Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các idol Hàn mệt mỏi đến 'không mở được mắt'

Lịch trình bận rộn khiến nhiều thần tượng không có đủ thời gian để nghỉ ngơi. 

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt

Se Jeong (Gugudan) tới chương trình âm nhạc hàng tuần trong trạng thái thiếu ngủ. Nữ thần tượng từng tiết lộ rằng trong thời gian quảng bá ca khúc mới, thời gian ngủ của cô bị đảo lộn. Thậm chí, cô từng chỉ được ngủ 1 giờ mỗi ngày và việc này diễn ra liên tiếp trong 4 ngày.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 1

Khi những bức hình này được đăng tải lên các trang mạng xã hội, nhiều người đã khen ngợi rằng dù “mắt nhắm mắt mở” nhưng Se Jeong vẫn rất dễ thương. Tuy nhiên, không ít bình luận bày tỏ sự lo ngại về tình trạng sức khỏe của Se Jeong khi cô phải hoạt động liên tục.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 2

V (BTS) từng khiến nhiều người khá lo lắng khi xuất hiện tại sân bay Incheon với gương mặt lờ đờ. Ngay cả khi bước đi, thành viên BTS cũng nhắm chặt mắt. Các phóng viên có mặt tại sân bay đùa rằng họ cảm  thấy vô cùng khó khăn khi cố gắng chụp những bức hình V mở mắt.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 3


Khi đến chương trình âm nhạc hàng tuần, dù đứng trước ống kính nhưng V vẫn không giấu được sự mệt mỏi của mình. Anh chàng cố gắng “thả tim” với người hâm mộ.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 4

Dù thường xuyên xuất hiện rạng rỡ với nụ cười tươi rói trên môi, nhưng có những lúc, Hani cũng kém tươi tỉnh do lịch trình bận rộn. Ngoài những công việc của nhóm, Hani còn rất nhiều lịch trình cá nhân như làm MC, tham gia show truyền hình.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 5

Mỹ nam quyến rũ, mạnh mẽ trên sân khấu của EXO nhiều lần bị bắt gặp trong trạng thái lờ đờ, ngái ngủ trước ống kính. Người hâm mộ thường đùa rằng nếu cho Kai một chiếc giường, anh chàng có thể ngủ được ngay. 

 
 
Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến 'không mở được mắt'

 Kai 

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 6

Chan Yeol (EXO) xuống sắc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Việc liên tục phải đi diễn khiến thành viên EXO thiếu ngủ trầm trọng. 

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 7

Thức dậy sớm, Suzy để nguyên khuôn mặt mộc và chỉ đánh một lớp son dưỡng nhẹ. 

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 8

Hye Ri (Girl's Day) thường xuyên xuất hiện trong trạng thái thiếu ngủ. Nhiều lần người hâm mộ bắt gặp hình ảnh cô nàng đi loạng choạng và nhắm tịt mắt lại. 

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 9

Joy (Red Velvet) như vừa thức dậy. Cô nàng lộ gương mặt sưng, bọng mắt to, viền mắt thâm quầng.

Những lần các idol Hàn xuất hiện mệt mỏi đến không mở được mắt - 10

Irene "vừa đi vừa ngủ" ở sân bay. Dù thiếu ngủ nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp như thường thấy. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.