Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Hàn nhập ngũ vẫn ra đĩa, tổ chức show

Trong tháng 3 này, 2 mỹ nam đang tại ngũ là Lee Seung Gi và Kim Jae Joong đồng loạt quay trở lại đời sống âm nhạc Kpop.

Thay vì phải chờ đợi thần tượng thực hiện nghĩa vụ quân sự ròng rã 2 năm như trước đây, ngày nay, nỗi nhớ của người hâm mộ Kpop đã được xoa dịu bằng nhiều cách khác nhau.

Trưa 3/3, Lee Seung Gi trình làng đĩa đơn Meet someone like me. Công ty quản lý Hook Entertainment cho biết, đây là bản thu cuối cùng của chàng ca sĩ 29 tuổi trước khi nhập ngũ ngày 1/2.

Ca sĩ Hàn nhập ngũ vẫn ra đĩa, tổ chức show
Hình ảnh quảng bá ca khúc mới của Lee Seung Gi. Ảnh: Hook Entertainment

Meet someone like me là món quà Psy dành tặng đàn em, như một cách đền đáp cho việc Lee Seung Gi đã bất ngờ xuất hiện tại đêm diễn solo của anh hồi tháng 12/2015.

Ca khúc được làm master tại phòng thu Sterling Sound (New York, Mỹ). Đây là nơi từng thực hiện các sản phẩm cho Beyonce và Adele. 

Một ca sĩ đang tại ngũ khác là Jae Joong cũng rất biết cách "chiều" fan. 

Ngày 9/4, công ty quản lý CJeS sẽ tổ chức concert cho Jae Joong bằng công nghệ hologram.

Nhờ vào sự bố trí các chi tiết với phản xạ ánh sáng khác nhau, hologram sẽ biến một hình ảnh phẳng thành hình nổi 3D. Dù đứng ở góc nào, người xem cũng nhìn thấy vật thể với cảm giác thật nhất.

Ca sĩ Hàn nhập ngũ vẫn ra đĩa, tổ chức show
Jae Joong trong concert hologram diễn ra ở Nhật Bản. Ảnh: CJeS

Kpop là một trong những nền âm nhạc đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ độc đáo này. Và ngày nay, Jae Joong sẽ khai thác hologram để cho quãng thời gian 2 năm chờ đợi của người hâm mộ không trở thành quá dài.

Dù không có những màn giao lưu trực tiếp nhưng người hâm mộ sẽ được xem 90 phút trình diễn với hình ảnh Jae Joong sống động trên sân khấu.

Tháng 2, CJeS cũng đã tổ chức 2 concert hologram của Jae Joong tại Nhật Bản và thu hút hơn 15.000 người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.