Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các nhân vật được dự đoán mất mạng trong 'Avengers 3'

Nhiều cây bút nhận định Captain America, Loki hay Vision sẽ khó sống sót sau trận chiến trong "Avengers: Infinity War". 

Avengers: Infinity War kể về cuộc chiến giữa dàn người hùng với Thanos - ác nhân muốn hủy diệt vũ trụ. Tác phẩm được xem là cao trào của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và mở ra một chương mới. Vấn đề được các fan quan tâm là ai sẽ bỏ mạng sau tập phim. Trước đó, đạo diễn Joe Russo khẳng định tác phẩm rất đau thương và người hâm mộ sẽ chia tay nhiều nhân vật.

Captain America (Chris Evans)

Captain America xuất hiện với diện mạo khác lạ trong Avengers: Infinity War. Anh vẫn đang sống ngoài vòng pháp luật sau cuộc nội chiến trong Captain America: Civil War. 

Captain America xuất hiện với diện mạo khác lạ trong "Avengers: Infinity War". Anh vẫn đang sống ngoài vòng pháp luật sau cuộc nội chiến trong "Captain America: Civil War". 

Trang Vox nhận định Captain America (tên thật là Steve Rogers) nhiều khả năng chết nhất. Hợp đồng của Chris Evans sẽ kết thúc sau Avengers 4 (ra mắt năm sau). Nhiều fan suy đoán nhân vật sẽ mất trong phần ba và xuất hiện trong cảnh hồi tưởng ở phần bốn. Người hâm mộ đoán cảnh Captain America đỡ đòn của Thanos trong trailer báo hiệu sự ra đi của anh. Các trang VultureCBR và USA Today cũng cho rằng Captain America sẽ bỏ mạng. 

* Trailer "Avengers: Infinity War"

 
 
 

Trên Hollywood Reporter, Evans cho biết muốn kết thúc công việc ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel để tập trung cho các dự án khác. Ngoài ra, ở tuổi 36, tài tử khó đảm bảo ngoại hình thêm nhiều năm nữa để thủ vai Captain America (nhân vật lão hóa chậm hơn người thường). Cái chết của siêu chiến binh nước Mỹ sẽ là điểm kết thúc đẹp cho hành trình của một người hùng đã có đến ba phim riêng. 

Iron Man (Robert Downey Jr.)

* Iron Man có giáp mới trong phần ba "Avengers"

 
 
 

Trang Independent, Vox cho rằng tỷ phú Tony Stark có nguy cơ chết cao tương tự Captain America. Cũng như Chris Evans, Robert Downey Jr. nhiều lần bày tỏ ý định chia tay hãng Marvel vài năm qua. Tài tử đã thủ vai Iron Man đến chín lần, bắt đầu từ bộ phim cùng tên năm 2008 - tác phẩm đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sự ra đi của nhân vật sẽ mở đường cho các tình tiết mới và giúp Marvel tránh rơi vào lối mòn. Sau bom tấn Black Panther, các nhân vật châu Phi trong phim được cho là sẽ thay thế Iron Man trong vai trò cung cấp công nghệ cho đội Avengers.

Vision (Paul Bettany)

* Cảnh Vision ra đời

 
 
 

Người máy được tạo ra trong Avengers: Age of Ultron (2014) bị các trang Independent, Vox, Vulture, USA Today đưa vào vòng nguy hiểm. Trên trán Vision là Viên đá Trí tuệ - một trong sáu Viên đá Vô cực mà Thanos phải lấy để có được sức mạnh tối thượng. Trong trailer, nhân vật có cảnh thập tử nhất sinh khi ác nhân Corvus Glaive (thủ hạ của Thanos) đang lấy viên đá khỏi anh. Ngoài ra, trang USA Today đánh giá Vision là vai phụ, hoàn toàn có thể bỏ đi mà không ảnh hưởng đến lượng fan.

Loki (Tom Hiddleston)

* Loki và Thor trong "Thor: Ragnarok"

 
 
 

USA TodayIndependent nhận định em trai của Thor đã hết vai trò trong loạt phim Marvel, dần trở nên nhàm chán với các tình tiết phản bội lặp lại nhiều lần. Nhân vật trở nên xấu xa do ganh ghét anh mình (trong Thor), muốn đánh chiếm Trái đất (trong The Avengers) sau đó dần hoàn lương (trong Thor: Ragnarok). Trong Avengers: Infinity War, các cây bút suy đoán Loki sẽ hy sinh để bảo vệ Thor và hoàn thành bước đường hoàn lương của mình.

Heimdall (Idris Elba)

* Cảnh hành động của Heimdall trong Thor: The Dark World

 
 
 

Trang Vulture nói Marvel Studios chuẩn bị khai tử Heimdall - thần giữ cửa xứ Asgard - bởi Idris Elba không còn muốn đóng tiếp. Năm 2014, nam diễn viên chỉa sẻ trên Telegraph rằng quá trình quay Thor: The Dark World giống như "hành xác". Ở cuối Thor: Ragnarok, Heimdall cùng các cư dân Asgard đang di tản thì gặp tàu của Thanos. Avengers: Infinity War có thể bắt đầu bằng cách nối tiếp cảnh này và kết liễu nhân vật của Elba.

Nebula (Karen Gillan)

* Nebula giao đấu chị gái - Gamora - trong "Guardians of the Galaxy 2"

 
 
 

Nebula là con gái nuôi của Thanos, săn đuổi nhóm vệ binh ngân hà trong Guardians of the Galaxy (2014). Tuy nhiên, đến Guardians of the Galaxy 2 (2017), cô công khai ý định chống lại Thanos và một mình lên đường. Các trang Independent, Vulture cho rằng cơ hội thành công của Nebula không nhiều. Khả năng bỏ mạng của kiểu nhân vật "hoàn lương" giống Nebula luôn là khá cao trong các phim Marvel.

The Collector (Benicio del Toro)

* The Collector giải thích về các Viên đá Vô cực

 
 
 
 

Nhân vật là người sưu tập các cổ vật quý hiếm trong vũ trụ, hiện giữ Viên đá Thực tại. Trang Vulture đoán Collector sẽ khó sống khi Thanos tìm ông để cướp viên đá. Vai diễn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng không quan trọng với Benicio del Toro - tài tử kỳ cựu của dòng phim hình sự.

Hawkeye (Jeremy Renner)

* Cảnh chiến đấu của Hawkeye trong "The Avengers"

 
 
 

Siêu cung thủ Hawkeye là người hùng ít được yêu thích trong đội Avengers bởi năng lực hạn chế. Khi series phát triển với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, vai trò của Hawkeye càng trở nên thứ yếu. Trang Vulture cho rằng anh là một trong các nhân vật dễ bị đưa ra hy sinh nhất ở phim mới. Hawkeye cũng không xuất hiện trong trailer và poster Avengers: Infinity War.

Theo VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.