Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các nghệ sĩ nhà SM dẫn đầu danh sách đề cử MAMA 2016

Sau hai ngày mở bình chọn, các nghệ sĩ nhà SM đang đứng đầu nhiều hạng mục. BTS cũng bỏ xa đối thủ cùng được đề cử. Nhóm nhạc nữ đình đám TWICE bất ngờ thất thế.

Ngày 28/10, Mnet chính thức thông báo dánh sách đề cử và mở bình chọn giải MAMA 2016. Bình chọn online của người hâm mộ quyết định 20% kết quả chung cuộc. Riêng ở hạng mục Ca khúc của năm, con số này chỉ là 10%.

Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc quy mô lớn nhất Hàn Quốc. Các nghệ sĩ được đề cử đều là những cái tên có nhiều hoạt động nghệ thuật và đạt thành tích đáng nể trong năm.

Cac nghe si nha SM dan dau danh sach de cu MAMA 2016 hinh anh 1
EXO đang sở hữu 5 đề cử.

EXO, BTS và Red Velvet đều sở hữu 5 đề cử. BaekHyun (EXO) và Wendy (Red Velvet) được đề cử riêng. Nhóm nữ đang lên TWICE có tên trong 4 hạng mục.

Tuy nhiên, trong khi EXO, BTS và Red Velvet đều đang tạm dẫn đầu trong nhiều hạng mục thì TWICE lại thất thế trước các đối thủ cùng đề cử. Đây là một điều vô cùng bất ngờ bởi TWICE đã lập được nhiều kỷ lục đáng ghen tị và nhận được sự ủng hộ của một lượng fan rất lớn trong năm nay.

EXO đang đứng đầu các đề cử: Nhóm nam xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nam có vũ đạo xuất sắc nhất, Nghệ sĩ của nămBài hát của năm. BTS cũng được đề cử cho các hạng mục này và đang bám đuổi sát sao. Ngoài ra, bản song ca của BaekHyun (EXO) và ngọc nữ nhà JYP, Suzy được dự đoán sẽ giật giải Bài hát kết hợp ăn ý nhất.

Cac nghe si nha SM dan dau danh sach de cu MAMA 2016 hinh anh 2
TaeYeon

 

, trưởng nhóm SNSD cũng đang có 2 đề cử MAMA.

Ở các đề cử khác, nghệ sĩ nhà SM vẫn đang áp đảo đồng nghiệp của mình. Cụ thể trưởng nhóm SNSD, TaeYeon đang là cái tên tiềm năng cho giải Nghệ sĩ solo nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ solo nữ có giọng hát xuất sắc nhất.

TaeMin, em út của SHINee được các fan ưu ái dành tặng ví trí thứ nhất trong BXH Nghệ sĩ solo nam có vũ đạo xuất sắc nhất. SM có ba ứng viên trong BXH này: TaeMin, Tiffany và Luna.

Năm cô gái Red Velvet tạm vượt qua TWICE để đứng đầu đề cử Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhấtNhóm nhạc nữ có vũ đạo xuất sắc nhất.

"Mầm non" NCT 127 của SM đang bỏ xa các đối thủ trong BXH Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất.

Cac nghe si nha SM dan dau danh sach de cu MAMA 2016 hinh anh 3
Kết quả bình chọn của fan đối với 19 hạng mục tính đến hết ngày 30/10 (theo giờ địa phương).             

 

SM có 9 nhóm nhạc/nghệ sĩ được đề cử tại MAMA 2016: TaeYeon, Tiffany, SHINee, TaeMin, Luna, EXO, BaekHyun, Red Velvet, NCT 127. Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất không ai khác chính là EXO.

Các nhóm nhạc/nghệ sĩ JYP có tên trong danh sách đề cử năm nay: Wonder Girls, Suzy, Baek A Yeon, Baek YeRin, GOT7, DAY6, TWICE. Trong đó TWICE là nhóm nữ được kỳ vọng nhiều nhất tại MAMA 2016.

PSY, LeeHi, iKON, MOBB (Mino & Bobby), BLACKPINK là những đại diện của YG. Tân binh BLACKPINK là ứng cử viên sáng giá cho giải Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất.

Lễ trao giải MAMA 2016 sẽ được tổ chức tại Hong Kong vào ngày 2/12 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.