Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Ngọc Anh và con gái thăm bệnh nhi ung thư

Nữ ca sĩ ''Vì em nhớ anh'' đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân khoa nhi thuộc bệnh viện K3, Tân Triều.

Những tháng đầu năm 2016, Ngọc Anh khá bận rộn với lịch biểu diễn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, giọng ca đất Mỏ vẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là điều cô luôn quan tâm trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. 

Ca si Ngoc Anh va con gai tham benh nhi ung thu hinh anh 1
Ca sĩ Ngọc Anh và con gái đến thăm bệnh nhi ung thư. Ảnh: Hải Bá

Chiều 12/4, Ngọc Anh cùng con gái và các thành viên fanclub có mặt tại khoa nhi bệnh viện K3, Tân Triều. Nữ ca sĩ động viên tinh thần, tặng quà và tiền mặt cho gia đình bệnh nhi. Cô và con gái Phương Anh còn thổi bóng bay, vui chơi cùng các bé. 

Nữ ca sĩ tâm sự, cô muốn con gái đồng hành cùng để bé biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn với những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Nếu sắp xếp được thời gian hợp lý, cô sẵn sàng để bé Phương Anh đi cùng trong những hoạt động lần sau.

Ca si Ngoc Anh va con gai tham benh nhi ung thu hinh anh 2
Ngọc Anh muốn con gái biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: Hải Bá

Chia sẻ thêm về kế hoạch âm nhạc trong năm 2016, Ngọc Anh cho biết cô chuẩn bị hoàn thành album mới với tên gọi Từ trái tim. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng đang thực hiện MV cho ca khúc Cuốn mãi, trôi xa, tan đi - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu, từng được giải Bài hát Việt năm 2014.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.