Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các nhóm nhạc Kpop đồng loạt tung MV mới

Với hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo đẹp mắt, những MV đến từ các nhóm nhạc “trai xinh gái đẹp” hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” làng nhạc Hàn Quốc thời gian tới.

 

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về các vị thần Hy Lạp, Fantasy của VIXX khiến người xem mãn nhãn với hiệu ứng hình ảnh mờ ảo, u ám đậm chất gothic. Bên cạnh đó, tạo hình cực “chất” cùng màn vũ đạo đẹp mắt của VIXX cũng được người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi.

Bên cạnh hiệu ứng hình ảnh tốt, MV Fantasy cũng được đánh giá cao bởi phần nhạc cao trào và kịch tính, phối hợp nhịp nhàng với âm thanh dìu dặt, nhẹ nhàng của tiếng đàn piano và giọng ca trầm buồn của các thành viên. Có thể thấy, Fantasy chính là bước ngoặt lớn đánh dấu sự chuyển mình của VIXX sau 2 phần đầu của EP Hades.

Chỉ mới được ra mắt hơn một tuần, The Eye của INFINITE đã công phá hàng loạt diễn đàn và bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Với cốt truyện kịch tính, hấp dẫn, giai điệu bắt tai và vũ đạo đẹp mắt, không khó hiểu khi The Eye lại gây được hiệu ứng tích cực đến thế.

Yoon Mirae, rapper và ca sĩ lai 3 dòng máu mới đây cũng đã có màn trở lại đầy ấn tượng với JamCome On Baby. Khác với các sản phẩm hiphop trước đó, JamCome On Baby là sự tổng hoà khéo léo giữa chất giọng trầm khàn dịu dàng, nền nhạc R&B dìu dặt đến mê hoặc, và hình ảnh quay chậm khá nghệ thuật.

The Solutions, một trong những nhóm nhạc indie nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mới đây đã phát hành MV Ticket To The Moon. Chỉ với 2 thành viên là giọng ca chính Park Sol và guitarist Naru trong concept hoài cổ, The Solutions vẫn khiến người hâm mộ say mê không dứt với giai điệu ngào và sự biến hoá đa dạng trong hình ảnh.

Với những ai trót hâm mộ cặp rapper G-Dragon và T.O.P của Big Bang, hẳn không thể bỏ qua MOBB – cặp bài trùng đến từ YG Entertainment. Với định hướng xây dựng hình ảnh theo 2 rapper đình đám, Mino và Bobby đang ngày càng nỗ lực khẳng định vị trí trong làng nhạc Kpop.

Hit Me là sản phẩm mới nhất vừa được ra lò, mang đậm dấu ấn nghịch ngợm, tinh quái của 2 anh chàng. Với sự pha trộn giữa chất “điên”, ngông và luôn sục sôi năng lượng, Hit Me được nhiều VIP so sánh với các bản hit của 2 thành viên Big Bang như Don’t GoHigh High.

Nhóm nhạc nữ hiếm hoi ra mắt sản phẩm âm nhạc trong tháng 9 là Spica. Nhóm nhạc 5 thành viên vừa trải qua một trong những quãng thời gian khó khăn nhất, khi bị gián đoạn hoạt động trong 2 năm và doanh số phát hành đĩa trượt dài. Secret Time được đánh giá là nỗ lực mới nhất của họ để níu giữ danh tiếng.

Ngọt ngào, đáng yêu đến không thể cưỡng lại là cảm nhận của người xem với MV Russian Roulette.Trước đó, Red Velvet từng khiến không ít fan “đứng ngồi không yên” với vô số hình ảnh và teaser “nhá hàng”. Chính vì thế, bên cạnh Cheer Up của TWICE, BoombayahWhisper của Black Pink, Russian Roulette của Red Velvet chính là MV của nhóm nhạc nữ đang được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.