Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cận cảnh xe mạ vàng 40 tỷ Mr. Đàm đưa lên sân khấu

"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, siêu xe này có chiều dài khoảng 5,4m, các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất tinh xảo.

ds
Vào ngày 10/12 vừa qua, chiếc xe Rolls-Royce mạ vàng được Đàm Vĩnh Hưng đưa lên sân khấu trong một tiết mục đặc biệt trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2 đã được cập cảng Khánh Hội (quận 4), TP. HCM.
ds
Để vận chuyển chiếc xe từ Hà Nội vào Sài Gòn theo một cách chuyên nghiệp và kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn của hãng xe, Mr. Đàm phải chi số tiền 10 ngàn USD(hơn 200 triệu đồng) để trả phí vận chuyển và bảo hiểm.
ds
Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chiếc xe này là của một người anh em thân thiết của Mr. Đàm, chưa từng được chạy, chưa có bảng số và có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người được sử dụng đầu tiên. 
ds
"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, siêu xe này có chiều dài khoảng 5,4m, các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất tinh xảo nên giá thành lên đến 40 tỷ đồng. Một tài xế riêng cũng được mời từ Hà Nội vào để có thể điều khiển món "báu vật" này một cách chuẩn xác và an toàn nhất.
ds
Chiếc Rolls-Royce này sẽ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây để chở Mr. Đàm ra sân khấu, trên tay cầm một cây dù đồ hiệu, tay còn lại ôm một chú chó kiểng.
ds
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chịu chi để phục vụ cho cho các đêm nhạc xa hoa, sang trọng mà mình tổ chức. Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 có mức đầu tư lên tới 7 tỷ đồng cho 2 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội, dội lên khoảng 1 tỷ đồng so với dự tính ban đầu.
ds
Những ngày vừa qua, các khách mời Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan, Mỹ An…cũng có mặt để chạy đường dây tổng thể. Không khí trước giờ G của Thương hoài ngàn năm 2 diễn ra rất khẩn trương. 
ds
Nam ca sĩ Tình yêu onlinemặc dù phải đảm nhận một khối lượng ca khúc lớn trong chương trình cũng như tập luyện căng thẳng để có thể tương tác với diễn viên, ca sĩ khách mời và với cảnh trí sân khấu một cách chuẩn xác nhất, nhưng anh vẫn rất sung sức và vui vẻ trong buổi tập.
ds
Liveshow bao gồm 6 chương với 6 sắc màu, 6 phần âm nhạc khác nhau gồm nhạc học đường, nhạc lính, những tình khúc nói về sự cô đơn – chia tay – tình yêu, nhạc ngoại lời Việt, nhạc twist và nhạc lounge. Xen kẽ âm nhạc là phần dẫn chuyện của nghệ sĩ kịch nói Minh Trang và nhà thơ Đỗ Trung Quân. 
ds
Lần đầu tiên hát nhạc Bolero trên nền nhạc giao hưởng với phần dàn dựng của hai đạo diễn âm nhạc Việt Anh – Anh Khoa khiến Mr. Đàm cực kì hứng thú. Anh cho biết mình rất tự tin rằng khán giả sẽ hoàn toàn bị chinh phục với màu sắc âm nhạc này. Thương hoài ngàn năm 2 được diễn ra vào ngày 13/12 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.