Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

Sau chuỗi ngày kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, nam ca sĩ đình đám một thời đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9.

 

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi.

Người thân của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho biết sức khỏe của anh rất yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Anh ra đi trong lúc ngủ.

Những bước ngoặt trong sự nghiệp Minh Thuận: Ca sĩ Minh Thuận ra đi sáng 18/9 tại TP.HCM để lại sự tiếc thương trong lòng người hâm mộ. Với gần 30 năm trong nghề, anh để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

 

Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, người thân và gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát đi thông báo này.

Hiện, ca sĩ Minh Thuận vẫn còn ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Trong ngày hôm nay anh sẽ được gia đình đưa về nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Giới văn nghệ lẫn công chúng đều bàng hoàng khi đón nhận tin ca sĩ Minh Thuận qua đời.

Chia sẻ với Zing.vn, MC Anh Khoa - người em thân thiết với Minh Thuận cho biết anh bàng hoàng khi nghe hung tin bởi ngày hôm qua (17/9) anh mới vào bệnh viện thăm và gửi số tiền thu được từ đêm nhạc ủng hộ Minh Thuận cho người nhà của anh.

Lễ viếng giọng ca Tình thơ sẽ diễn ra tại tư gia. Lễ an táng vẫn chưa được gia đình thông báo chính thức.

Ca si Minh Thuan qua doi o tuoi 47 hinh anh 1
Minh Thuận đã mãi mãi ra đi ở tuổi 47. Ảnh: FBNV.

Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường. Những đồng nghiệp từng làm việc với anh luôn công nhận ở anh sự nhiệt huyết, lao động nghiêm túc, chu đáo và tỉ mỉ.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Nam ca sĩ đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng sự việc không như ý muốn.

Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, đồng thời phải trợ thở trong nhiều ngày liền.

Ngày 3/9, thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được các cơ quan truyền thông đăng tải.

Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt.

Trong những ngày qua, ngoài Phương Thanh túc trực ở bệnh viện, nhiều văn nghệ sĩ khác Cát Tường, Hữu Bình, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, MC Anh Khoa… cũng đến thăm hỏi, động viên Minh Thuận và gia đình anh.

Sáng 8/9, gia đình Minh Thuận viết thư thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ và gửi lời cảm ơn mọi người. Những thông tin này được Phương Thanh cập nhật trên mạng xã hội.

Mới đây, các nghệ sĩ cũng tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) và ủng hộ anh số tiền 300 triệu đồng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.