Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Việt khốn khổ vì toàn bị thất tình trong MV
Tình yêu có vô vàn cung bậc cảm xúc và tất thảy những cảm xúc của con người đều được ký thác trong âm nhạc. Trong nhiều MV, khán giả không chỉ thấy những câu chuyện tình đẹp đến từ hai phía mà còn được trải nghiệm nhiều cảm xúc thú vị ở những mối tình đơn phương. Cùng điểm danh sao Việt khốn khổ khi thất tình trong MV mới.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là ngôi sao tỏa sáng nhất trên bầu trời V-pop hiện nay khi cô liên tục ẵm nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm không chạy theo thị hiếu mà luôn được đầu tư công phu, nội dung thể hiện sâu sắc và văn minh. Trong đó có nhiều MV, Mỹ Tâm thể hiện rất tự sự nỗi đau của của người con gái khi bị người yêu phụ tình, điển hình nhất là MV Sai và Như một giấc mơ.

Ca sĩ Việt chuyên trị thất tình trong MV

Trong MV Sai, Mỹ Tâm đã rất xuất sắc khi lột tả nỗi đau của cô gái bị người yêu rời bỏ bằng những ngôn ngữ hình thể. Những bước nhảy kết hợp nhuần nhuyễn giữa Mỹ Tâm và bạn diễn đã giúp người xem cảm nhận rõ hơn cảm xúc của người trong cuộc. Nỗi đau dường như giằng xé tâm can cô gái khi cô càng níu kéo, chàng trai càng buông tay, khi cô càng đến gần, chàng trai lại càng bước ra xa. Hai người như đang chơi trò “trốn tìm” bất tận mà không có ai là người thắng cuộc.

Còn MV Như một giấc mơ, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu hóa thân thành một cô gái bị người yêu ruồng bỏ. Với lối diễn nhập tâm và vô cùng quyết liệt, Mỹ Tâm đã cho người xem không chỉ thấy được hình ảnh một cô gái đang đau đớn, buồn chán, mất phương hướng vì thất tình mà còn có sự đặt vặt, khổ đau, nhớ nhung về những kỷ niệm xưa cũ.

Hồ Quang Hiếu

Sau cuộc “lột xác” mang tên Con bướm xuân, cái tên Hồ Quang Hiếu được công chúng yêu nhạc biết đến nhiều hơn. “Thừa thắng xông lên” chàng ca sĩ Tây Nguyên tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc làm “chao đảo” V-pop như: Không cảm xúc, Nơi ấy con tìm về, Chuyện nàng trinh nữ tên Thi, Túp lều lý tưởng… Bên cạnh những MV vui tươi, trẻ trung, Hồ Quang Hiếu cũng có nhiều MV nhẹ nhàng, tình cảm và thậm chí là “nếm mùi” yêu đơn phương.

Ca sĩ Việt chuyên trị thất tình trong MV

Đầu tiên phải kể đến Một tình yêu đúng nghĩa – MV gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Nội dung của MV thể hiện sự không trọn vẹn của tình yêu. Trong MV, Hiếu vào vai một chàng trai hết mực thương yêu, cưng chiều bạn gái, sẵn sàng làm nhiều việc để cô vui vẻ. Tuy nhiên, bạn gái của anh lại đem lòng yêu một chàng trai khác, cô chỉ vui khi nghe điện thoại và gặp gỡ người này. Chàng trai đau khổ khi mỗi ngày chứng kiến sự thay đổi của người yêu. Muốn níu kéo tình yêu, anh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho cô. Thế nhưng, mọi hy vọng hàn gắn tình cảm của chàng trai chung thủy đổ vỡ khi người yêu quyết định bỏ rơi anh, bước lên chiếc ô-tô sang trọng của một người đàn ông giàu có.

 

Còn trong MV Chỉ cần em hạnh phúc, Hồ Quang Hiếu yêu thầm một cô bạn cùng lớp, nhưng trớ trêu thay, có gái đó lại yêu một người đàn ông khác. Cô gái có những cử chỉ yêu thương, chăm sóc bạn trai mình trước mặt Hồ Quang Hiếu mà không để ý đến cảm xúc của anh. Không dũng cảm bày tỏ tình yêu của mình, Hồ Quang Hiếu chấp nhận giấu kín tình cảm và là người âm thầm theo dõi cô với mong muốn “chỉ cần em hạnh phúc”.

Trung Quân Idol

Bùi Nguyễn Trung Quân là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Vietnam Idol 2010. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao vì sở hữu giọng mái rất lạ, có thể hát những tông dành cho nữ mà không hề phản cảm, thậm chí còn tạo nên được sự khác biệt thú vị. Chính vì vậy, sản phẩm âm nhạc của Trung Quân đều là những ca khúc hay MV buồn, lãng mạn, bay bổng, đôi khi còn là sự trắc trở trong tình yêu.

Ca sĩ Việt chuyên trị thất tình trong MV

Trong những MV nói về sự trắc trở của tình yêu do Quân thực hiện phải kể đến Trót yêu. MV kể về tình bạn của Quân và Ly. Quân hiền lành nên thường bị ăn hiếp, vì thế cô bạn thân tuy chân yếu tay mềm nhưng luôn bảo vệ anh. Thời gian trôi qua, hai người cùng bước vào giảng đường đại học, đi theo đó là tình yêu thầm kín của Quân dành cho Ly. Tuy nhiên, Ly lại dành tình cảm của mình cho một người con trai khác và mãi coi Quân là bạn thân.

Ở một MV khác là Gọi mưa, câu chuyện tình buồn giữa Trung Quân và một cô gái tiếp tục được triển khai. Sau chia tay, cô gái đã quyết định tổ chức đám cưới và mời Trung Quân tham dự. Trên con đường đến dự ngày vui của người yêu cũ, Trung Quân đã đi qua những nơi kỷ niệm của cả hai vì anh vẫn còn rất yêu cô. Nhưng anh vô tình phát hiện chồng sắp cưới của bạn gái cũ lại là một chàng trai lăng nhăng. Lúc này, Trung Quân chỉ biết im lặng và tôn trọng quyết định của người xưa... Ngoài ra, ở những MV trước đó như: Chuyện mưa, Dấu mưa… Trung Quân đều là người “nhìn em hạnh phúc”.

Khắc Việt

27 tuổi - Khắc Việt, sở hữu trong tay hơn 100 ca khúc, trong đó có nhiều bản hit nổi đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước như: Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Suy nghĩ trong anh, Anh khác hay em khác…

Ca sĩ Việt chuyên trị thất tình trong MV

Thông minh và nhạy bén với thị hiếu âm nhạc, Khắc Việt luôn biết cách chiều lòng khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc. Thậm chí, nam ca sĩ quê Yên Bái không ngại vào vai yêu đơn phương hay thất tình trong các MV, điển hình là MV Chỉ Yêu mình em và Đến khi nào.

Chỉ anh hiểu em là MV nối tiếp mạch truyện của MV Lại một lần nữa. Cũng giống như Bắt đầu từ một kết thức, MV mở đầu bằng hình ảnh cô dâu Lee Balan và Khắc Việt sánh vai trong lễ cưới ngoài trời. Những tưởng tình yêu của họ sẽ có một kết thúc hậu, nhưng thật ra ngày cưới của Lee Balan cũng chính là “ngày buồn nhất” của Khắc Việt.

 

Trong một lần mải đắm chìm múa theo điệu nhạc mà người yêu sáng tác, cô bị ô tô đâm phải. Sau tai nạn, Lee Balan không thể múa được  và cô mất hoàn toàn trí nhớ, kể cả hình ảnh người cô từng rất yêu thương là Khắc Việt cũng bị xóa nhòa. Sau đó, Lee Balan có cảm tình với chính người gây tai nạn cho mình là Mạnh Quân. Cuối cùng, Lee Balan đã chọn yêu và cưới Mạnh Quân làm chồng. Sự lựa chọn của “người yêu cũ” khiến Khắc Việt đau khổ, nhưng anh chọn giữ tình đơn phương ấy cho riêng mình thay vì bày tỏ với Lee Balan.

Trong MV mới nhất mang tên Đến khi nào, Khắc Việt tiếp tục đem đến cho người xem một chuyện tình buồn. Anh vào vai chàng nhiếp ảnh trẻ tuổi đem yêu cô nàng trợ lý trong studio của mình. Tình yêu của họ đang yên bình và hạnh phúc bên nhau thì kẻ thứ ba xuất hiện. Chàng người mẫu điển trai đã khiến cho cô gái rung động và thay đổi. Cô phản bội Khắc Việt để đến với người mới. Vô tình bắt gặp bạn gái mình tình tứ với anh chàng người mẫu, Khắc Việt chấp nhận chia tay để cô gái đến với tình yêu mới.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.