Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các nhân vật sẽ sống thọ hơn trong phim kinh dị nếu làm 12 điều sau
Tất cả những việc như đi một mình, chạy lên cầu thang, quên sạc điện thoại,... sẽ dẫn bạn đến một kết cục bi thảm trong phim kinh dị. 

1. Không chia tách mọi người

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau

Đang trong lúc nguy hiểm, chưa biết rõ chuyện gì xảy đến mà còn chia người ra thì đúng là thiển ý. Ít nhất khi ở cùng đông người cũng đỡ sợ hơn, sau đó là giảm thiểu nguy cơ bị mất tích từng người một. Cho nên trong nhóm ai mà có ý kiến chia người ra ra đi tìm hiểu là phải... đấm vào mặt ngay cho tỉnh.

2. Khi chạy trốn, đừng chạy lên cầu thang

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-1

Nếu bạn xem đủ phim kinh dị, bạn sẽ hiểu cầu thang là "cấm địa" khi bị rượt đuổi. Hãy chạy ra cửa chính, lao qua cửa sổ tầng 1, chạy ra cửa sau,... nói chung là không được chạy lên lầu, bạn sẽ bị kẹt trên cao với một kẻ giết người hàng loạt hoặc một con ma đấy. 

3. Nghi ngờ trẻ em, cặp sinh đôi, hàng xóm 

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-2

Bạn đang ở trong một bộ phim kinh dị và tình cờ gặp một đứa bé? Ôi thôi tránh xa đứa trẻ ngay! Hành xử tương tự nếu người hàng xóm cả năm không nói chuyện đột ngột ghé thăm nhé. 

4. Không đi vào rừng, nơi vắng vẻ ít người

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-3

Bạn đã thấy con ma hay kẻ sát nhân nào đuổi theo nạn nhân trên phố xá đông đúc, giữa trung tâm thương mại sầm uất hay nơi đông người ồn ào chưa? Chưa. Vì chúng chỉ tấn công khi bạn ngơ ngác chạy vào rừng hoặc một địa điểm hoang vu ít người mà thôi. 

5. Luôn sạc đầy điện thoại, kiểm tra sóng, wifi

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-4

Thời buổi công nghệ thông tin, hãy cố gắng giữ điện thoại luôn liên lạc được. Khi gặp nguy hiểm mà điện thoại hết pin hay không gọi được thì bạn sẽ có kết cục như nhiều nhân vật xui xẻo trong phim kinh dị.

6. Nghe lời khuyên của người dân địa phương, người lớn tuổi

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-5

Bạn muốn khám phá một địa điểm nhưng lại nghe những người dân nói rằng đừng đến đó, nó rất nguy hiểm. Tất nhiên là bạn nên quay xe về ngay và kiếm chỗ khác vui hơn để chơi. Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại cảnh báo bạn, đúng không?

7. Tránh xa mọi loại cửa

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-6

Một tên sát nhân đuổi theo bạn. Bạn chạy vào phòng và đóng kín cửa lại ẩn nấp. Sau một lúc yên ắng không thấy gì, bạn ghé tai lại gần cửa nghe ngóng? Vậy là bạn đã phạm sai lầm chết người bởi một món vũ khí sắc bén đang chuẩn bị bổ vào cửa đấy. 

8. Xem búp bê là kẻ thù

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-7

Hầu hết các bộ phim kinh dị mà có sự xuất hiện của những con búp bê, dù cực đang yêu hay... xấu quắc thì nó cũng là nhân vật mà bạn sẽ phải sợ chết khiếp lúc sau. 

9. Không lắp camera hồng ngoại trong phòng tối

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-8

Ở đời thực, camera là biện pháp an ninh hữu hiệu nhưng trong phim kinh dị, nó sẽ đưa đến cho bạn những cơn ác mộng. Nếu không muốn nhìn thấy những điều đáng sợ thì quên camera ngay và luôn nhé. 

10. Một ngôi nhà trông có vẻ đáng sợ, chắc chắn nó bị ma ám

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-9

Ngôi nhà mới mà bạn định chuyển về hoặc một căn hộ ở miền núi mà bạn dự định đi nghỉ dưỡng trong có vẻ rất khả nghi và u ám? Hãy đi khỏi đó ngay và đừng bao giờ quay trở lại. Chắc chắn đó là nơi biến bạn thành nhân vật chính bi thảm. 

11. Đừng cố làm anh hùng

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-10

Đây không phải là phim hành động. Nếu bạn nghi ngờ ai đó đang ẩn nấp hoặc nghe thấy tiếng động lạ, hãy gọi cảnh sát, gọi người thân, gọi bạn bè, càng đông càng tốt. Tuyệt đối đừng một mình: "Để tôi đi kiểm tra xem".

12. Từ chối các trò chơi tâm linh, gọi hồn

cac-nhan-vat-se-song-tho-hon-trong-phim-kinh-di-neu-lam-12-dieu-sau-11

Cả hội bạn thân gặp nhau thì đâu thiếu trò để chơi đúng không, vậy nên không việc gì phải trải nghiệm cầu cơ, gọi hồn hay bất cừ trò chơi ma quỷ nào khác để tự chuốc hoạ vào thân. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.