teen Top - Trông họ lúc nào cũng như đang vội vã. Hiếm khi họ làm ồn.

SISTAR - Họ yên tĩnh một cách đáng ngạc nhiên, không có gì giống như hầu hết mọi người tưởng tượng đâu, họ chỉ hơi ồn ào khi bật cười thôi.

After School - Nhóm này nghiêm túc đáng ngạc nhiên và siêu yên tĩnh.

Super Junior + SHINee = Bùng nổ No.1. "Xin làm ơn đừng có đến cùng nhau nữa mà".

SNSD + F(x) = Bùng nổ No.2: Hai nhóm này cũng không nến đến cùng nhau, nếu không thì thật “đau khổ”.

F(x) + bất kỳ nhóm nhạc thần tượng nào = "Quả bom hẹn giờ".

BEAST + MBLAQ = Thật sự là "bom hạt nhân" đấy.

Bài chia sẻ hài hước trên trang Instiz.

Bài chia sẻ hài hước trên trang Instiz.

Mặc dù sự miêu tả về mỗi nhóm đều khá ngắn nhưng rất nhiều fan đã bùng nổ tiếng cười và bày tỏ sự thông cảm với nỗi "đau khổ" của chủ nhà hàng khi tiếp đón những idol có cái miệng hoạt động hết công suất.

Các bình luận để lại: "Tôi thực sự muốn biết những gì BEAST và MBLAQ đã làm khi họ đi ăn cùng nhau đến nỗi trở thành 'bom hạt nhân' của nhà hàng. Hài quá đi mất", "F(x) rất đáng yêu”, “Quả bom hạt nhân. Không nhịn được cười. Nhưng rốt cuộc là MBLAQ và BEAST đã làm gì nhỉ? Nhớ M-ST quá đi thôi (MBLAQ-BEAST)".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.