Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách chăm sóc da dầu khi mùa đông đến

Mùa thu thời tiết hanh khô da dầu tiết nhiều chất nhờn nếu chị em không chăm sóc hợp lý sẽ dễ bị lỗ chân lông to, mụn trứng cá...

Sử dụng sữa rửa mặt dạng hạt

Sữa rửa mặt dạng hạt sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên da một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chúng mình hãy chú ý chọn loại có thành phần tự nhiên, kháng khuẩn nhẹ để diệt trừ cả vi khuẩn gây bệnh trên da.

chám sóc da mùa thu
Sữa rửa mặt dạng hạt sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên da một cách hiệu quả hơn.

Sử dụng nước hoa hồng

Mùa thu đến chị em không đươc quên loại nưỡc đưỡng da này nhé! Nước hoa hồng giúp se lỗ chân lông, làm da mềm mại hơn.

Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết cho da dầu vào mùa thu cũng khá quan trọng bởi da dầu thường xuyên bắt bụi khiến lỗ chân lông tắc nghẽn. Các bạn nên áp dụng 2 – 3 lần mỗi tuần với các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như trứng gà, chanh.

Lựa chọn mỹ phẩm

Hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm gốc nước dạng kem thay vì các sản phẩm có gốc dầu. Bởi mỹ phẩm dạng kem có trọng lượng nhẹ còn gốc nước giúp mỹ phẩm không làm tăng lượng dầu có trên da bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những loại mỹ phẩm có tính kiềm cao vì da nhờn không sợ kiềm.

chám sóc da mùa thu
Lựa chọn những loại mỹ phẩm gốc nước dạng kem cho da dầu.

Chế độ ăn uống

Trong chế độ ăn uống, bạn cũng cần hạn chế đường và loại bỏ các loại chất béo bão hòa cũng như dầu mỡ chiên đi chiên lại trong thực đơn hàng ngày của bạn. Thay vào đó hãy ăn thật nhiều rau củ và trái cây tươi và các loại axit béo an toàn để ngăn ngừa mụn đồng thời giúp da mịn màng, khỏe mạnh và giảm tiết nhờn.

Sử dụng mặt nạ

Mặt nạ lòng trắng trứng và sữa tươi

Đổ khoảng 1 muỗng canh sữa nguyên kem hoặc sữa chua hoặc một lòng trắng trứng vào hỗn hợp để tạo thành một miếng dán sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt sẽ giúp bổ sung thêm protein và giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng giúp làn da trắng sáng hơn.

Mặt nạ dưa chuột

Cắt một nửa quả dưa chuột và vẫn để cả lớp vỏ xanh bên ngoài của chúng. Sau đó, thái nửa quả dưa chuột thành những lát tròn mỏng. Tiếp tục cho những lát dưa chuột vào trong máy xay sinh tố. Sau khi xay nhuyễn, bạn cho thêm một chút đường, trộn đều.

Thoa nước ép dưa chuột lên da giúp bổ sung thêm vitamin A, C và chất chống oxy hóa cho làn da. Nó cũng giúp tẩy trắng nhẹ nhàng và sẽ giảm tình trạng ngứa da hoặc da bị kích thích, viêm.

theo phunutoday/khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.