Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Minh Hằng liên tục khoe loạt đồ hiệu đắt giá mới mua

Lâu nay, Minh Hằng nổi tiếng là một trong những người đẹp Việt sở hữu nhiều hàng hiệu, nhất là giày dép và túi xách.

Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 1
Mới đây, Minh Hằng khoe "thành tích mua sắm" trên Instagram, gồm giày của thương hiệu Dolce & Gabbana, Charlotte Olympia và phụ kiện đến từ nhiều nhà mốt lớn như Elie Saab, Gucci... Những món đồ mới góp phần khiến bộ sưu tập thời trang của nữ ca sĩ càng đồ sộ. 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 2
Cách đây hai ngày, "bé Heo" đăng tải clip mở hộp chiếc túi xách mới. Minh Hằng cho biết cô phải đợi rất lâu mới được sở hữu được sản phẩm này. Đây là mẫu túi Petite Boite Chapea, thuộc bộ sưu tập cruise 2018 của LV, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, trong đó có Selena Gomez và các người đẹp châu Á. 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 3
Mẫu thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, vừa có thể xách tay vừa có thể đeo chéo. Ngoài phiên bản họa tiết đặc trưng của thương hiệu với giá khoảng 4.200 USD (tương đương 97 triệu đồng), chiếc túi này còn có phiên bản ánh kim và nhiều bản phối màu khác. 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 4
Những mẫu túi độc đáo khác, chẳng hạn như chiếc túi hình tròn được ví như viên pha lê khổng lồ của Chanel, cũng nằm trong bộ sưu tập phụ kiện của huấn luyện viên The Face 2018. Khi mới trình làng, item này có giá 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng). 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 5
Đây là một thiết kế khác của LV được Minh Hằng yêu thích, ứng dụng trong nhiều dịp. Trên trang web của hãng, túi Duffle Bag được giới thiệu nằm trong BST xuân hè 2018 với mức giá 2.280 USD (hơn 50 triệu đồng). Nhiều khán giả dự đoán riêng bộ sưu tập túi xách của cô đã trị giá hàng tỷ đồng. 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 6
Phong cách thời trang của Minh Hằng biến hóa đa dạng - khi thì cá tính, hiện đại, lúc lại nữ tính, gợi cảm. Nữ ca sĩ 8X từng mô tả bản thân không thiên về sexy hay cá tính, mà luôn là chính mình và có màu sắc riêng. 
Ca si Minh Hang lien tuc khoe loat do hieu dat gia moi mua hinh anh 7
Sắp tới, khi chương trình The Face 2018 lên sóng, chắc chắn thời trang trên ghế nóng của Minh Hằng là một trong những chủ đề được khán giả quan tâm bởi cô đã được gắn với biệt danh "tay chơi hàng hiệu" của Vbiz. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.