Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Quang Hà lên tiếng về tin đồn đám cưới ngay trong đầu năm 2017

Gặp gỡ chàng ca sĩ điển trai đất Hà Thành đúng dịp năm mới khi anh đang đi lễ tại một ngôi chùa khá nổi tiếng tại nơi đây. Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn riêng chàng ca sĩ tài hoa này về những kế hoạch cũng như dự định của anh trong năm mới 2017.

Chào Quang Hà, năm 2016 đã trôi qua và khán giả lại yêu mến thêm giọng ca đất Bắc vì những ca khúc mới mẻ anh đã trình làng. Anh có thể chia sẻ một chút về những dự định năm 2017 của mình hay không?

Năm 2016 là một năm khá thành công của riêng ca sĩ Quang Hà vì Hà đã được đi lưu diễn khắp các nơi trên thế giới, gặp gỡ nhiều anh chị em bạn bè, khán giả. Và dịp cuối năm Quang Hà cũng đã kịp tung ra một album mang tên "Em ơi anh còn gì" và MV "Dòng thư cuối" kết hợp với ca sĩ Hương Tràm.

Ngoài ra, Hà còn phát hành single "Nhớ làm gì một người như anh" hiện đang đứng top 1 các bảng xếp hạng Việt Nam. Đồng thời Hà cũng đã hát lại hit cũ của Hương Tràm mang tên "Cho anh gần em thêm chút nữa", thổi luồng gió mới cho chính ca khúc này và may mắn được khán giả ủng hộ, yêu quý.

Thực ra, nói về thành công của mình thì Hà vẫn thấy rằng mình cần học hỏi nhiều hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả tại các show âm nhạc của mình ở trong và ngoài nước. Chính vì hiểu tâm lý sự đòi hỏi của khán giả ngày càng cao nên việc học tập, rèn luyện thêm là rất cần thiết đối với một ca sĩ như Quang Hà.

Quang Hà là một ca sĩ trẻ được yêu thích với nhiều bản hit nổi tiếng

Năm 2016, có thông tin Quang Hà bị lừa mất một căn nhà, sự thật ấy là như thế nào?

Chuyện này cũng gần như đã qua rồi, nên Hà không muốn nhắc nữa, tuy nhiên cũng do một phần tại Hà quá tin tưởng bạn bè nên bị bạn lừa công chứng căn nhà. Tuy nhiên sau 2 tháng bị lừa thì nhờ sự giúp đỡ của các cán bộ công an điều tra, giấy tờ nhà cũng đã được lấy lại, nhưng còn việc hủy công chứng căn nhà mà Quang Hà đã sang tên đó thì vẫn chưa thực hiện được vì người lừa đảo mình vẫn đang bị tạm giam, gây khó khăn cho việc hủy giấy tờ công chúng.

Hà chỉ mong sao chuyện này mau chóng kết thúc nhờ sự giúp đỡ của pháp luật cho Quang Hà yên tâm vì căn nhà này là tài sản Hà tích góp được ngay từ đầu khi lập nghiệp tại Sài Gòn mới mua được.

Vừa qua, được thông tin Quang Hà hát cho một đại gia ở bữa tiệc và thay vì catxe như mọi năm là "nửa tỉ" thì thay vào đó là một mảnh đất trị giá gấp đôi. Quang Hà nói gì về điều này?

Thông tin Quang Hà được một gia đình đại gia tặng cho một mảnh đất là hoàn toàn chính xác, vì mọi năm chính gia đình anh chị này vẫn trả catxe cho Quang Hà đúng với giá "nửa tỉ", nhưng năm nay Quang Hà không muốn lấy catxe nữa mà chỉ hát tặng thôi. Không ngờ, sau khi hát xong thì gia đình anh chị Dường Đường do yêu quý Quang Hà nên đã ngỏ ý tặng lại mảnh đất ở ngay tại thành phố Thái Bình. Quang Hà không biết giá trị của mảnh đất là bao nhiêu nhưng Hà rất trân trọng tình cảm của anh chị đã dành cho mình.

Món quà này như một lời nhắn nhủ của chính gia đình anh chị muốn dành cho Quang Hà là muốn Hà về Thái Bình sinh sống, được khán giả yêu thương là niềm hạnh phúc của Quang Hà, tuy nhiên đến hiện nay Quang Hà nghĩ rằng mình cần cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp ca hát để không phụ lòng khán giả.

Quang Hà khẳng định hiện tại anh chưa có ý định kết hôn

Được biết, Quang Hà chuẩn bị có một dự án mới với chính bạn gái tin đồn của mình, thậm chí có thông tin Quang Hà sẽ kết hôn, phải chăng đã đến lúc Quang Hà đã muốn xây dựng gia đình đúng dịp năm mới này?

Trong dịp Xuân Đinh Dậy 2017, Quang Hà và cô bạn thân Uyên Trang đã cùng dạo phố với nhau để bàn một số dự án mới sắp tới của cả 2 người. Đây là một dự án âm nhạc mà Quang Hà đã ấp ủ từ lâu và Hà cũng hy vọng bằng cảm xúc và chất giọng ngọt ngào của cặp đôi sẽ mang đến cho âm nhạc Việt một màu sắc mới.

Đây cũng chính là món quà của cả Hà và Trang gửi tới các cặp đôi yêu nhau đúng dịp Valentine 14.2 nữa nên khán giả đồn đoán chúng mình có "nghi án tình cảm" cũng là điều dễ hiểu. Còn việc xây dựng gia đình thì có lẽ để cái "duyên" sẽ tự khắc tới, Hà tin ở một nơi nào đó sẽ có "một nửa thật sự" dành cho mình.

Năm 2017 đã điểm, ca sĩ Quang Hà gửi tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một lời chúc an lành?

Cảm ơn bạn, năm 2017 đã tới và Quang Hà rất cảm ơn các anh chị em phóng viên, báo chí đã đồng hành với Quang Hà trong suốt những chặng đường đã qua, đặc biệt với báo điện tử Một Thế Giới luôn ủng hộ Hà trong các dự án âm nhạc, gửi tới khán giả những thông tin mới nhất về Quang Hà.

Năm 2017 - Quang Hà xin chúc riêng báo điện tử Một Thế Giới và độc giả của báo một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài, phát lộc, sức khỏe dồi dào và một năm tấn tài, tấn lộc.

Cảm ơn ca sĩ Quang Hà.

 

Theo motthegioi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.