Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ kỳ cựu xứ Đài bị tố đạo nhạc và phong cách của Rain

Showbiz xứ Đài liên tiếp dính nghi vấn ăn cắp ý tưởng từ sản phẩm của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Trong khi diva Thái Y Lâm làm nóng các diễn đàn với nghi ngờ đạo ý tưởng MV Twinkle của TaeTiSeo thì một nghệ sĩ Đài Loan khác là Bao Vĩ Minh cũng bị cư dân mạng cho là "hàng nhái" của Rain.

Sau gần 30 năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc, cuối tháng 10, Bao Vĩ Minh - nghệ danh là Run - bất ngờ trở lại với ca khúc Lalala. Nhiều người cho rằng Lalala có quá nhiều đoạn giai điệu giống với La Song - ca khúc ra mắt hồi đầu năm của Rain. Không những thế, ngay cả vũ đạo cũng không có nhiều điểm tương đồng.

"Nghệ danh của anh ấy là Run - nghe cũng rất giống với Rain" - một số cư dân mạng bình luận.

Sinh năm 1964, Bao Vĩ Minh từng là ngôi sao của showbiz Đài Loan hồi thập niên 80. 30 năm trước, anh đã chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ và với lần trở lại này, phong độ của nam ca sĩ kỳ cựu hứa hẹn sẽ không hề phai nhạt bởi anh vẫn giữ được sự trẻ trung lẫn sức lực.

Tại buổi họp báo ra mắt ca khúc mới, Bao Vĩ Minh cho biết anh không trực tiếp đọc bình luận của cư dân mạng nhưng công ty quản lý có cập nhật tình hình cho anh. Bao Vĩ Minh bày tỏ sự tôn trọng Rain với tư cách là một nghệ sĩ lao động hết mình và khẳng định không ăn cắp ý tưởng của anh. Nam ca sĩ 50 tuổi tuyên bố lần trở lại này cũng không phải với mục đích "cho vui".

Ca sĩ kỳ cựu xứ Đài bị tố đạo nhạc và phong cách của Rain
Bao Vĩ Minh vẫn rất phong độ dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.