Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách chăm sóc da trong 1 tuần để đón Noel

Bí quyết chăm sóc da trong 7 ngày sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mùa Giáng sinh đang đến gần.

 

Ngày đầu tiên: Tẩy tế bào chết cho toàn thân

Hãy dành ngày đầu tiên cho việc tẩy tế bào chết toàn thân để có làn da căng mướt cho cả tuần. Dù bạn có chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm mà da vẫn khô, sần, không mấy cải thiện thì chắc chắn là do bạn đã bỏ qua việc tẩy tế bào chết. Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng hoặc dùng hỗn hợp đường nâu trộn với dầu ô liu để loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da tiếp nhận đầy đủ dưỡng chất hơn.

Bí quyết chăm sóc da trong 7 ngày để đón giáng sinh.

Bí quyết chăm sóc da trong 7 ngày để đón Giáng sinh

Ngày thứ hai: Chăm sóc vùng da quanh mắt

Kem dưỡng mắt thường có thành phần retinol đậm đặc giúp hạn chế nếp nhăn, giảm quầng thâm, bọng mắt. Mẹo phát huy tác dụng tối đa của kem dưỡng mắt là thoa 30 phút trước khi đi ngủ. Nếu bạn đi ngủ ngay sau khi vừa thoa kem, vùng da mắt sẽ không kịp thẩm thấu các dưỡng chất khiến chúng đọng lại ở nếp nhăn trên bề mặt, khiến tình trạng không những không cải thiện mà còn nghiêm trọng hơn.

Ngày thứ ba: Tẩy tế bào chết cho da mặt

Tẩy tế bào chết cho da mặt giúp loại bỏ các tế bào già cỗi và những chất bẩn, độc hại đọng lại trên bề mặt da. Có nhiều loại tẩy tế bào chết, dạng gel, dạng kem hay dạng hạt, bạn nên chọn lựa tùy theo loại da của mình. Khi tẩy tế bào chết, tránh chà xát, kỳ cọ quá mạnh mà chỉ nên massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Da chết sẽ tự động bong ra theo chuyển động này.

Ngày thứ tư: Đắp mặt nạ ngủ cho da mặt

Mặt nạ ngủ có hiệu quả cao hơn so với các loại mặt nạ thông thường. Lúc bạn ngủ là thời gian da làm công việc phục hồi và tái tạo. Mặt nạ ngủ sẽ tăng cường độ ẩm và dưỡng chất cho da, kết hợp với khả năng tự dưỡng của da trong lúc ngủ, bạn sẽ thức dậy với làn da tươi sáng hơn.

Ngày thứ năm: Làm sạch cọ trang điểm

Dụng cụ trang điểm không được làm sạch thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến da bị mụn bởi đây là môi trường lý tưởng cho vô số các loại vi khuẩn sinh trưởng. Hãy lên lịch làm sạch cọ trang điểm thường xuyên. Nếu không có sản phẩm làm sạch chuyên dụng, bạn có thể sử dụng dầu gội đầu. Hòa một chút dầu gội đầu với nước ấm vào cốc, khuấy cọ trong đó để làm sạch rồi rửa lại với nước lạnh.

Ngày thứ sáu: Thư giãn toàn thân trong bồn tắm

Ngâm mình trong làn nước là một cách thư giãn hiệu quả sau cả tuần làm việc vất vả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu để tăng cường hiệu quả. Hoặc hòa 1 lít sữa tươi cùng mật ong vào bồn tắm để làm sạch và dưỡng ẩm tận sâu các lớp trong cùng của da.

Ngày thứ bảy: Có một thực đơn lành mạnh

Hãy dành ngày thứ bảy để thanh lọc cơ thể với đồ ăn tươi ngon, bổ dưỡng. Các loại hoa quả tươi, rau sạch và các món ăn có lợi cho sức khỏe sẽ khiến bạn khỏe mạnh hơn, làn da cũng nhờ đó mà cải thiện.

 

Theo lamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.