Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các ngôi sao từng suýt trở thành siêu anh hùng nhóm Avengers

Tom Cruise, Jason Momoa, Saoirse Ronan, Emily Blunt… là những gương mặt sáng giá nhưng không thể gia nhập gia đình Marvel Studios vì nhiều lý do khác nhau.

Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 1
Tom Cruise (vai Iron Man): Thật khó để tưởng tượng một ai khác có thể vào vai Iron Man ngoài Robert Downey Jr. vào lúc này. Tuy nhiên, trong quá khứ, Marvel Studios từng đàm phán với Tom Cruise cho vai diễn biểu tượng của MCU. Chuyện thực tế xảy ra từ cuối thập niên 1990 khi Cruise đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Hai bên rốt cuộc đã không thể đạt được thỏa thuận về mặt cát-xê. Cá nhân Tom Cruise sau này phát biểu rằng Robert Downey Jr. là lựa chọn “hoàn hảo” của Marvel Studios.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 2
Sam Rockwell (vai Iron Man): Đạo diễn Jon Favreau từng gợi ý Sam Rockwell thử vai Iron Man khi ông chuẩn bị thực hiện bộ phim siêu anh hùng năm 2008. Song, anh không thể gây ấn tượng bằng Robert Downey Jr. Tuy nhiên, do rất khâm phục tài năng của Rockwell, Favreau đã trao cho anh vai phản diện Justin Hammer ở Iron Man 2 (2010). Còn cá nhân Sam Rockwell năm ngoái mới giành giải Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc với Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (2018).
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 3
David Duchovny (vai Hulk): Năm 2006, khi MCU vẫn còn đang trong giai đoạn thai nghén, hãng Marvel Studios từng muốn David Duchovny - ngôi sao của series X-Files - sắm vai Người Khổng lồ Xanh. Thông tin xoay quanh sự việc rất hiếm hoi, nhưng Duchovny cuối cùng đã không đến với vũ trụ điện ảnh. Marvel Studios lựa chọn Edward Norton, nhưng hai bên sớm nảy sinh bất đồng. Và kể từ The Avengers tới nay, vai diễn Bruce Banner / Hulk thuộc về Mark Ruffalo.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 4
Emily Blunt (vai Black Widow): Marvel Studios rất muốn được cộng tác với bông hồng nước Anh khi có hai lần chào mời cô: vai Black Widow - sau này thuộc về Scarlett Johansson, và vai Peggy Carter - sau này thuộc về Haley Atwell. Emily Blunt nói rằng lịch làm việc không thuận lợi đã khiến mình chưa thể gia nhập MCU, và không chia sẻ thêm lý do từ chối Marvel bởi cho rằng như thế là “thiếu công bằng” với những người nhận vai. Blunt là một minh tinh sở hữu thực tài, trong cả mảng hành động lẫn tâm lý, nên nhiều fan Marvel Studios vẫn rất muốn sớm được thấy cô đứng trong hàng ngũ MCU.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 5
John Krasinski (vai Captain America): Ông xã của Emily Blunt từng được cân nhắc cho vai diễn biểu tượng Captain America hiện thuộc về Chris Evans. John Krasinski đã đi tới vòng thử phục trang. Rồi khi thấy Chris Hemsworth đầy cơ bắp trong vai Thor, tài tử liền nghĩ rằng vai diễn Captain America hoàn toàn không phù hợp với bản thân. Đó là quyết định đến từ cá nhân tài tử, dù cho anh không phải không có kinh nghiệm đóng phim hành động.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 6
Liam Hemsworth (vai Thor): Có một điều thú vị rằng em trai của Chris Hemsworth cũng từng được cân nhắc cho vai diễn Thần sấm Thor. Sau khi gửi băng thử vai, Liam Hemsworth thậm chí còn được Marvel Studios nhiều lần gọi điện thoại bàn bạc trao đổi, và lọt vào vòng top 5 diễn viên cuối cùng. Ngược lại, Chris Hemsworth không nhận được bất cứ tín hiệu nào khả quan từ phía hãng phim. Chỉ khi quản lý của Chris gọi lại cho Marvel Studios, anh mới được trao cho thêm cơ hội và cuối cùng trở thành người nhận vai.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 7
Glenn Howerton (vai Star-Lord): Chris Pratt nổi lên trở thành ngôi sao hạng A nhờ vai diễn Star-Lord trong Guardians of the Galaxy (2014), cũng như bom tấn khủng long Jurassic World (2015). Tuy nhiên, đạo diễn James Gunn ban đầu từng tính trao vai thủ lĩnh nhóm Vệ binh dải ngân hà cho Glenn Howerton - ngôi sao của loạt sitcom It’s Always Sunny in Philadelphia. Nhìn ngoại hình của Howerton, nhiều người cho rằng bom tấn năm 2014 của Marvel chưa chắc đã thành công đến thế nếu như Gunn đi theo hướng ban đầu.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 8
Jason Momoa (vai Drax the Destroyer): Giờ thì Jason Momoa đã trở thành cột trụ của DCEU khi anh đảm nhận vai diễn Aquaman, và bộ phim cùng tên về nhân vật mới thu hơn 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Song, tài tử thực tế từng đi thử vai Drax cho Marvel Studios, và thậm chí còn từng thử diễn chung với Chris Pratt. Anh thừa nhận rằng Dave Bautista lúc này rất phù hợp với Drax, và mình chưa chắc đã làm tốt như người đồng nghiệp nếu khi ấy giành được cơ hội
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 9
Jim Carrey, Adam Sandler (vai Groot, Rocket Raccoon): Khi dự án Guardians of the Galaxy mới khởi động, hãng Marvel Studios từng tiếp cận hai danh hài hàng đầu Hollywood cho dự án. Nhiều fan tin rằng ê-kíp sản xuất muốn Jim Carrey và Adam Sandler lồng tiếng cho bộ đôi Groot - Rocket Raccoon. Song, cả hai phía có lẽ đã không tìm thấy tiếng nói chung. Dù sao thì Vin Diesel và Bradley Cooper lúc này cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở MCU.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 10
Saoirse Ronan (vai Scarlet Witch): Scarlet Witch lần đầu xuất hiện ở đoạn mid-credits của Captain America: The Winter Soldier (2014) và do Elizabeth Olsen đảm nhận suốt từ đó tới nay. Nhưng theo kế hoạch ban đầu, Marvel Studios muốn chọn kiều nữ Saoirse Ronan người Ireland cho vai diễn. Tuy nhiên, phía Ronan tỏ ra không hào hứng với vai diễn ở MCU, và cô gái vẫn theo đuổi nhiều dự án mang đậm tính nghệ thuật trong suốt hơn 5 năm qua. Tới đây, Scarlet Witch của Elizabeth Olsen dự kiến có mini-series riêng phát sóng trên dịch vụ Disney+.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 11
Joseph Gordon-Levitt (vai Ant-Man): Năm 2013, khi dự án Ant-Man còn nằm trong tay đạo diễn Edgar Wright, nhiều nguồn tin cho rằng có hai ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Người Kiến. Một là Paul Rudd, người sắm vai Ant-Man vào lúc này. Cái tên còn lại là Joseph Gordon-Levitt - người mới hoàn thành The Dark Knight Rises (2012) của Nolan. Nhưng vì Marvel Studios muốn một tác phẩm mang đậm chất hài hước, nên Rudd rốt cuộc được chọn. Có một điều kỳ lạ rằng Joseph Gordon-Levitt sau này hoàn toàn phủ nhận những thông tin liên quan tới dự án Ant-Man.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 12
Jessica Chastain (vai The Wasp): Minh tinh từng hai lần nhận đề cử Oscar từng được cân nhắc cho vai The Wasp - người bạn đồng hành đáng tin cậy của Ant-Man - khi Edgar Wright nắm dự án. Tuy nhiên, Marvel Studios cuối cùng lại tìm đến Evangeline Lilly, còn Ant-Man thì do Peyton Reed thực hiện bởi bất đồng nảy sinh giữa Wright và hãng phim vào phút chót. Tới đây, Jessica Chastain chuẩn bị có lần đầu thử sức trong dòng phim siêu anh hùng khi cô vào vai phản diện ở X-Men: Dark Phoenix.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 13
Joaquin Phoenix (vai Doctor Strange): Marvel Studios rất muốn Joaquin Phoenix cho vai diễn thầy phù thủy quyền pháp, và cả hai bên được cho là đã đi đến vòng thảo luận cuối cùng. Nhưng không hiểu tại sao, cuộc thương lượng đổ bể vào phút chót, và hãng phim rốt cuộc ký hợp đồng với Benedict Cumberbatch. Đến nay, đó vẫn là một điều bí ẩn; còn cá nhân Phoenix chuẩn bị tái hiện hình ảnh Joker trong bộ phim cùng tên của DC và Warner Bros.
Cac ngoi sao tung suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 14
Wesley Snipes (vai Black Panther): Trên thực tế, một bộ phim về siêu anh hùng Báo Đen từng được rục rịch triển khai từ giữa thập niên 1990. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau như hạn chế về mặt kỹ xảo và sự do dự của nhà đầu tư về một siêu anh hùng da đen, dự án của tài tử Wesley Snipes rốt cuộc “chết yểu”. Cho tới khi Marvel Studios triển khai Black Panther cho MCU, Snipes nhiều lần gợi ý hãng phim cân nhắc anh. Tuy rốt cuộc không thể góp mặt trong bom tấn mang tích cách mạng thu hơn 1 tỷ USD, tài tử Blade vẫn luôn ủng hộ Black Panther và Chadwick Boseman.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.