Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Các cách tối ưu hóa giao diện người dùng trên Galaxy S9 và S9+

Ngoài cấu hình mạnh mẽ hơn, camera kép, bộ đôi smartphone của Samsung còn được nâng cấp nhiều tính năng, cải thiện giao diện người dùng.

Màn hình khóa và Always On Display

Điều chỉnh độ trong suốt của thanh thông báo trong phần cài đặt Màn hình khóa và Bảo mật

Điều chỉnh độ trong suốt của thanh thông báo trong phần cài đặt màn hình khóa và bảo mật.

Với chức năng hình nền video, người dùng dễ dàng thiết lập màn hình khóa hiển thị các hình ảnh yêu thích. Thậm chí, có thể thiết lập thanh thông báo (notification bar) ngay trên màn hình khóa trở nên trong suốt để nhìn thấu những thông tin chọn lọc ngay bên dưới màn hình khóa.

Bất cứ khi nào cần theo dõi thời gian cụ thể, chỉ cần chạm vào đồng hồ trên màn hình khóa, người dùng sẽ được cập nhật theo giây, phút và giờ.

Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ cũng sở hữu tính năng đính một trong 20 hình ảnh GIF có sẵn trong máy lên màn hình luôn hiển thị Always On Display.

Màn hình cạnh

Galaxy S9 và S9+ có thể lưu trữ ứng dụng và danh bạ ưa thích trên màn hình cạnh Super Amoled. Samsung đã cải tiến chức năng để thao tác nhanh hơn chỉ với thao tác kéo và thả biểu tượng ứng dụng ưa thích từ Apps Edge vào ô màn hình cạnh được hiển thị. Đồng thời, chức năng màn hình cạnh cũng cho phép trả lời tin nhắn nhanh hơn với cửa sổ được hiển thị bật lên ngay trên màn hình.

Giờ đây, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các màn hình cạnh Apps Edge, People Edge và Smart Select chỉ với một thao tác vuốt. People Edge cho phép thực hiện cuộc gọi và nhắn tin đến các số liên lạc, trong khi với chức năng Smart Select, người dùng có thể chụp lại một vùng màn hình ở dạng hình ảnh hay ảnh động.

Kéo và thả biểu tượng từ ứng dụng Màn hình cạnh.

Kéo và thả biểu tượng từ ứng dụng màn hình cạnh.

Chia đôi màn hình

App Pair trên bộ đôi smartphone Samsung giúp hiển thị đồng thời hai ứng dụng trên cửa sổ đa nhiệm. Thậm chí, người dùng có thể bố trí biểu tượng chức năng App Pair trên màn hình chính để truy cập mọi thứ nhanh hơn.

Chế độ màn hình ngang

Hầu hết nội dung đa phương tiện hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình ngang. Màn hình chính của Galaxy S9 và S9+ có thể tự động xoay ngang, nhờ đó người dùng không cần thay đổi tư thế cầm điện thoại khi chuyển đổi giữa nội dung đa phương tiện và các tác vụ khác.

Hệ thống vân tay bảo mật

Galaxy S9 và S9+ mang đến sự cân bằng giữa khả năng bảo mật cao và hiệu suất sử dụng thiết bị với vân tay bảo mật. Chức năng cho phép người dùng đăng ký hai mẫu vân tay để mở khóa điện thoại. Một vân tay dùng để truy cập màn hình chính trong khi vân tay còn lại sẽ cho phép truy cập trực tiếp vào tập tin bảo mật từ màn hình khóa.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.