Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các bậc phụ huynh lo ngại ‘Cars 3’ quá u ám

Đoạn teaser dài gần một phút của “Cars 3” khiến nhiều bậc cha mẹ e ngại tác phẩm có thể đen tối quá mức đối với con cái họ.

 

Trailer đầu tiên bộ phim 'Cars 3': Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình ăn khách "Vương quốc xe hơi" do xưởng Pixar thực hiện.

 

Cars - Vương quốc xe hơi là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của xưởng Pixar. Lần đầu ra mắt năm 2006, phim được làm tiếp phần hai vào năm 2011. Theo kế hoạch, trong mùa hè 2017, Cars 3 sẽ chính thức ra mắt công chúng.

Hồi giữa tuần, Pixar và Disney mới tung ra thông cáo báo chí tiết lộ nội dung câu chuyện Cars 3 và đoạn teaser dài 50 giây. Theo đó, trong bộ phim mới, tay đua kiệt xuất Lightning McQueen (Owen Wilson) bất ngờ phải xa rời bộ môn thể thao mà mình yêu mến.

Để trở lại đường đua, anh cần đến sự trợ giúp từ nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi Cruz Ramirez, cũng như cảm hứng từ huyền thoại quá cố Fabulous Hudson Hornet.

Giờ thì Lightning McQueen còn phải chạy đua với thời gian để chứng tỏ rằng chiếc xe số 95 vẫn chưa hết thời tại cuộc đua thường niên cúp Piston.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua u am hinh anh 1
Nhân vật được trẻ em yêu quý Lightning McQueen gặp một tai nạn kinh hoàng trong Cars 3. Ảnh: Disney.

Đoạn phim quảng cáo phần nào hé lộ sự kiện khiến chiếc xe hơi màu đỏ được trẻ em yêu quý phải tạm từ giã đường đua. Đó là một tai nạn kinh hoàng khi Lightning McQueen đang tranh tài với nhiều đối thủ khác thuộc thế hệ mới. Khép lại teaser là dòng chữ: “Kể từ lúc này, mọi thứ sẽ thay đổi”.

Phản ứng dành cho teaser của Cars 3 khá trái ngược. Fan của Pixar tỏ ra hào hứng khi bộ phim có thể mang đến làn gió mới cho Vương quốc xe hơi - thương hiệu thường bị coi là kém nhất trong nhóm tác phẩm của xưởng hoạt hình.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua u am hinh anh 2
Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra e ngại rằng Cars 3 quá u ám so với trẻ em. Ảnh: Twitter.

Song, các bậc phụ huynh lại sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự e ngại với đoạn phim quảng cáo của Cars 3. Một phụ nữ viết: “Tôi vừa xem teaser của Cars 3 và không chắc nó có phù hợp với trẻ em hay không”. Một bậc phụ huynh khác đồng tình khi cho rằng: “Đoạn phim có thể làm tổn thương tâm hồn trẻ thơ”.

Ngoài mạng Internet, teaser của Cars 3 còn được chiếu kèm các suất của Moana trên toàn thế giới trong cuối tuần này. Nhờ tạo hình dễ thương của Lightning McQueen và các bạn xe hơi mà loạt phim Cars từng chiếm trọn cảm tình của trẻ em, đồng thời thu hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé.

Liệu Cars 3 có thực sự quá u ám dành cho trẻ em hay không, câu trả lời chỉ có thể đến từ tháng 8/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.