Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Việt tranh thủ khoe con trong MV

 

Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con cái, nhiều nghệ sĩ Việt đã cho “quý tử” vào làm diễn viên nhí trong MV của mình.

Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh gần đây đã cho ra mắt MV với phong cách trẻ trung, sôi động mang tên Liên khúc Giáng sinh (Christmas Medley) gồm 3 ca khúc Giáng sinh kinh điển: O Holy Night, Angels We Have Heard On High và Little Drummer. Tất cả được phối lại theo phong cách ballad ngọt ngào, lãng mạn với phần giai điệu dễ nghe hơn mang đến niềm vui, sự sum vầy và không khí ấm áp của gia đình.

Ca sĩ Việt tranh thủ khoe con trong MV

Trong MV này, Mỹ Anh, con gái cưng của vợ chồng diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân khiến khán giả đặc biệt ấn tượng bởi giọng hát cao vút, tràn đầy cảm xúc khi song ca cùng mẹ. Mỹ Linh cho biết, MV là cơ hội để con gái cô phát huy sở trường ca hát. Ngoài ra, nữ ca sĩ Trên đỉnh phù vân cũng muốn tạo một kỷ niệm đẹp cùng các thành viên trong gia đình, để khi con lớn lên có thể nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc này.


MV được ghi hình tại khu nhà rộng 300m2 của gia đình Mỹ Linh tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội với những gam màu quen thuộc của không khí Giáng sinh. Các cảnh quay từ khu vườn đến phòng ăn, phòng khách hay thu âm đều được bố trí ấm cúng, hài hòa. Ngoài con gái út - Mỹ Anh, nhạc sĩ Anh Quân và con trai Anh Duy cũng tham gia diễn xuất trong MV.

Duy Mạnh

Tuy là tác giả của nhiều ca khúc chứa đầy sự đau khổ và chia ly trong tình yêu, nhưng ngoài đời thực ca sĩ Duy Mạnh lại sở hữu tình yêu đẹp và một gia đình yên ấm với người vợ hiền thục, đảm đang và một quý tử kháu khỉnh. Vợ đẹp con xinh, bởi vậy chàng ca sĩ Kiếp đỏ đen rất tự hào đưa vợ con vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Mới đây, Duy Mạnh trình làng sáng tác mang tên Việt Nam miền đất tôi yêu và tổ chức quay MV cho ca khúc này. Con trai anh – bé Mạnh Cầm, mới 2 tuổi cũng được bố cho làm diễn viên nhí đóng MV cùng một bé gái.

Trong MV này, con trai Duy Mạnh mặc trang phục bà ba nâu sậm chơi đùa trên đồng cỏ cùng bạn với những biểu cảm rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. MV còn có những hình ảnh mộc mạc của vùng thôn quê như cánh đồng lúa chín vàng, người mẹ đặt hai con ngồi trong thúng, quảy quang gánh đi trên cánh đồng.
Ca sĩ Việt tranh thủ khoe con trong MV

Đúng như tên gọi, Việt Nam miềm đất tôi yêu là MV nói về tình yêu quê hương đất nước, nỗi lòng người xa xứ luôn hướng về Tổ quốc, về những điều bình dị, thân thuộc của miền quê thôn dã nhưng rất đỗi thiêng liêng. Duy Mạnh cho biết anh sẽ phát hành MV trên mạng như một món quà dành cho các khán giả ở hải ngoại.

Hiền Thục

Sau khi gây ấn tượng với hàng loạt sản phẩm nhạc trẻ như Điều em lo sợ, Như vẫn còn đây, Hồn quê… bà mẹ một con quyết định thực hiện MV ca khúc thiếu nhi Cô gái bán sữa để dành tặng các bé nhân dịp 1/6/2012.

Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con gái ở độ tuổi 11, nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ quyết định cùng con gái Gia Bảo thực hiện MV Cô gái bán sữa. Để thuyết phục được Gia Bảo tham gia trong sản phẩm âm nhạc này, Hiền Thục đã mất rất nhiều công sức vì con gái của cô không thích xuất hiện với vai trò ca sĩ.

Quá trình quay MV cũng khá khó khăn vì bé Gia Bảo chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên cả ê-kíp phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Đặc biệt, vì thực hiện dưới trời nắng nên con gái Hiền Thục gặp nhiều khó khăn về sức khỏe. Cuối cùng dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc rất chu đáo của mẹ Hiền Thục, Gia Bảo đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một diễn viên.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là một nghệ sĩ đa-zi-năng của Vbiz. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi bỏ túi khá nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình mà còn là một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích với những bản hit như Đơn côi, Phía sau một nụ cười, Màu ánh trăng... Năm 2012, Trương Quỳnh Anh tung ra MV về tình mẫu tử mang tên Happy family, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

MV là một món quà ý nghĩa mà nữ ca sĩ muốn dành tặng các bà mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Một điều đặc biệt, đây là sản phẩm do cô tự viết chỉ trong vòng 15 phút. Bà mẹ trẻ hạnh phúc chia sẻ, đây là những xúc cảm riêng khi đang trông con ở nhà lúc chồng đi diễn xa. Khi quay MV, cô đã cố gắng làm việc với ê kíp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất có thể để mang đến một món quà kỷ niệm đáng nhớ cho cậu con trai Sushi của mình.

Ông xã Trương Quỳnh Anh là ca sĩ Tim cũng bế con - bé Sushi đóng MV cùng vợ, tạo nên khung cảnh gia đình vô cùng hạnh phúc.

 

Theo Cường Ngô/ Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.