Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình hé lộ mối quan hệ đặc biệt với dàn tuyển thủ Việt Nam đang "hot"

Đây chính là lý do nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng dàn tuyển thủ Việt đang hot nhất trên sân cỏ.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ hình ảnh chụp cùng các cầu thủ quốc gia Việt Nam gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu... Anh nói vui: "Về thăm lại đội bóng cũ. Đã 4 năm rồi ... các đồng đội vẫn tiếc nuối vì sao mình quyết định rời đội để thực hiện đam mê ca hát".

Nhìn lại những hình ảnh cách đây vài năm trên trang cá nhân của giọng ca Người ấy, người hâm mộ bất ngờ khi anh có rất nhiều tấm ảnh chụp chung với các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng của lứa hiện nay và Phạm Thành Lương, Dương Hồng Sơn thuộc thế hệ trước. 

ca si trinh thang binh he lo moi quan he dac biet voi dan tuyen thu viet nam dang "hot" hinh anh 1

Trịnh Thăng Bình và các cầu thủ thuộc hai thế hệ của đội tuyển Việt Nam.

Điều này cũng được giải thích khi trước đây, Trịnh Thăng Bình mơ được trở thành một cầu thủ. Anh chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi luôn xác định lớn lên sẽ trở thành cầu thủ bóng đá. Thời điểm đó, may mắn khi phát triển tốt về chiều cao lẫn thể trạng nên luôn có mặt trong đội tuyển của trường… Vài năm sau, không giữ ước mơ cầu thủ vì tôi nhận ra rằng dù làm điều mình thích và nghiêm túc với nó nhưng chưa chắc bạn đã thực hiện được vì mọi thứ cần có duyên và may mắn nữa".

ca si trinh thang binh he lo moi quan he dac biet voi dan tuyen thu viet nam dang "hot" hinh anh 2

Câu chuyện về những ngày còn nhặt bóng của Trịnh Thăng Bình và Duy Mạnh không phải ai cũng biết.

Dù giã từ sự nghiệp sân cỏ để theo đuổi âm nhạc nhưng khi còn chơi bóng, Trịnh Thăng Bình từng có thời gian là đồng đội của Quang Hải trong đội hình trẻ và chơi khá thân với Duy Mạnh.

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng có quan hệ thân thiết của con trai chủ tịch hội Hà Nội FC nên thường xuyên có dịp hội ngộ cùng dàn tuyển thủ Việt đang hot nhất trên sân cỏ.

ca si trinh thang binh he lo moi quan he dac biet voi dan tuyen thu viet nam dang "hot" hinh anh 3

Dù thường xuyên đăng ảnh cùng các cầu thủ nhưng Trịnh Thăng Bình không bị mang tiếng "đu bám" vì anh và những người bạn đã biết nhau từ rất lâu.

Cũng chính từ mối quan hệ thân thiết khi còn chưa nổi tiếng mà về sau này Trịnh Thăng Bình và Duy Mạnh, Quang hải vẫn là những người bạn tốt. Cho tới bây giờ dù tất cả đã rẻ sang 2 con đường nhưng khi gặp lại vẫn họ luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nhau.

Màn trình diễn ca khúc Người ấy của Duy Mạnh và Trịnh Thăng Bình trong sự cổ vũ của Quang Hải và những người anh em cách đây không lâu đã chứng minh điều đó.

 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.