Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các nhóm nam Kpop phân chia phần hát ra sao?

Diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc Instiz vừa tổng hợp thời lượng hát trong ca khúc gần đây của các nhóm nam như EXO, BTS, Got7. Thống kê này do kênh Hexa6on trên YouTube phân tích.

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 1
1 Of 1 là ca khúc mới nhất của nhóm SHINee, thuộc album thứ năm cùng tên. Bài hát mang cảm hứng âm nhạc những năm 1990 với thể loại new jack swing cùng nhịp điệu funky, R&B. Trong số 5 thành viên, Jonghyun và Taemin góp giọng nhiều nhất. Phần hát còn lại của Onew, Key và Minho không khác biệt quá nhiều. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 2
Monster là hit đem về cho EXO khá nhiều cúp âm nhạc trong năm nay. Đây là một trong hai ca khúc chủ đề nằm trong album EX'ACT ra mắt vào đầu tháng 6. Ca khúc mang phong cách quen thuộc của 9 chàng trai với giai điệu mạnh, dồn dập. Trong đó, 3 thành viên Jongdae (Chen), Baekhyun và Kyung Soo (D.O) vẫn đảm nhận hát chính, nhiều nhất là Chen – 20%. Ngược lại, Xiumin là người hát ít nhất – 3,7%, sau đó là Sehun – 6,9%. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 3
Lotto – bài hát chủ đề cho album phiên bản repackaged của EX'ACT. Lần này, 9 chàng trai thử nghiệm với thể loại nhạc hip hop, tiết tấu sôi động, dồn dập, khá dễ nghe. Chen vẫn là người góp giọng nhiều nhất trong ca khúc này với 16,2%, riêng thành viên điển trai Sehun hát ít nhất nhóm – chỉ 2,5%. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 4
MV Blood Sweat & Tears của BTS vừa cán mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube sau 1 tuần phát hành. Thành tích này đưa BTS trở thành nhóm Kpop đầu tiên có MV đạt 20 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Đóng góp chính cho hit này là 3 giọng ca quen thuộc J-Hope, Jungkook và Jimin. 2 thành viên hát ít nhất là Jin và Rap Monster.
Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 5
Nhóm nam SEVENTEEN tung MV Very Nice vào đầu tháng 7 mang đậm không khí mùa hè. Trong số 13 thành viên, người sở hữu chất giọng mạnh mẽ nhất là DK (Dokyum), đảm nhận 20% thời lượng hát chung. The8 là thành viên hát ít nhất, chỉ chiếm 2,8%. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 6
NCT 127 – nhóm nhỏ từ NCT, dự án mới của SM năm 2016. 7 chàng trai trẻ có mini album đầu tiên NCT #127 phát hành hôm 10/7 với ca khúc chủ đề Fire Truck. Trong Fire Truck, sự khác biệt trong thời lượng hát giữa các thành viên không quá lớn. Người có phần hát nhiều nhất là trưởng nhóm Taeyong – 18,6%. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 7
Infinite vừa có màn trở lại qua album mini thứ sáu Infinite Only. Trong đó, The Eye là ca khúc chủ đề. Như mọi khi, Sunggyu và Woohyun là 2 thành viên đóng góp nhiều nhất trong bài hát này. Người hát ít nhất là Sungyeol chỉ với 5,1%. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 8
Mùa hè vừa rồi, nhóm VIXX gây ấn tượng với đĩa đơn Fantasy lấy ý tưởng siêu nhiên kết hợp kinh dị trong MV. VIXX có 2 giọng ca chính là Leo và Ken, mỗi người chiếm gần 30% thời lượng ca khúc. Trong số 4 thành viên còn lại, phần hát của Hongbin chỉ có 5,6%.

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 9
Tháng 9 vừa rồi, Kpop chứng kiến 2PM chinh phục các bảng xếp hạng trong và ngoài nước với hit Promise nằm trong album mới Gentlemen's Game. Hầu hết 6 chàng trai góp giọng khá đồng đều, riêng Junho và Jun.K có phần nhỉnh hơn. 

 

Cac nhom nam Kpop phan chia phan hat ra sao? hinh anh 10
Cuối tháng 9 vừa qua, Got7 phát hành MV mới Hard Carry nằm trong album phòng thu thứ hai Flight Log: Turbulence. Hard Carry có giai điệu nhanh, dồn dập đặc trưng của EDM. Lần này, thành viên Junior được đẩy lên hát nhiều nhất – 20,8%, sau đó là Young Jae – 19,4% và JB – 18,7%. Số còn lại có thời lượng giọng khoảng 10%. 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.