Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ca sĩ tống tiền Lee Byung Hun vào tù, nhóm nhạc giải tán

Nam tài tử Hàn không có mặt ở phiên tòa khi cô gái tự nhận là tình nhân lĩnh 14 tháng tù.

Ngày 15/1, nữ ca sĩ Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon đã bị kết án một năm tù giam do hành vi tống tiền nam diễn viên Lee Byung Hun. Mức án thấp hơn dự kiến đã khép lại scandal tình tiền ầm ĩ làng giải trí Hàn suốt 5 tháng qua. Hồi tháng 9, hai cô gái trẻ đã bị cảnh sát bắt giữ sau đơn tố cáo từ phía nam tài tử, cáo buộc họ đòi anh 5 tỷ won (5 triệu USD) để đổi lại một video trò chuyện nhạy cảm giữa anh và các cô gái. Hai cô gái tố ngược anh ngoại tình với Lee Ji Yeon. 

Theo thông tin từ phiên tòa, hai bị cáo đã nhận tội tống tiền Lee Byung Hun. Tuy nhiên, họ nhấn mạnh mình không làm vậy vì tham tiền, mà vì cảm thấy bị phản bội và sỉ nhục. Lee Byung Hun bị tố đối xử với Lee Ji Yeon như một công cụ tình dục, sau khi anh chàng đã có gia đình đòi chia tay với cô. “Nhưng sau khi kiểm tra lịch sử chat KakaoTalk cũng như nhiều tài liệu khác, không có gì chứng minh nạn nhân (Lee Byung Hun) và Lee Ji Yeon từng là tình nhân. Dường như các bị cáo đã vi phạm pháp luật vì mục đích tiền bạc”, quan tòa tuyên bố.

Ba nhân vật trong
Ba nhân vật trong "vụ án 5 triệu USD" từ trái qua phải: Dahee, Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon.

Với lập luận này, tòa tuyên án Dahee 12 tháng tù giam. Lee Ji Yeon nhận mức phạt dài hơn là 14 tháng tù giam. Trước đó, công tố viên đề nghị mỗi bị cáo 36 tháng tù giam. Trong quá trình hầu tòa, Dahee và Lee Ji Yeon đã nhiều lần gửi thư xin lỗi nạn nhân tống tiền của mình. 

Lee Byung Hun không xuất hiện ở phiên tòa cuối do đang bận công việc ở Los Angeles, Mỹ. Vợ anh, nữ diễn viên Lee Min Jung, hiện đã quay về Hàn Quốc để quay quảng cáo. Cô chưa hề chính thức lên tiếng sau bê bối tình tiền của chồng. Tuy nhiên, dường như cô đang nỗ lực để tha thứ và hàn gắn với người chồng nổi tiếng.

Án tù đối với ca sĩ Dahee cũng kéo theo câu hỏi về số phận của nhóm nhạc GLAM. Ngày 15/1, hai công ty quản lý Big Hit Entertainment và Sauce Music tuyên bố GLAM đã giải tán. Một nguồn tin cho rằng hợp đồng của nhóm đã hết hạn từ cuối năm 2014. GLAM là nhóm nhạc nữ 5 thành viên, ra mắt từ năm 2012. Sau khi Trinity rời nhóm, GLAM duy trì đội hình 4 người gồm Lee Mi So, Park Ji Yeon, ZINNI và Dahee. Tháng 9/2014, khi Dahee bị cảnh sát bắt giữ, nhóm nhạc đã nổi tiếng một cách bất đắc dĩ. Cái kết sau song sắt tù giam của cô gái trẻ nông nổi cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của GLAM. 

Nhóm GLAM lặng lẽ tan rã.
 
Nhóm GLAM lặng lẽ tan rã.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.