Press Esc to close

Thông tinToday Sao
CÁC CẶP SAO VIỆT ÍT XUẤT HIỆN CÙNG NHAU NHƯNG LẠI LÀ BẠN THÂN NGOÀI ĐỜI

Trong showbiz Việt, nhiều ngôi sao nhìn tưởng không thân nhưng nào ngờ lại thân không tưởng.

Minh Hằng – Khả Ngân

Bé Heo và “hot girl boxing” tuy không thường xuất hiện trong những sự kiện cùng nhau nhưng cả hai ngoài đời lại là chị em thân thiết. Minh Hằng cũng thường xuyên đăng tải ảnh cô chụp cùng Khả Ngân khá nhắng nhít khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Hằng và Khả Ngân mặt mộc vẫn xinh.

Tình bạn đẹp của cả hai có thể xem là “hàng hiếm” trong showbiz bởi không phải nghệ sĩ nào cũng tìm được tri kỉ và giữ được tình bạn lâu dài.

Tăng Thanh Hà – Trà My Idol

Không nhiều người biết cả hai là bạn thân cho đến khi Tăng Thanh Hà đến tặng hoa và chúc mừng Trà My khi nữ ca sĩ tổ chức họp báo ra mắt MV Đừng ai nhắc về anh ấy. “Ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt cũng chia sẻ cô và Trà My là chị em rất thân thiết, chính vì cả hai hợp ý nên mới chơi thân đến tận bây giờ. Hà Tăng cũng cho biết thêm cả hai thuộc tuýp người có sao sống vậy, lúc nào cũng luôn tin tưởng, bảo vệ nhau.

Hà Tăng trẻ trung, năng động đến chúc mừng bạn thân Trà My.

Đông Nhi – Phạm Quỳnh Anh

Cùng là những ca sĩ thần tượng của Vpop đầu tiên, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh chính là cặp “cạ cứng” tâm đầu ý hợp. Cả hai cũng có lần cùng song ca ca khúc Nụ cười còn mãi đầy xúc động để tưởng nhớ về nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ngoài ra trong những buổi tiệc thân mật, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có mặt cùng gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Tình bạn giữa bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi được xem là hiếm hoi trong showbiz Việt.

Màn song ca “Nụ cười còn mãi” của Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh khiến ai cũng phải bồi hồi xúc động.

Midu – Kiều Trinh

Thêm một đôi bạn thân khiến cư dân mạng bất ngờ chính là tình cũ Phan Thành và “hot girl trà sữa” Kiều Trinh. Cả hai thường đăng tải ảnh chụp gắn với nhau như “hình với bóng” khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ tình chị em tốt đẹp.

Midu và hot girl trà sữa Kiều Trinh.

Trước đó Midu có khai trương dự án do chính cô làm chủ thì nữ diễn viên “Em chưa 18” cũng xuất hiện để ủng hộ người chị thân thiết trong ngành.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.